เอ.พี.ฮอนด้าส่ง All New PCX150 ลงตลาดแล้วที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หวังรุกเซกเมนท์พรีเมียมเอ.ที.ตั้งแต่ต้นปี

พุธ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๒
เอ.พี.ฮอนด้าส่ง All New PCX150 ลงตลาดแล้วที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศหวังรุกเซกเมนท์พรีเมียมเอ.ที.ตั้งแต่ต้นปี ด้วยดีไซน์หรูหราภายใต้คอนเซปต์ “The One and Only”

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ส่ง All New Honda PCX150 (ออลนิวฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ 150) ลงสู่ตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเปิดตัวต่อสาธารณชนไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชูภาพลักษณ์โดดเด่นของความเป็นรถพรีเมียมเอ.ที.ภายใต้คอนเซปต์ “The One and Only” ตัวรถได้รับการดีไซน์ใหม่หมดทั้งคันให้มีความปราดเปรียวยิ่งขึ้น หรูหราทุกมุมมอง พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมด้วยไฟหน้าแบบ LED เป็นครั้งแรกในวงการรถเอ.ที. เช่นเดียวกับไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED ทั้งหมด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP (Enhannced Smart Power) ที่รวมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวรวมถึงเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ขนาด 150 ซีซี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สมรรถนะและความประหยัด พร้อมระบบหยุดและเดินเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ปลอดภัยด้วยระบบคอมบายเบรกแบบไฮดรอลิกพร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ และระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมรีโมทคอนโทรล มีให้เลือก 4 สีได้แก่ขาวด้าน, เทาด้าน, แดงเงา, และดำเงา วางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำในท้องตลาดที่ 77,000 บาท วางเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 40,000 คันต่อปี

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อปี 2009 ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์125 ได้สร้างปรากฏการณ์และกระแสความนิยมรถแบบพรีเมียมเอ.ที.ให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางฮอนด้าก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนารถรุ่นนี้อย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องของดีไซน์ ความสะดวกสบายในการขับขี่ และสมรรถนะของเครื่องยนต์จนได้มีการเพิ่มขนาดจาก 125cc. เป็น 150cc. ตั้งแต่ปี 2012 จึงสามารถตอบโจทย์การขับขี่ของผู้ใช้รถรุ่นนี้ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีกขั้น ล่าสุดในปี 2014 นี้ เราพร้อมแล้วสำหรับการส่งมอบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นก็คือการวางตลาด All New Honda PCX150 ซึ่งเป็นรถเอ.ที.ระดับท็อปคลาสที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีทั้งความปราดเปรียวและหรูหรา เสริมความพรีเมี่ยมด้วยไฟ LED แบบครบเซทรอบคัน ในขณะที่รายละเอียดทุกๆจุดก็ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยเฉพาะหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ที่นอกจากจะมีสมรรถนะดีขึ้นแล้วยังประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ All New Honda PCX150 ยังเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบขึ้นของคนเมือง หนึ่งในนั้นคือกลไกล็อกเบาะขณะเปิดอัตโนมัติหรือ Seat Stopper ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ได้รับการติดตั้งในรถรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของเมืองไทย จากคุณสมบัติทั้งหมดนี้ เราเชื่อว่าAll New Honda PCX150 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ที่หรูหราแต่ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

สำหรับ All New Honda PCX150 (ออลนิวฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ 150) เป็นรถพรีเมียมเอ.ที.ทีได้รับการออกแบบใหม่หมดทั้งคัน ภายใต้คอนเซปต์ The One and Only ดีไซน์หรูหราระดับท็อปคลาส โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Dual LED Head Light พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบ LED ทั้งหมด, ล้อแม็กขนาด 14 นิ้วพร้อมยางหน้ากว้างแบบจุ๊บเลส, แผงหน้าปัดหรูสไตล์ Cockpit, เบาะนั่งดีไซน์ใหม่แบบ Sit-In ให้พื้นที่เหยียดขาที่มากขึ้นจึงนั่งสบายทั้งผู้ขี่และผู้ซ้อน, กล่องเก็บของใต้เบาะขนาด 25 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้พร้อมกลไก Seat Stopper ช่วยล็อกเบาะอัตโนมัติขณะเปิดเพื่อความสะดวกและปลอดภัย และยังมีกล่อง Console Box พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำรองสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆอีกด้วย

All New PCX150 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ใหม่ขนาด 150cc. ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-In Liquid Cool ทำงานร่วมกับห้องเผาไหม้ออกแบบใหม่ ช่วยให้ระบบเผาไหม้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ให้ไอเสียสะอาด พร้อมระบบหยุดและเดินเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ช่วยลดมลพิษและยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้นถึง 5% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม, ปลอดภัยด้วยระบบคอมบายเบรกแบบไฮดรอลิกพร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ, ไร้กังวลทุกครั้งที่จอดรถด้วยระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมรีโมทคอนโทรลแบบเดียวกับในรถยนต์

เอ.พี.ฮอนด้า วางจำหน่าย All New Honda PCX150 แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนยจำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำที่ 77,000 บาท โดยวางเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 40,000 คันต่อปี มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีขาวด้าน, เทาด้าน, แดงเงา และดำเงา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และชม VDO Image ของ All New PCX150 ได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.youtube.com/hondamotorcycleTHA หรือเตรียมดาวน์โหลด E-Catalog ได้เร็วๆนี้ทาง App Store และ Android Play Store

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โทรศัพท์ 02-757-6111

ปฐมพล ฤดีวศิน (โทนี่) ต่อ 2510 / อกนิษฐ์ ธนะกุลมาส (หนึ่ง) ต่อ 2516 / ธัญลักษณ์ ไชยปะ (บิ๊ก) ต่อ 2508

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ