Volkswagen The New Multivan เสรีภาพแห่งชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๖
ด้วยเอกลักษณ์ความพึงพอใจในสไตล์ที่แตกต่างของแต่ละบุคคล..บางคนชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวที่ยาวนาน บางคนชื่นชอบการเดินทางในระยะสั้นกับเพื่อนคู่ใจ หรือการปิคนิคกับครอบครัวในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทุกคนล้วนมีความแตกต่าง..และนี่คือ เหตุผลที่เป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกความต้องการที่หลากหลาย พร้อมรูปลักษณ์ที่เน้นการออกแบบและพัฒนาให้มีความยืดหยุ่นสำหรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานภายในห้องโดยสาร ดังนั้น การเลือกจุดมุ่งหมายสำหรับการเดินทางของคุณ จึงเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับทุกเส้นทางใน The New Multivan

รูปลักษณ์ภายนอก

จากการออกแบบและสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่สะท้อนรสนิยมที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นที่รักครอบครัว หรือชื่นชอบความท้าทาย ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ที่เป็นสากลและอยู่เหนือกาลเวลา The New Multivan จึงสร้างความประทับใจแต่แรกพบ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีขนาดกว้างขวาง หรูหรา สง่างาม ด้วยสปอยเลอร์อลูมิเนียมด้านหน้า รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่สีเดียวกับตัวรถ และไฟส่องสว่างด้านหน้าแบบ Halogen Double Reflector ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำ พร้อมไฟตัดหมอก กระจกหน้าขนาดใหญ่ ลาดเอียง ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ และรับกับรูปทรงที่ภูมิฐานจากการออกแบบที่เป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ยนตรกรรมรุ่นดังกล่าวมีรูปลักษณ์โดดเด่นเหนือยานยนต์เอนกประสงค์โดยทั่วไป ทั้งสามารถรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว

รูปลักษณ์ภายใน The New Multivan ได้ออกแบบรูปลักษณ์ในสไตล์ของ Volkswagen ที่เน้นความเรียบหรู ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่มีขนาดโอ่อ่า กว้างขวาง เน้นความเป็นอิสระและความสามารถในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเพิ่มสุนทรีย์ภาพในทุกการเดินทาง ด้วยเบาะที่นั่ง VIP ปรับด้วยระบบไฟฟ้า 4 ทิศทาง และระบบปรับหมอนรองศีรษะ พร้อม Lumber Support ที่สามารถปรับอิสระได้ตามการใช้งาน และระบบรางเลื่อนพิเศษที่ออกแบบสำหรับการจัดวางตำแหน่งที่นั่งให้รองรับทุกอรรถประโยชน์สูงสุด

The New Multivan สร้างมุมมองใหม่สำหรับทุกวัน ด้วยการออกแบบเบาะหนังแท้ 7 ที่นั่ง ขนาดใหญ่ กว้างขวาง ดุจโซฟาระดับหรู สามารถปรับปรับได้ตามอิสระด้วยพื้นที่สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เพียงการปรับเบาะขึ้น-ลงตามรางไปยังตำแหน่งที่ต้องการ และสามารถปรับเปลี่ยนการตกแต่งภายในสำหรับการใช้งานได้ในทุกสไตล์ ด้วยเบาะที่นั่งที่สามารถปรับเลื่อนขึ้น-ลงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด, พนักวางแขน และที่วางแก้ว, ตู้เอนกประสงค์หลังเบาะคู่หน้า พร้อมชั้นวางของที่พับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยม่านบังแดดที่ได้มาตรฐาน และสามารถดึงออกมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย ด้วยตำแหน่งด้านล่างของหน้าต่างด้านข้างและด้านท้าย รวมทั้งระบบปรับอากาศ Climatronic แยกส่วนสำหรับห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ด้วยประตูสไตล์ด้านข้าง 2 ด้าน ประตูสไลด์ด้านข้าง 2 ด้าน ที่มีขนาดกว้าง เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบเซ็นเซอร์ เพื่อป้องกันการชนสิ่งกีดขวาง ทำให้สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับการขึ้นลงภายในห้องโดยสาร ทั้งสามารถควบคุมการเปิด-ปิดจากผู้ขับขี่ด้านหน้า หรือโดยผู้สารในระยะไกล ทำให้ง่ายขึ้นขึ้นสำหรับการโดยสารทั้งด้านนอกและด้านในห้องโดยสาร, ระบบจอภาพและสัญญาณเตือนขณะถอยหลัง, หลังคา Sunroof ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เป็นต้น

สมรรถนะ ด้วยขุมพลังในเครื่องยนต์ของ The New Multivan ได้รับการพัฒนานวตกรรมด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเผาไหม้สม่ำเสมอ มีประสิทธิภาพ เครื่องยนต์เดินเรียบ และไม่มีเสียงรบกวน ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร BiTDi ขับแรงม้าได้ถึง 180 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 1500-2000 รอบต่อนาที ส่งผลให้ยนตรกรรมดังกล่าวสามารถตอบสนองการขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์สามารถถ่ายทอดขุมพลังผ่านระบบเกียร์ DSG อัตโนมัติ 7 สปีด ที่สามรถปรับเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติได้อย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ทั้งเหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล BiTDi ที่มีขุมพลัง 132 แรงม้า และทุกสไตล์การขับขี่ในเส้นทางต่างๆ The New Multivan ได้รับการออกแบบและพัฒนาระบบกันสะเทือนให้มีประสิทธิภาพและมั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยขุมพลังที่มีประสิทธิภาพที่ออกแบบเพื่อน้ำหนักรถยนต์และการจุผู้โดยสารสูงสุด 3,000 กิโลกรัม ทำให้ยนตรกรรมรุ่นดังกล่าวสามารถขับเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ และสามารถไต่ทางสูงชันที่ 37 องศา ได้อย่างง่ายดาย และการออกแบบโครงสร้างฐานล้อ สามารถเข้ามุมลาดเอียงได้อย่างดี ทั้งสามารถนำพาไปได้ทุกเส้นทางแม้จะมีน้ำท่วมขับที่ระดับความลึก 30 ซม.ได้อย่างมั่นใจและไร้ปัญหาอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัย

The New Multivan ไม่เพียงแต่จะให้ความรู้สึกสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังเน้นการปกป้องและดูแลผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยระบบความปลอดภัยที่ชาญฉลาดและครบวงจร ด้วยการปกป้องสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในระหว่างการเดินทาง และให้ความสำคัญในการป้องกันที่ดีที่สุดจากการบาดเจ็ดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ อาทิ ระบบ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP, ระบบกระจายแรงดันเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD, ระบบล็อคเฟืองท้ายอัตโนมัติ EDL ที่ได้ตระหนักถึงความเป็นจริงในการควบคุมการเบรกหยุดในกรณีฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว และไม่เสียการทรงตัว

สำหรับในรถยนต์ The New Multivan ได้ให้ความสำคัญกับถุงลมนิรภัย ซึ่งถือเป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่อยู่บนท้องถนนอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยสามารถปิดการใช้งานด้วยการกดปุ่มเท่านั้น เช่นเดียวกับถุงลมนิรภัยด้านข้างและหัวในเสา B ถุงลมนิรภัยที่ศีรษะเป็นอุปกรณ์เสริมที่ให้ความคุ้มครองสำหรับผู้โดยสารในด้านหลัง

พร้อมระบบไฟส่องสว่างด้านหน้า แบบ Halogen Double Relector ที่เสริมสร้างทัศนวิสัยในทุกสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี และช่วยเพิ่มด้านความปลอดภัย พร้อมระบบการเปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ที่ให้ปลอดภัยในยามค่ำคืน และสะดวกในการเข้า-ออกภายในห้องโดยสาร

และทั้งหมด คือ The new Multivan นวตกรรมยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจาก Volkswagen ที่คัดสรรสำหรับทุกอรรถประโยชน์สำหรับการใช้งาน พร้อมเพิ่มความหรูหราสไตล์สปอร์ต ด้วยชุดแต่ง Aeropart ในราคาจำหน่าย 3,980,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4