ยามาฮ่าตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์โมเติร์นคลาสสิคอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เผยโฉม ฟีโน่ หัวฉีด “All New FINO — All New Feeling” พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมให้ลูกค้าทั่วประเทศ

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๒๔
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจผู้ใช้ในตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค เปิดตัว “Yamaha All New FINO All New Feeling — ฟีโน่ หัวฉีด... อีกระดับของความรู้สึก” ปรับโฉม 10 ดีไซน์ใหม่ทั้งตัวถังที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันอัตราเฉลี่ยสูงสุด 55.75 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมตั้งเป้าขายต่อเดือนประมาณ 20,000 คัน หลังเปิดจำหน่าย ทั่วประเทศ

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ยามาฮ่า กล่าวว่า “ความสำเร็จในหลายๆ ปี ที่ผ่านมา สำหรับการทำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค “ยามาฮ่า ฟีโน่” เริ่มตั้งแต่การเป็นเทรนด์ใหม่ของวงการรถจักรยานยนต์ ที่แตกต่าง และสามารถตกแต่งเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ จนเกิดเป็นกระแสฟีเวอร์ทั่วประเทศ จนในวันนี้ ยามาฮ่า ฟีโน่ สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 1,500,000 คัน ถือว่าเป็นการกำเนิดกลุ่มสังคมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ และเรายังคงเน้นสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดพิเศษๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ยามาฮ่า ฟีโน่ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง ซึ่งการพัฒนาดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายสร้างประวัติศาสตร์ในวงการรถจักรยานยนต์”

หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในปีนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวนำเทคโนโลยีขั้นต่อไปด้วยการคิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยีเพิ่มศักยภาพของสินค้า ให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ทั้งทางด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีความทันสมัย โดยเฉพาะจุดเด่นในเรื่องการประหยัดน้ำมัน รวมถึงการพัฒนารูปแบบการดีไซน์ที่เป็นจุดแข็งของยามาฮ่า ให้ความแตกต่างเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้ตามเทรนด์

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว ยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีด ...อีกระดับของความรู้สึก “Yamaha All New FINO All New Feeling” ด้วยการยกระดับของความลงตัวสไตล์เทพกับไฟหน้า DIAMOND SHAPE ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ใหม่ล่าสุดของฟีโน่ หัวฉีด อีกทั้งไฟท้าย แบบใหม่โค้งมนพร้อมโคมแบบจิลเวลรี่รูปทรงเรียว มาพร้อมไฟเลี้ยวหน้า และท้าย Leaf Shape บนรูปทรงตัวถัง S-CURVE DESIGN โมเดิร์นทุกมิติ เติมพื้นที่เก็บของ MEGA BOX 7.2 ลิตร ไซส์ใหญ่จุได้มากขึ้นถึง 80% ครั้งนี้ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ หัวฉีด ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีใหม่กับกุญแจรีโมทอัจฉริยะ ANSWER BACK SYSTEM ส่งสัญญาณบอกตำแหน่งของตัวรถด้วยไฟกระพริบและเสียง พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET_FI ประหยัดน้ำมันสูงสุด 55.75 กม./ลิตร เอกสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า กับกระบอกสูบ DiASil ผลิตจากอะลูมินัมอัลลอยผสมซิลิกอน น้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดีกว่าเหล็กถึง 3 เท่า ภายใต้ขุมพลังเครื่องยนต์ ออโตเมติก CVT 115cc NEW GEN บำบัดไอเสียเหนือมาตรฐานไอเสียระดับ 6

โดย “Yamaha All New Fino” (ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่) จะเปิดตัวพร้อมกัน 3 สไตล์ ตามความนิยมของกลุ่มผู้ใช้แต่ละกลุ่ม คือ

1. ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ — แฟชั่น มุ่งตอบสนองกลุ่มผู้ใช้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทันสมัย ตอบรับเทคโนโลยีและรูปแบบการดีไซน์ตามกระแสนิยม มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ-ขาว-ชมพู, สีดำ-ขาว-ฟ้า, และสีดำ-ขาว-น้ำตาล

2. ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ — สปอร์ต มุ่งตอบสนองกลุ่มผู้ใช้ที่เน้นความทันสมัยของลวดลาย และสีสันจัดจ้าน มีให้เลือก 3 สี คือ สีแดง-ขาว-ดำ ,สีขาว-น้ำเงิน-ดำ และสีขาว-เหลือง-ดำ

3. ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ — พรีเมี่ยม มุ่งตอบสนองกลุ่มผู้ใช้ที่เน้นความหรูหราโดยใช้โทนสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ขับขี่ มีให้เลือก 3 สี คือ สีแดง-ขาว-เทา, สีดำ-ขาว-เทา และ สีขาว-น้ำตาล

ราคาจำหน่ายช่วงแนะนำสำหรับรุ่นแฟชั่น และสปอร์ต 45,000 บาท และสำหรับรุ่นพรีเมี่ยม 45,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และ พ.ร.บ.)

“สำหรับแคมเปญเปิดตัว “Yamaha All New FINO” (ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ หัวฉีด) บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้อย่างทั่วถึงทั้งประเทศ เริ่มจากภาพยนตร์โฆษณาแนวใหม่ ที่เน้นสร้างความน่าสนใจของตัวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ หัวฉีด และคุณสมบัติที่โดดเด่นเพื่อให้เป็นที่หนึ่งในใจของผู้ขับขี่อย่างแท้จริง มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 150 รายการ นอกจากนั้นยังมีแคมเปญต่อยอดโดยนำพรีเซนเตอร์ใหม่สุดฮอต คุณวู้ดดี้ คุณเจนนี่ และคุณโจอี้ บอย มาร่วมตกแต่งตัวรถตามสไตล์ของแต่ละคนให้ล้ำสุดเทรนด์ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมโรดโชว์สุดพิเศษเต็มรูปแบบทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ ห้วฉีด วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้ รับฟรีคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับน้ำมันเครื่อง และอะไหล่เพื่อเปลี่ยนตามระยะที่ Yamaha Square ทั่วประเทศ สัมผัสฟีโน่ หัวฉีด พร้อมรถแต่งหลากสไตล์ได้ที่บูธยามาฮ่า DNA >> Innovative ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013 และกิจกรรมฟีโน่ออนไลน์ ทาง Fino Society (Facebook, Instragram)” นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้