ทีเอสแอล ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท ขนรถหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เข้าร่วมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011

อังคาร ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๐:๔๑
ทีเอสแอล ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท ขนรถหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทเข้าร่วมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011ภายใต้แนวคิด “เดอะ ฟิน” สุดยอดความอลังการแห่งปี

“ ทีเอสแอล “ ยักษ์ใหญ่ตลาดเกรย์ มาร์เก็ต ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 800 ตารางเมตร สร้างอาณาจักร “ เดอะ ฟิน” ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 พร้อมยกทัพยนตรกรรมชั้นนำทั้ง “ ใหม่และสด” จากยุโรป- ญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้เลือกช็อป 18 รุ่น เตรียมอวดแคมเปญร้อน และของสมมนาคุณสุดเจ๋ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 28 ในปีนี้ ทีเอสแอล ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ก่อสร้างและตกแต่งบูธภายใต้แนวคิด “เดอะ ฟิน” (The Finale) ซึ่งจะสะท้อนถึงความมีพละกำลัง แรงขับเคลื่อน และความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง รวมทั้งบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

บูธแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนที่หนึ่งถือเป็นไฮไลท์ของบูธ ซึ่งเป็นที่จัดแสดงรถ ถือเป็นความอลังการที่สุด โดยมีจอ LED ขนาด 3 x 4เมตร ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึก คุณสมบัติ และความหรูหราของยนตรกรรมทุกรุ่น ทุกยี่ห้อเพื่อให้ลูกค้าและผู้เข้าชมงานได้รับชมอย่างละเอียด ส่วนที่สอง จะเป็นส่วนพักรับรองลูกค้าทุกท่าน พร้อมมุม Life Style Zone เพื่อให้ลูกค้าได้มาพักผ่อน พร้อมเพลิดเพลินกับการชมรถของทีเอสแอล.ไปด้วย ส่วนสุดท้าย จะเป็นส่วนของสำนักงานทีเอสแอลเองที่ยกมาไว้ที่นี่ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาติดต่อทุกๆท่าน เปรียบเสมือนเป็นอีกโชว์รูมหนึ่งของเรา

สำหรับปีนี้ทีเอสแอลได้นำรถรุ่นใหม่ๆ รวมทั้งรถยอดนิยมแห่งปีทั้งจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศในแถบยุโรปเข้ามาอวดโฉมให้ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้เลือกสรรอีก 18 รุ่น มูลค่ารวมประมาณ 100 ล้านบาท อาทิ เช่น Nissan GT-R, Porsche Cayenne Hybrid, Toyota Land Cruiser Prado และชุดแต่งลอรินเซอร์ เมอร์เซเดสเบนซ์ สปอร์ท รุ่น CLS เป็นต้น และที่พิเศษสุดคือทีเอสแอลฯได้จัดทำโปรโมชั่นที่ประทับใจ มีแคมเปญพิเศษ รวมทั้งของสมนาคุณต่างๆให้กับลูกค้าเลือกตัดสินใจอย่างมากมาย ลูกค้าทุกรายจะไม่ผิดหวังและคุ้มค่าอย่างแน่นอน ถ้ามาที่บูธของทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 นี้

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร และทองหล่อ (สุขุมวิท 55) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ทีมประชาสัมพันธ์ทีเอสแอล: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:

คุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)

โทรศัพท์ 02-530-3218 ต่อ 16 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital