เชฟโรเลต เสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายภาคเหนือ

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๑๒
- เปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งที่ 18 ในพื้นที่ภาคเหนือ และนับเป็นศูนย์แห่งที่ 98 ในประเทศไทย

- ยอดขายเชฟโรเลต ในพื้นที่ภาคเหนือเติบโต 183 เปอร์เซ็นต์ในปี 2555

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 18 ในพื้นที่ภาคเหนือเพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยนับเป็นศูนย์เชฟโรเลต แห่งที่ 98 ในประเทศไทย

ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่มีพื้นที่ทั้งหมด 6,500 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 1,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยช่องซ่อม 15 ช่อง ลิฟท์ยก 13 ตัว รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมืออันทันสมัยอย่างครบครัน ศูนย์แห่งนี้ได้รับการออกแบบตามเอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เชฟโรเลต เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่เข้ามาสัมผัสโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ สำหรับพนักงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ มีจำนวนทั้งหมด 55 คน

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต”

“เรานำเสนอรถเชฟโรเลต ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมอย่างครบครัน และเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ทั้งโคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา ครูซ โซนิค สปิน และอาวีโอ ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม โดยมีทีมพนักงานที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ทั่วประเทศซึ่งคำนึงถึงลูกค้าในทุกสิ่งที่ดำเนินงาน เราให้ความสำคัญในการพัฒนาพนักงานและตระหนักดีกว่าความสัมพันธ์กับลูกค้านั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก”

“คุณณรงค์เป็นพันธมิตรธุรกิจที่เชฟโรเลต เชื่อมั่นมายาวนานหลายปี เป็นนักธุรกิจที่ได้รับความเคารพและยืนอยู่แถวหน้าในแวดวงธุรกิจของเชียงใหม่ คุณณรงค์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าลูกค้าได้รับการดูแลอย่างดีเมื่อเข้ามาที่ศูนย์เชฟโรเลต ของเขา และผมมั่นใจว่าศูนย์บริการเชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่แห่งล่าสุดจะประสบความสำเร็จด้วยดีเหมือนที่ผ่านมา” มร. แอพเฟล กล่าว

ในไตรมาสแรกของปี 2556 นี้ เชฟโรเลต มียอดจำหน่ายรถในภาคเหนือจำนวน 2,066 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 11 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2555 สำหรับพื้นที่ภาคเหนือของเชฟโรเลต ครอบคลุมจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พะเยา ลำพูน แพร่ น่าน กำแพงเพชร เพชรบูรณ์ พิษณุโลก พิจิตร สุโขทัย นครสวรรค์ อุตรดิตถ์และจังหวัดตาก โดยมีศูนย์ผู้แทนจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 18 แห่ง

ปัจจุบัน เชฟโรเลต มีศูนย์ผู้แทนจำหน่าย 98 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่นับเป็นศูนย์แห่งล่าสุดที่สอดคล้องกับแผนการขยายเครือข่ายเพิ่มเป็น 120 แห่งภายในช่วงสิ้นปี 2556 นี้

ทั้งนี้ กลุ่มเจริญมอเตอร์ สั่งสมประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกับเชฟโรเลต มายาวนาน 14 ปี โดยมีผู้แทนจำหน่ายทั้งหมดสามแห่งคือในจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง สำหรับศูนย์เชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่แห่งล่าสุด (บนถนนมหิดล) ถือเป็นศูนย์เชฟโรเลต แห่งที่สี่ของกลุ่มเจริญมอเตอร์ และเป็นศูนย์แห่งที่สองในจังหวัดเชียงใหม่

ยอดขายของเจริญมอเตอร์ ติดอันดับหนึ่งในสิบของยอดขายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ พร้อมกับเคยคว้ารางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ อวอร์ด (Grand Master Award) ของเชฟโรเลต และรางวัลยอดขายฟลีตยอดเยี่ยม (Top Fleet Sales) ห้าปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2549 — 2553 โดยมีคุณณรงค์ คองประเสริฐ ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านธุรกิจยานยนต์กว่า 29 ปีเป็นประธานกรรมการบริหารและเจ้าของกลุ่มบริษัท

ในปี 2555 เชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ ลำพูน คว้ารางวัลศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ยอดเยี่ยมจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของสถาบันเจดีพาวเวอร์ (JD Power Asia Pacific 2012 Thailand Customer Satisfaction Index)

“ผมมีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนเชฟโรเลต ในพื้นที่ภาคเหนือของไทย ขณะที่เชฟโรเลต ให้การสนับสนุนธุรกิจของผมตั้งแต่วันแรกที่ดำเนินงานเช่นกัน เราประสบความสำเร็จมากมายในภูมิภาคน” คุณณรงค์ คองประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ กล่าวระหว่างพิธีเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีผู้บริหารระดับสูงจากเชฟโรเลต ประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และลูกค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

“ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งที่สี่ของกลุ่มเจริญมอเตอร์ และแห่งที่สองในจังหวัดเชียงใหม่ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเชฟโรเลต และเจริญมอเตอร์ที่มีต่อศักยภาพการเติบโตของภาคเหนือ ผมเชื่อมันว่า เชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่จะประสบความสำเร็จเหมือนกับศูนย์ผู้แทนจำหน่ายของเราแห่งอื่นๆ และผมพร้อมที่จะแนะนำรถเชฟโรเลต คุณภาพเยี่ยมให้ลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น” คุณณรงค์ กล่าวเสริม

มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สามจากขวา) พร้อมด้วยนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ รองผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ (ที่สามจากซ้าย) และมร. เคนเน็ธ ฟอสเตอร์ กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย (ที่สองจากขวา) ร่วมแสดงความยินดีกับนายณรงค์ คองประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ (ที่สองจากซ้าย) เนื่องในโอกาสการเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ (สาขามหิดล) นับเป็นศูนย์บริการแห่งล่าสุด

คำบรรยายภาพ

01 Chevrolet Chiang Mai Dealership grand opening: ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งที่ 18 ในพื้นที่ภาคเหนือ และนับเป็นศูนย์แห่งที่ 98 ในประเทศไทย

02 Chevrolet Chiang Mai Dealership grand opening: มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สี่จากซ้าย) พร้อมด้วยมร.เคนเน็ธ ฟอสเตอร์ กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย (ที่ห้าจากซ้าย) และนายณรงค์ คองประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ (ที่หกจากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ (บนถนนมหิดล) มีพื้นที่ทั้งหมด 6,500 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยช่องซ่อม 15 ช่อง ลิฟท์ยก 13 ตัว รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมืออันทันสมัยอย่างครบครัน เพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็

03 Chevrolet Chiang Mai Dealership grand opening: มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วย มร.กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญ มอเตอร์ เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ ศูนย์แห่งนี้ได้รับการออกแบบตามเอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เชฟโรเลต เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่เข้ามาสัมผัสโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา