ฮอนด้าชูแนวคิด Drive to The Next Enjoyment นวัตกรรมความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๕
ฮอนด้าชูแนวคิด Drive to The Next Enjoyment นวัตกรรมความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า พร้อมนำยนตรกรรม 13 รุ่น จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอบูธภายใต้แนวคิด “Drive to The Next Enjoyment” ที่สะท้อนความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า ผ่านยนตรกรรมอันหลากหลายทั้ง 13 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมมากมายได้ที่บูธฮอนด้า ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 50 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฮอนด้าได้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ใน 3 สายผลิตภัณฑ์ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์เอนกประสงค์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ และเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบูธของฮอนด้าครั้งนี้ คือ “Drive to The Next Enjoyment” นวัตกรรมความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า ที่นำเสนอผ่านยนตรกรรมอันหลากหลาย”

สำหรับไฮไลต์ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้คือ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ซึ่งสะท้อนแนวคิดของการพัฒนาที่ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด เพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่สามารถตอบสนองได้อย่างเกินความคาดหวังของลูกค้า ตั้งแต่ดีไซน์ที่โดดเด่นรอบคัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ขุมพลังเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ระบบเกียร์ CVT ใหม่ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การตอบสนองได้ดั่งใจ ช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และรองรับการเติม E85 พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ล้ำสมัย โดยมีจำหน่าย 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น S MT ราคา 550,000 บาท รุ่น S AT ราคา 589,000 บาท รุ่น V ราคา 649,000 บาท รุ่น V+ ราคา 689,000 บาท รุ่น SV ราคา 734,000 บาท และรุ่น SV+ (เพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ และม่านถุงลมด้านข้าง) ราคา 749,000 บาท มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า และ2 สีใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) สีน้ำตาลโกลเด้น (เมทัลลิก) สำหรับสีเมทัลลิกเพิ่ม 2,000 บาทและสีมุกเพิ่ม 8,000 บาท ส่วนภายในห้องโดยสาร รุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีเบจ และรุ่น SV และ SV+เป็นเบาะผ้าสีดำ

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นสไตล์สปอร์ต คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้นด้วยสเกิร์ตดีไซน์สปอร์ตรอบคัน และสัญลักษณ์ Sport บนฝากระโปรงท้าย ซึ่งมาพร้อมกับ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ 2.0 ES AT Navi และ 1.8 ES AT เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตในทุกมิติ อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังเพิ่มความหรูหราและความสะดวกสบายด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนพร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์ i-VTEC 2.0 ลิตร และ i-VTEC 1.8 ลิตร ให้สมรรถนะในการขับขี่และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และรองรับการเติม E85 โดยมีทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น 2.0 ES AT Navi 1,145,000 บาท

รุ่น 1.8 E AT Navi 990,000 บาท รุ่น 1.8 ES AT 950,000 บาท รุ่น 1.8 E AT 895,000 บาท รุ่น 1.8 S AT 835,000 บาท และรุ่น 1.8 S MT 780,000 บาท มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สำหรับสีเมทัลลิกเพิ่มเงิน 2,000 บาท ส่วนสีมุกเพิ่มเงิน 8,000 บาท

นอกจากนี้ยังมียนตรกรรมที่นำมาจัดแสดงอีกหลายรุ่น รวมทั้งสิ้น 13 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในงานนี้ยังให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของฮอนด้าได้สะดวกขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 เมษายน และรับรถภายในวันที่ 30 เมษายน ด้วยสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ได้แก่

- บริโอ้ ดาวน์ต่ำ 29,999 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย

- บริโอ้ อเมซ ดาวน์ต่ำ 29,999 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย หรือแคมเปญ “เบา เบา โดนใจ” ผ่อนเพียงเดือนละ 2,333 บาท

- แจ๊ซ ดาวน์ต่ำ 59,999 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย หรือแคมเปญ “เบา เบา โดนใจ” ผ่อนเพียงเดือนละ 3,999 บาท

- แจ๊ซ ไฮบริด ดาวน์เริ่มต้น 19% ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 4,599 บาท พร้อมฟรีประกันภัย

- ซีวิค ดาวน์เริ่มต้น 99,000 บาท หรือดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 4,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัย

- ซีวิค ไฮบริด ดาวน์เริ่มต้น 19% ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 5,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัย

- ฟรีด ดาวน์เริ่มต้น 15% หรือดอกเบี้ย 1.99% หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 5,997 บาท พร้อมฟรีประกันภัย

- แอคคอร์ด ดาวน์เริ่มต้น 199,000 บาท หรือดอกเบี้ย 1.89%

- ซีอาร์-วี ดาวน์เริ่มต้น 199,000 บาท หรือดอกเบี้ย 1.59% พร้อมฟรีประกันภัย

ทั้งนี้ยังมีเงื่อนไขพิเศษสำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษด้วยดาวน์ 0% ฟรีประกันภัย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (ยกเว้น ซิตี้ ใหม่ และ ซีวิค ใหม่) ด้วยการมอบโปรแกรม “ฮอนด้า อัลติเมท แคร์” ที่เพิ่มเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี เพื่อให้ความอุ่นใจในการใช้งานยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการนำเสนอยนตรกรรมใหม่ และการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ฮอนด้ายังเดินหน้าสร้างการสื่อสารรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างฮอนด้าและลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ด้วยการแนะนำ สติ๊กเกอร์ไลน์ ชุด ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ Be your BEST ซึ่งสะท้อนบุคลิกของคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ตามแนวคิด Be Your B.E.S.T นำเสนอข้อความซึ่งแสดงอารมณ์ต่างๆ ที่สื่อถึงความห่วงใยในการขับขี่ อันเป็นสิ่งที่ฮอนด้าคำนึงถึงเสมอมา โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ Sticker Shopใน Line Application ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายพิทักษ์ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าชาวไทยที่มีให้ฮอนด้ามาตลอด 50 ปีที่ผ่านมา ผมขอให้คำมั่นว่าฮอนด้าจะมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อร่วมสร้างมิติใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมทั้งจะดูแลและให้บริการลูกค้า โดยโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ 191 แห่งทั่วประเทศ และจะขยายเพิ่มเติม เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น ตลอดจนเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ร่วมเติบโตและอยู่เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4