Volkswagen The New Caravelle Business อัครยานยนต์แห่งความเป็นผู้นำ

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๓
Volkswagen มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาแนวคิดแห่งความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ โดยผ่านขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ผสานการออกแบบแห่งรูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงบุคลิกแห่งความเป็นผู้นำ อันเปี่ยมด้วยความหรูหรา สง่างาม และทรงพลัง ที่สร้างสรรค์และบรรจุใน The New Caravelle Business The New Caravelle Business อีกหนึ่งนวกรรมที่สะท้อนบุคคลิกแห่งความเป็นผู้นำที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ที่ลำสมัย และสร้างสรรค์ในทุกขั้นตอน เพื่อความสมบูรณ์แห่งการขับขี่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวและธุรกิจ ด้วยการพัฒนาและออกแบบรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความสะดวก และความปลอดภัยอย่างลงตัว และกลมกลืน ด้วยคอนเซ็ปต์ “The New Caravell, The New Sensation”

“The New Caravelle Business” อัครยานยนต์ที่ผสานความหรูหราและคลาสสิคสไตล์ยุโรป ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและความสะดวกสบายที่ตอบรับความพึงพอใจสูงสุดสำหรับผู้บริโภค ด้วยการเสริมอุปกรณ์ตกแต่งที่สร้างความเพลิดเพลินและความสะดวกสบายที่หลากหลายรูปแบบให้แก่ผู้โดยสารและผู้ขับขี่ เพื่อสัมผัสความบันเทิงและความสุขในทุกการเดินทาง

การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องโดยสารของ “The New Caravelle Business” ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบกระจกกั้นห้องโดยสาร ที่ปรับระดับขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Screw Jack พร้อมการออกแบบที่ช่วยในการเก็บเสียง ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัวสำหรับการใช้งานและความบันเทิงได้อย่างแท้จริง

เบาะที่นั่งหนังแท้ ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระและความปลอดภัย รองรับทุกอิริยาบถในการขับขี่และการโดยสาร จากบริษัทผู้ผลิตเบาะที่นั่งคุณภาพ โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตเบาะที่นั่งให้แก่บริษัทรถยนต์ชั้นนำในทวีปยุโรป เบาะที่นั่ง VIP คู่ห้อง ปรับระดับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมที่หนุนหลัง, ที่รองน่อง ปรับระดับขึ้น-ลงได้ 90 องศา, พนักพิงปรับลาดเอียงได้ 180 องศา เช่นเดียวกับที่วางแขนสามารถปรับระดับได้

คอนโซลกลาง ออกแบบให้บางลงและทันสมัยมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน อาทิ โต๊ะเอนกประสงค์, ช่องเก็บของ, ที่ใส่ Tablet เป็นต้น

นอกจากนี้ ได้ติดตั้งระบบฟอกอากาศแบบประจุไฟฟ้า พลาสม่า คลัสเตอร์ ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย และสลายกลิ่นอับชื่น ช่วยสร้างบรรกาศภายในห้องโดยสารให้สะอาดสดชื่น และระบบ Ambient Light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศ และความเพลิดเพลิน ด้วยปุ่มปรับแสงสว่างตามต้องการ พร้อม

ระบบปรับอากาศ Climatronic แยกส่วนสำหรับห้องโดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ช่วยเพิ่มความเย็นสบายมากขึ้นและกระจายได้ทั่วถึงทุกตำแหน่งภายในรถยนต์

The New Caravelle Business เน้นการสร้างความสุขในทุกจังหวะชีวิต ด้วยระบบเอนเตอร์ เทนเมนท์ที่ออกแบบอย่างเรียบหรู พร้อมฟังก์ชั่นแสดงการทำงานที่ชัดเจน และง่ายต่อการใช้งาน อาทิ TV จอ LED ขนาด 22 นิ้ว ที่รองรับระบบสัญญาณ TV Digital, ระบบพลังเสียง Hi-Fi สเตอริโอ ด้วยแอมป์ Focal 620W ลำโพง 8 ตัว พร้อม Sub Woofer ถ่ายทอดเสียงได้เสมือนจริง, เครื่องเล่น CD/DVD แบบจอสัมผัส, ระบบ Karaoke พร้อมช่องไมโครโฟน, ระบบ Bluetooth เชื่อมต่อระบบเสียงเพลง, ระบบเชื่อมต่อ IPAD/IPOD และ USB, และระบบนำทาง GPS

ทั้งมอบความสะดวกสบายและการใช้งานที่ง่ายดายมากขึ้น ด้วยการออกแบบ แผงควบคุมชุดเครื่องเสียง, Theatre, และ Ambient Light บริเวณคอนโซล และเสา C-Pillar รวมทั้งแผงปลั๊กเสียบเครื่องใช้ ไฟฟ้า รองรับกำลังที่ 300 วัตต์ ที่ 220 โวลล์

นอกจากคำนึงถึงอรรถประโยชน์ในความเพลิดเพลินและสะดวกแล้วแล้ว ความปลอดภัยนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ “Volkswagen” ให้ความสำคัญ ด้วยการคิดค้นและพัฒนาระบบความปลอดภัยต่างๆ เพื่อดูแลและปกป้องผู้โดยสารและผู้ขับขี่ให้ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยโปรแกรมควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP พร้อมระบบล็อคเฟืองท้ายอัตโนมัติ EDL ที่ควบคุมระบบเบรกและเครื่องยนต์ร่วมกัน เพื่อคลี่คลายสถานการณ์เมื่อรถเริ่มจะเสียการทรงตัวให้กลับคืนสู่สภาพปกติในทันที

ระบบสร้างสมดุลของการกระจายแรงเบรก EBD ที่แยกการทำงานของระบบเบรกในแต่ละล้อให้สามารถทำงานได้ โดยอิสระสอดคล้องกับการขับขี่และการหยุดรถในทุกสถานการณ์ เพื่อป้องกันอาการเบรกล็อคที่ล้อหลัง พร้อมระบบป้องกันล้อล็อค ABS และระบบช่วงเบรก BAS ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถล เมื่อต้องหยุดรถอย่างกระทันหัน เพื่อให้การบังคับรถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

ด้านสมรรถนะของ The New Caravelle Business ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาจากวิศวกรของ Volkswagen ด้วยการนำเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แบบคอมมอนเรล ไบเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร บรรจุในรถยนต์รุ่นดังกล่าว สามารถขับกำลังสูงสุดได้ถึง 180 แรงม้า ที่ 4000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1500-2000 ต่อ นับเป็นเครื่องยนต์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม

พร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันของระบบส่งกำลังอัจฉริยะแบบ DSG 7 สปีด ที่ตอบสนองในการเร่งแซงได้อย่างรวดเร็ว และฉับไว ทั้งให้ความนุ่มนวลในทุกการเปลี่ยนเกียร์ ประกอบกับช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวล ทรงตัวได้เป็นอย่างดี และเกาะถนนได้อย่างเป็นเยี่ยมแม้ขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ทำให้ The New Caravelle Business เป็นยานยนต์เอนกประสงค์ที่รองรับทุกสไตล์การขับขี่และให้ความมั่นใจในทุกเส้นทาง

The New Caravelle Business สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ กับการออกแบบรูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงรสนิยมและความเป็นผู้นำแห่งอัครยานยนต์ของยุโรป นับเป็นผลงานที่สร้างสรรค์อันเกิดจากการผสมผสานระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติของยานยนต์เอนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม หรูหรา สง่างามในทุกมุมมอง..สัมผัสและครอบครองเป็นเจ้าของได้ ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 3,450,000 บาท พร้อมอัครยานยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวอีก 1 รุ่น ได้แก่ Volkswagen Caravelle Touring ในราคาจำหน่ายเพียง 3,090,000 บาท

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความเป็นอิสระสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen ทั้ง 2 รุ่น ทาง “ไทยยานยนตร์” ได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและจองรถยนต์รุ่นดังกล่าว ด้วยอัตราการผ่อนชำระแบบเบาๆ เพียงเดือนละ 29,000 บาท นาน 60 เดือน พร้อมรับความบันเทิงสุดพิเศษเสริมความสุขในครอบครัว ทั้งในบ้านและในรถยนต์ ด้วย LEC TV ยี่ห้อ Sharp ขนาด 70 นิ้ว ความละเอียดภาพ Full HD พร้อมรองรับสัญญาณ TV Digital มูลค่า 104,990 บาท และรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี พิเศษ! เฉพาะในช่วงงาน The Bangkok International Motor Show 2014 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้