ISUZU ACCESS Application

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๓
“ISUZU ACCESS” แอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Android โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด อีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้คุณได้ก้าวไปสู่ประสบการณ์ยานยนต์ที่เหนือชั้น รวบรวมทุกเรื่องราวสำคัญของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” และ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เพื่อให้การค้นหาข้อมูลเป็นเรื่องง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับเมนูที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ i-Service การเตือนเรื่องการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถตามระยะทาง บันทึกอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง เมนู Products รายละเอียดรถรุ่นต่างๆ ที่คุณชื่นชอบทั้งภายในและภายนอก ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยมุมมองรอบคันถึง 360 องศา และสามารถเช็คราคารถได้ทันที

พบกับเมนูล่าสุด Isuzu Insight ที่สามารถตรวจคะแนน และเช็คพฤติกรรมการขับขี่ จาก Isuzu Insight ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเมนู i-Dealers ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วย Google Map ที่ผู้ใช้สามารถค้นหาที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของผู้จำหน่ายรถอีซูซุ ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ เต็มอิ่มกับ News การอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่อีซูซุนำเสนอได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดภาพสวยๆ ของรถอีซูซุมาเป็นวอลเปเปอร์ส่วนตัว หรือแชร์ความประทับใจผ่าน Facebook ได้ในแบบ Real Time

หมายเหตุ: สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “ISUZU ACCESS” ผ่านระบบปฏิบัติการ iOS

เวอร์ชั่น 6.1 ขึ้นไป และระบบปฏิบัติการ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest