ฟอร์ดเปิดโหวตวิดีโอคลิปจากผู้เข้ารอบสุดท้าย ในกิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” วันที่ 16 พ.ย. 54

พุธ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๐๘:๐๙
วิดีโอคลิปของผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งนำเสนอเรื่องราวที่ท้าทายความแข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สถานการณ์จริงที่สมบุกสมบัน จะถูกอัพโหลดบนเว็บไซต์ www.fordrangerchallengethailand.com ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554

ผู้ชนะเลิศที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคในประเทศไทยจะได้รับรางวัลสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 4x2 สีออโรร่า บลู

ฟอร์ด ประเทศไทย เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมโหวตให้กับวิดีโอคลิป 5 เรื่องของผู้เข้าแข่ง 5 คนสุดท้ายในกิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนศกนี้ โดยผู้บริโภคสามารถโหวตให้กับวิดีโอคลิปที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการท้าทายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สภาวะการใช้งานจริงที่โดนใจคุณที่สุด

ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 5 คนได้ทดสอบสมรรถนะของรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สภาพการใช้งานจริงตามไอเดียของภารกิจที่ส่งเข้ามา โดยแต่ละภารกิจได้รับการถ่ายทำโดยทีมงานช่างภาพมืออาชีพของฟอร์ด จากนั้น ฟอร์ดได้นำวิดีโอคลิปของผู้เข้ารอบแต่ละคนไปอัพโหลดบนเว็บไซต์ www.fordrangerchallengethailand.com และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยร่วมโหวตให้กับคลิปที่คุณชื่นชอบ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2554

ฟอร์ดจะประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลที่ 1 ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ภายในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011” ในวันที่ 12 ธันวาคม 2554 โดยผู้ชนะจะได้รับมอบสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 4x2 เกียร์อัตโนมัติ สีออโรร่า บลู

นอกจากนี้ ผู้ที่ร่วมโหวตให้กับภารกิจสุดท้าทายยังมีโอกาสได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท และบัตรรับประทานอาหารจากเอสแอนด์พี ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 15 ธันวาคม 2554

ทั้งนี้ หลังจากที่ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 5 คนได้พิสูจน์สมรรถนะของ “กระบะสายพันธุ์แกร่ง” ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ภายใต้การใช้งานจริงแล้ว ต่างแสดงความชื่นชมคุณสมบัติของสุดยอดรถกระบะขนาดคอมแพ็คที่ถือเป็นผู้นำของรถกระบะในกลุ่มเดียวกัน

1). คุณกฤษดาธัญ วุ้ยยื้อ

ภารกิจ: ท้าเรนเจอร์ ขนกาแฟ 500 กิโลกรัมบนยอดดอยสูง

“ผมชอบขนาดของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่ใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน ทำให้ผมสามารถบรรทุกของได้มากขึ้น นอกจากนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ล้วนตื่นตาตื่นใจ”

2) ดาบตำรวจเกรียงศักด์ ศรีศิลา

ภารกิจ: ท้าเรนเจอร์ ขนช้างแห่งานแข่งเรือจากจ.สุรินทร์ มายังจ.บุรีรัมย์ เป็นระยะทาง 60 กิโลเมตร

“เมื่อได้ทดลองขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ผมรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งและเสถียรภาพของรถที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมต้องบรรทุกช้าง! ยิ่งไปกว่านั้นระบบส่งกำลังของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้กำลังและแรงบิดที่เหนือชั้นและรูปลักษณ์อันทรงพลังยังถือเป็นคุณสมบัติที่สร้างความประทับใจให้ผมเช่นกัน”

3) คุณรุ่งอรุณ จันทร์ปรุงจิตร์

ภารกิจ: ท้าเรนเจอร์ ลุยทางโหดช่วยเด็กๆ บนดอย

“การที่ฟอร์ดให้ผู้บริโภคได้ทดลองขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สถานการณ์จริง นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้เป็นอย่างดี จากการที่ดิฉันได้ลองขับด้วยตัวเองมาแล้วสามารถยืนยันถึงความแข็งแกร่งของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้ว่ารถฟอร์ดพร้อมลุยในทุกสภาพถนน เนื่องจากเครื่องยนต์อันทรงพลัง”

4) คุณยงยุทธ โขนภูเขียน

ภารกิจ: ท้าเรนเจอร์ ขึ้นภูชมดาวด้วยความสูง 3,000 เมตรจากน้ำทะเลกับความลื่นที่ไม่ธรรมดา

“ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่เป็นรถกระบะที่มีความโดดเด่นด้านการทรงตัวและความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา การที่ผมได้มีโอกาสได้ขับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในครั้งนี้ ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่จะพร้อมลุยกับผมในทุกสถานที่และทุกสถานการณ์”

5) คุณศิริชัย จงพีรพัฒน์

ภารกิจ: ท้าเรนเจอร์ เดินทางไปภาคเหนือ เพื่อไปหาครอบครัวและเพื่อน

“อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ผมประทับใจ และทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจเมื่อมีคนในครอบครัวหรือผู้โดยสารอื่นมาด้วย”

ผู้บริโภคสามารถชมวิดีโอคลิปฉบับเต็มทั้ง 5 เรื่องได้ที่เว็บไซต์ www.fordrangerchallengethailand.com

กิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภคชาวไทยนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจที่จะทดสอบสมรรถนะของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ส่งภารกิจสุดท้าทายเข้าร่วมกิจกรรมเกือบ 700 เรื่องจากทั่วประเทศไทย

หมายเหตุ - รายละเอียดของกติกาในการแข่งขันสามารถเรียกดูได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกิจกรรม เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ของประเทศไทยที่ www.fordrangerchallengethailand.com

ติดต่อ:

ชยภัค ลายสุวรรณ

ฟอร์ด ประเทศไทย

วไลเกล้า คุ้มวงศ์

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย

โทร. 02 686 5912

โทร. 02 627 3501 ต่อ 217

[email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ