ยางนิตโตะ ต่อยอดความสำเร็จ ปล่อย NT830 ขนาดใหม่ กวาดตลาดรถเล็ก

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๑๔
ยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% เดินหน้าปรับแผนไลน์การผลิตยางรถยนต์ โดยมีการเพิ่มขนาดของยางรถยนต์ เพื่อให้เป็นการสอดคล้องจากนโยบายรถคันแรกของรัฐบาลในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ได้ส่งยางนิตโตะ ได้เพิ่มขนาดของยาง NT830 ออกสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ขนาดเล็กโดยเฉพาะ ซึ่งยางนิตโตะ NT830 ขนาดใหม่นี้ ยังคงชูจุดแข็ง นุ่ม เงียบ ยึดเกาะถนนสมบูรณ์แบบในทุกสภาพถนน สำหรับผู้ที่ต้องการยางที่สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างนิ่มนวล และมั่นใจ

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ กล่าวถึงการเพิ่มขนาดขอบยาง NITTO NT830 สำหรับรถยนต์ขนาดเล็กว่า “ยางนิตโตะเป็นยางรถยนต์สำหรับตลาดยางทดแทน จึงต้องรอให้รถใหม่จากโครงการรถคันแรก ถึงรอบของการเปลี่ยนยางรถยนต์ และในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา รถยนต์ขนาดเล็กได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์สำหรับไว้ใช้งานใหม่ และผู้ที่เล็งเห็นถึงความคุ้มค่าของรถขนาดเล็กประเภทนี้ ประกอบกับโครงการรถคันแรกจากนโยบายของรัฐบาล และราคาของรถยนต์ขนาดเล็กซึ่งก็มีราคาไม่สูงมากนัก จึงทำให้รถยนต์ขนาดเล็กนี้ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างสูง ซึ่งยางนิตโตะเองก็ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพพื้นผิวถนนการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ในทุกประเภทการใช้งาน และในปีนี้ทางบริษัทฯ เล็งเห็นแล้วว่ารถยนต์ใหม่ที่เพิ่งออกในช่วงโครงการรถคันแรก ได้ถึงเวลาของรอบที่จะต้องทำการเปลี่ยนยางรถยนต์เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่เอง และด้วยความต้องการของตลาดยางทดแทนที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงได้เพิ่มขนาดยางของนิตโตะ NT830 ซึ่งเป็นขนาดยางสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กโดยเฉพาะ ซึ่งยางนิตโตะ NT830 ขนาดใหม่นี้ยังคงไว้ด้วยประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน ลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะขับขี่ เงียบสงบสะดวกสบาย พร้อมความมั่นใจและปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง ทั้งบนถนนแห้งและเปียก

และด้วยความสำเร็จของยางนิตโตะ NT830 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอดจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและจากผู้ใช้งานจริง ซึ่งได้มีการเปิดตัวมาก่อนหน้านี้แล้วนั้น ได้เพิ่มขนาดยาง จากเดิม 31 ขนาด ระหว่าง 16” – 20” เป็น 42 ขนาด ระหว่าง 15” - 20” เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค และเป็นยางสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กโดยเฉพาะ โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์นิตโตะ และศูนย์บริการ บี-ควิก ทั่วประเทศ กว่า 300 ร้านค้า และด้วยนโยบายของบริษัทฯ ในการรับประกันคุณภาพสินค้าจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศ ตนจึงมั่นใจว่ายางนิตโตะ NT830 ขนาดใหม่ สำหรับรถยนต์ขนาดเล็กนี้ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของยางนิตโตะ ที่จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่กล่าวมาแล้วทั้งหมดนั้น” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4