ฟอร์ดส่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นำทัพ ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011

ศุกร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๖:๓๔
ฟอร์ดเผยโฉมฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร

ฟอร์ดเตรียมประกาศราคาเรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มเติม ภายในงาน

เพิ่มสีสันใหม่ให้กับฟอร์ด เฟียสต้า รถยนต์นั่งขนาดเล็กสุดคูลด้วย การเปิดตัว ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส

ประกาศผล ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จากกิจกรรมสุดท้าทาย “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์” ในวันงานรอบสื่อมวลชน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถร่วมให้คะแนนโหวตได้ภายในบูธฟอร์ด ตลอดระยะเวลาจัดงาน โดยฟอร์ดจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันสุดท้ายของการจัดงาน

วันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยไฮไลต์ของรถที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่าง 1 — 12 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยมี รถกระบะสายพันธุ์แกร่งระดับโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นดาวเด่นของงาน

ฟอร์ด จะมีการเผยโฉมเรนเจอร์ ใหม่ ในรุ่นต่างๆ เพิ่มเติม รวมถึง รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร ซึ่งเพิ่งเปิดตัวกับสื่อมวลชนจากอาเซียนเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเตรียมประกาศราคารถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม ในช่วงเริ่มต้นของงานด้วย

ทั้งนี้ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ด ได้เปิดรับจองพร้อมทั้งประกาศราคาสำหรับรถเรนเจอร์ ใหม่ 3 รุ่นแรกที่ 699,000—869,000 บาท

“เรารู้สึกมั่นใจในเรนเจอร์ ใหม่มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้รับผลตอบรับทางบวก จากสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมการทดสอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งเราได้จัดขึ้นในจังหวัดเชียงราย เมื่อไม่นานมานี้ โดยสื่อมวลชนต่างลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ว่าฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้สร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับตลาดรถกระบะขนาด 1 ตันอย่างแท้จริง” ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว“

ด้วยความความเหนือชั้นของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั้งด้านประสิทธิภาพ คุณภาพ สมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีอันชาญฉลาด เรนเจอร์ จะปฏิวัติตลาดรถกระบะทั้งในประเทศไทยและตลาดอาเซียนอย่างแน่นอน”

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาให้เป็นรถกระบะชั้นแนวหน้า หรือเป็นผู้นำในทุกๆ ด้าน และให้สามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภค สามารถตอบโจทย์การใช้สอยทั้งเวลางาน และเวลาพักผ่อน โดยเรนเจอร์ ใหม่ เหนือชั้นด้วยนวัตกรรมและความสะดวกสบายเหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ฐานการผลิตและส่งออก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นอกเหนือจากประเทศแอฟริกาใต้และอาร์เจนตินา โดยเรนเจอร์ ใหม่ จะวางจำหน่ายใน 180 ประเทศทั่วโลก นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดที่เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก

ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส

อีกหนึ่งดาวเด่นที่จะเปิดตัวในงานคือ ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ดูราเทค Ti-VCT ขนาด 1.6 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ติดตั้งชุดแต่งขอบหน้าต่างโครเมี่ยม (Chrome-waistline) และระบบควบคุมอุณหภุมิอัตโนมัติ พร้อมตกแต่งภายในด้วยหนังสุดหรู

ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส มีให้เลือก 2 รุ่นทั้งรุ่นแฮตช์แบ็ค 5 ประตูในราคา 724,000 บาทและรุ่นซีดาน 4 ประตูในราคา 704,000 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิก (Electronic Stability Programme : ESP) และระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน (Hill Launch Assistant) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

โดยระบบควบคุมการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิกและระบบการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงเชื่อมกับบลูทูธเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของฟอร์ด เฟียสต้าที่มีการติดตั้งในรถระดับนี้เป็นครั้งแรก

เฟียสต้า สปอร์ต พลัสได้เข้ามาเสริมทัพของรถยนต์นั่งขนาดเล็กของฟอร์ด เฟียสต้าซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วมากมายเดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ฟอร์ดเชิญผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ชาเล้นจ์ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” แนะนำตัวเป็นครั้งแรกบนเวทีของฟอร์ดในวันงานรอบสื่อมวลชนตลอดทั้งวัน โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 5 คน พร้อมอธิบายการแข่งขันเพื่อเรียกคะแนนโหวตว่าเหตุใดภารกิจสุดท้าทายจากประสบการณ์จริงของตนกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จึงสมควรชนะการแข่งขันในครั้งนี้

ผู้ร่วมงานจะสามารถชมวิดีโอคลิปภารกิจของผู้เข้ารอบทั้ง 5 คนที่เวทีของฟอร์ดพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกคลิปที่ตนชื่นชอบผ่านทางจอทัชสกรีนภายในงานด้วย

ฟอร์ดจะประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลที่ 1 ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในวันที่ 12 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน โดยผู้ชนะจะได้รับมอบสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 4x2 XLT เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีออโรร่า บลู

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถร่วมโหวตได้ที่ www.fordrangerchallengethailand.com.

กิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” เป็นกิจกรรมการตลาดระดับโลกที่ผู้บริโภคจะได้พิสูจน์สมรรถนะของ “กระบะสายพันธุ์แกร่ง” ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในการทดสอบภายใต้สถานการณ์จริงที่สมบุกสมบัน โดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมเกือบ 700 ชิ้นทั่วประเทศไทย

ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี

นอกจากดาวเด่นของงานอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่แล้ว ฟอร์ดยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายทั้งภายในงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้และที่ตัวแทนจำหน่ายของฟอร์ดทั่วประเทศ โดยเป็นข้อเสนอพิเศษถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

รุ่น ฟอร์ด เอสเคป รับข้อเสนอดาวน์ต่ำ 20 % ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

ฟอร์ดมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ดโฟกัส ทีดีซีไอ ในเราคาเพียง 999,000 บาทและฟอร์ด โฟกัส สปอร์ต พลัส ในเราเพียง 849,000 บาทพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ทั้งนี้ฟอร์ดยังมอบฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เฟียสต้าและฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ทุกรุ่นด้วย

ติดต่อ:

ธิดายุทธ์ นพเกตุ

ชยภัค ลายสุวรรณ

โทร. 02 686 4647

โทร. 02 686 5912

[email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้