อินนิแฟตโต้ จัดงานเปิดตัวฟิล์มกรองแสงมาตรฐานอากาศยานครั้งแรกในเมืองไทย

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๔
บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” โดยสองผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เธนไชย เอี่ยมธงทองและอธิ พิสุทธิพันธุ์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมสัมผัสสุดยอดแห่งนวัตกรรมฟิล์มคุณภาพจากอเมริกา มาตรฐานอากาศยาน ซึ่งหอควบคุมการบินทั่วโลกเลือกใช้มากว่า 60 ปีและเป็นฟิล์มยอดนิยมใน 60 ประเทศทั่วโลก

พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายในงาน Auto Salon 2013 กับการเผยโฉมฟิล์มคาร์ดินอล รุ่น Cardinal Pearl ฟิล์มคุณภาพสูงที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งานด้วยเทคโนโลยี Spectral Selective ที่มีสีรุ้งประกายพิเศษ สะท้อนถึงความหรูหราเฉพาะไม่เหมือนใคร

โดยงานนี้นางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช จะขอเคลียร์คิวมาร่วมพิสูจน์และสัมผัสความเป็นที่สุดยอดของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ พร้อมขนโชว์และเซอร์ไพรส์มาให้บรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติรับชมกันอย่างจุใจ เท่านั้นยังไม่พอท่านจะได้พบการสาธิตติดฟิล์มคาร์ดินอลบนรถหรูอย่าง Mercedez CLS กันอย่างใกล้ชิด ร่วมสัมผัสความกับมหัศจรรย์แห่งฟิล์มกรองแสงพร้อมกันได้

ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.-16.00 น.

ณ บูธ E27 Cardinal อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

หมายเหตุ : ท่านสื่อมวลชนที่ไม่สะดวกไปเองมีรถตู้บริการที่หน้าโลตัส ลาดพร้าว (ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง) ในเวลานัดหมาย 12.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่จัดงาน หากสื่อมวลชนท่านใดจะโดยสารไปกับรถตู้กรุณาโทรมายืนยันที่นั่งกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ภายในเวลา 18.00 น. ของวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ