ฟิล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA ยกขบวนสินค้าร่วมงาน AUTO SALON

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๕:๕๖
นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงานภายใต้แบรนด์ “MAXXMA” (แม็กซ์ม่า) เปิดเผยว่าได้ยกขบวนสินค้าเข้าร่วมงาน Auto Salon 2013 ที่จัดแสดงงานระหว่างวันที่ วันที่ 20-30 มิถุนายน Auto Salon 2013 ออโต ซาลอน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล โดยนำสินค้าที่มีคุณภาพ อาทิ ฟิล์มประหยัดพลังงาน Maxxma Max รุ่น นาโนเซรามิก ฟิล์มประหยัดพลังงานที่กันความร้อนสูง กันสะท้อน ไม่รบกวนสัญญาณ GPS ฟิล์มกันรอยมือจับประตู(Maxxma Clear Guard)สามารถปกป้องผิวรถยนต์ได้ 100% จากรอยขีดข่วนบริเวณมือจับที่เปิดประตู ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้จากรอยเล็บมือ แหวน กุญแจรถหรือการขูดขีดจากของมีคม สติกเกอร์รถคาร์บอนการ์ด (Maxxma Carbon Guard) เป็นสติกเกอร์ป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจจะเกิดขึ้นกับสีรถยนต์ กันน้ำ ทนทาน ไม่เป็นรอยขูดขีดง่าย, ยืดหยุ่นได้ดี มีผิวสัมผัสนุ่มคล้ายหนัง, ทำจากวัสดุที่ไม่ติดไฟและไม่มีสารพิษ ติดตั้งง่าย ฟิล์มนิรภัย(Maxxma safety film)ฟิล์มนิรภัย เพิ่มความปลอดภัยในรถยนต์ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ฟิล์มนิรภัยจะช่วยยึดเกาะเศษกระจกไม่ให้กระจาย พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับส่วนลดถึง 20% กับสินค้าทุกชนิด ที่บูธ H81ที่เมืองทองธานี

พิเศษสุดๆสำหรับแฟนเพจ facebook maxxmafilm เพียงกด Like ที่เพจรับรางวัลและส่วนลดมากมายที่ www.facebook.com/maxxmafilm/app_244351652242202

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้