โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่น

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๓
บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จากัด มีความยินดีที่จะเผยโฉมรถยนต์หรูรุ่นลิมิเต็ด มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่น รถยนต์รุ่นโกสต์ที่ได้รับการสั่งทาพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการตีความเกี่ยวกับม้าที่แสดงออกผ่านงานศิลป์ของจีน

รถยนต์ในคอลเล็กชั่นนี้นาเสนอการตีความแบบร่วมสมัยของงานศิลป์ของจีนเกี่ยวกับม้าที่พบเห็นบนชิ้นไม้แกะสลักสวยงามบริเวณแผงหน้าปัด และงานปักบนพนักพิงศีรษะ และเบาะนั่ง ส่วนตัวรถภายนอกตกแต่งด้วยลายเส้นคู่อันประณีตที่บ่งนัยถึงม้าซึ่งบรรจงวาดด้วยมือบนข้างตัวรถ

คอลเล็กชั่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับการเฉลิมฉลองปีนักษัตรมะเมียในพ.ศ. 2557 การผสมผสานกันระหว่างสองแนวคิดหลักอันเป็นมงคลนี้ สะท้อนสู่สายตาในรูปของงานไม้แกะสลักด้วยมือบนแผงหน้าปัด ตามธรรมเนียมจีนดั้งเดิมจะมีการเฉลิมฉลอง ‘ธาตุ’ ร่วมกันกับสัตว์แต่ละชนิด นับเป็นครั้งแรกในกว่ากึ่งศตวรรษที่ธาตุไม้และม้ามาบรรจบในปีเดียวกัน

“ลูกค้าจากทั่วโลกเลือกที่จะสั่งรถยนต์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเรื่องราวทางวัฒนธรรมและโอกาสสาคัญ ถือเป็นข้อพิสูจน์ด้านความคิดสร้างสรรค์และการทางานที่ไม่หยุดอยู่กับที่ของทีมออกแบบเพื่อบริการสั่งทาพิเศษ (บีสโป๊ก) ของโรลส์-รอยซ์ ที่นาความต้องการของลูกค้ามาสรรสร้างผลงานได้อย่างงดงาม” มร. กาวิน ฮาร์ทลีย์ ผู้จัดการฝ่ายออกแบบเพื่อบริการสั่งทาพิเศษ (บีสโป๊ก) กล่าว “เป็นสิ่งน่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเฉลิมฉลองปีอันเป็นมงคลของชาวจีน และผลงานไม้ชิ้นเยี่ยมของช่างฝีมือของเรา”

การรังสรรค์รถยนต์รุ่นโกสต์ มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่นนี้สอดคล้องกับการเติบโตของบริการสั่งทาพิเศษ (บีสโป๊ก) ที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลก โดยเกือบร้อยละ 95 ของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ที่ขายเมื่อปีที่แล้วเป็นการสั่งทาพิเศษเฉพาะบุคคลของเจ้าของรถ ซึ่งเป็นการตอกย้าถึงคากล่าวที่ว่าโรลส์-รอยซ์เป็นผู้ผลิตรถยนต์หรูสาหรับผู้ที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุดสาหรับปัจเจกบุคคล สาหรับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคมียอดขายเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 ไม่รวมประเทศจีน

“ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคได้ให้การตอบรับมากขึ้นในเรื่องของบริการสั่งทาพิเศษที่ไม่เป็นสองรองใครของเรา” มร.พอล แฮริส ผู้อานวยการประจาภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จากัด กล่าว “รถยนต์รุ่นลิมิเต็ดนี้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างขนบทางศิลป์ของจีนกับสุดยอดการออกแบบ ยนตรกรรมร่วมสมัยของอังกฤษ ลูกค้าผู้มีระดับที่ชื่นชอบงานฝีมืออันประณีต และหลายคนที่ยินดีที่จะเดินทางไปยังบ้านของโรลส์-รอยซ์ที่กู๊ดวู้ด ประเทศอังกฤษ เพื่อปรึกษากับทีมนักออกแบบและชมการทางานที่ตอกย้า แบรนด์โรลส์-รอยซ์ในฐานะผู้สร้างสรรค์สุดยอดสินค้าหรูระดับโลก”

รถยนต์โกสต์รุ่นลิมิเต็ด มาเจสติก ฮอร์ส นี้คาดว่าจะสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ในไตรมาสที่ 2 ของปีพ.ศ. 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง