ภาพข่าว: ฟอร์ด ประกาศผลผู้ชนะพันธุ์แกร่ง จากกิจกรรมสุดท้าทาย “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์”

พุธ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๔๗
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลผู้ชนะเลิศกิจกรรมทางการตลาดสุดท้าทาย “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” ในวันสุดท้ายของการจัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28

โดยผู้ชนะที่ได้รับมอบสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 4x2 XLT เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีออโรร่า บลู คือ นายยงยุทธ โขนภูเขียว คุณครูหนุ่ม จากจังหวัดพะเยา ที่ท้าทายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ด้วยภารกิจ “ขึ้นภูชมดาวกับความลื่นที่ไม่ธรรมดา” โดยคุณครูยงยุทธได้ท้าทายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ โดยการพานักเรียนไปถ่ายภาพ ณ ภูชมดาว จ.เชียงราย ซึ่งมีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลปานกลาง ประมาณ 3,000 ฟุต

คุณครูยงยุทธ www.fordrangerchallengethailand.com/contests/showentry/821669 ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ในบรรดาผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการจากผลงานร่วม 700 ชิ้นทั่วประเทศไทยที่เข้าร่วมเสนอภารกิจสุดท้าทายภายใต้สถานการณ์จริงที่สมบุกสมบัน เพื่อท้าทายสมรรถนะของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

โดยภารกิจสุดท้าทายอีก 4 ภารกิจ ได้แก่ การบรรทุกกาแฟหนัก 500 กิโลกรัมจากไร่กาแฟไปยังบริษัทผลิตกาแฟกับระยะทางการขึ้นลงดอยที่คดเคี้ยวและลาดชัน การบรรทุกสิ่งของจำเป็น เช่น หนังสือ ของเล่น และผ้าห่มจากกรุงเทพฯ ไปมอบให้กับเด็กๆ ชาวเขา การลากรถเทรลเลอร์ที่บรรทุกช้างเพื่อมาร่วมแห่ในงานแข่งเรือ และการพาเพื่อน แฟน และครอบครัว ท่องเที่ยว 3 จุดในภาคเหนือ ด้วยเงิน 5,000 บาท

ทั้งนี้ ภารกิจ “ขึ้นภูชมดาว” ของคุณครูยงยุทธ ที่ท้าทายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ด้วยการพานักเรียนขึ้นเขาสูงเพื่อมอบประสบการณ์จริง ได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นจากคนไทยทั่วประเทศ โดยคุณครูยงยุทธได้ท้าทายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ให้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเปิดโลกทัศน์ให้นักเรียนเพื่อขึ้นไปถ่ายภาพเพื่อทำสารคดี พร้อมหาข้อมูลเพิ่มเติม ณ ภูชมดาว จ.เชียงราย ซึ่งมีความสูงชัน

“ทุกภารกิจที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้ท้าทายเข้ามา ได้แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะสุดแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้เป็นอย่างดี และเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้เข้ารอบทั้ง 5 คน” นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “และนับเป็นเรื่องน่ายินดี ที่ตอนนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว เราหวังว่าผู้บริโภคคนไทยจะได้ทำการ “ทดสอบ” กระบะสายพันธุ์แกร่งด้วยตัวเอง”

ทั้งนี้ กิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” เป็นกิจกรรมการตลาดระดับโลกที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้ารอบทั้ง 5 คน เป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสและทดสอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในสถานการณ์จริง โดยได้มีทีมวิดีโอมืออาชีพจากฟอร์ดเข้าร่วมถ่ายทำภารกิจ พร้อมนำไปอัพโหลดที่เว็บไซต์ของการแข่งขัน

นอกจากนี้ ผู้ร่วมโหวตให้กับภารกิจสุดท้าทาย ยังได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 15 ธันวาคม 2554 อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรายละเอียดกิจกรรม และกติกาการแข่งขัน ได้ที่ www.fordrangerchallengethailand.com

คำบรรยายใต้ภาพ

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย (ขวา) ส่งมอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 4x2 XLT เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีออโรร่า บลู ให้ นายยงยุทธ โขนภูเขียว ผู้ชนะในกิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้