“ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตช์ Pass Man Utd., Pass Liverpool”

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๓๓
หลังจากสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนหงส์สาวกผีเมืองไทยครั้งใหญ่ ด้วยการเซ็นต์สัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์สโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นเวลาถึง 3 ปี ล่าสุดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “เพราะความมันส์ จะไม่จำกัดอยู่แค่ในสนาม” กับกิจกรรมในรูปแบบโดนๆ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ภาพยนตร์โฆษณา Duo Version ชุด Pass Man Utd. และ Pass Liverpool FC สื่อสารแนวความคิดที่ฮอนด้าและนักเตะชั้นนำจากทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนฯยูฯ ร่วมกันส่งตรงความมันส์ระดับโลก ผ่านลูกฟุตบอล ซึ่งถูกใช้เป็นตัวแทนของกิจกรรมความสนุกต่างๆ ที่ฮอนด้าต้องการนำเสนอ สู่คอบอลชาวไทยให้ได้สัมผัสความสนุกแบบทะลุสนามจากทั้งสองทีม ภายใต้แคมเปญ ‘ฮอนด้า มันส์ทะลุแมทช์’ โดยได้มีการเดินทางไปถ่ายทำถึงสถานที่จริง ณ ประเทศอังกฤษ

เปิดเรื่องด้วยนักฟุตบอลชื่อดังของสองสโมสรระดับตำนาน ส่งต่อลูกฟุตบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วยลีลาเฉพาะของแต่ละคน ก่อนที่ลูกบอลจะไปตกที่สองซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ และริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยในเวอรชันของลิเวอร์พูลนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปั่นจักรยานอากาศเตะลูกบอลข้ามสนามแอนฟิลด์ทะลุมาถึงเมืองไทย ในขณะที่เวอร์ชันของแมนฯยูนั้นมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ พยายามอย่างยิ่งที่จะเตะลูกบอลให้ได้ไกลที่สุดและมากที่สุดเพื่อส่งต่อความมันส์ไปให้ถึงมือคนไทยให้ได้

“เพราะความมันส์ จะไม่จำกัดอยู่แค่ในสนาม” คือสิ่งที่ฮอนด้ามุ่งมั่นนำเสนอ เพื่อเชิญชวนให้แฟนบอลชาวไทยมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Club Party ชวนแฟนหงส์สาวกผีมาร่วมมันส์ตลอดฤดูกาลกับทีมโปรดที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และร่วมส่งแรงใจเชียรทีมเยาวชนจากทั่วประเทศร่วมฟาดแข้งในศึกแดงเดือด Honda Red Champion สานฝันเด็กไทยไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษกับลิเวอร์พูล และแมนฯยูฯ

Client: A.P. Honda Co., Ltd.

Title: Pass (Man Utd.), Pass (Liverpool)

Product: Honda Motorcycle

Length: 30 + 30 Sec.

Creative Agency: Hakuhodo (Bangkok) Co., Ltd.

Production House: Triton

………………………………

หมายเหตุ : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญลักษณ์ ไชยปะ

ฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานบริหารธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

โทร.0-2757-6111 ต่อ 2503, 2508

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%