ครอมัลลอย รุกส่งมอบชิ้นส่วนใหม่ล็อตแรกให้โรลส์-รอยซ์ นำไปผลิตเครื่องยนต์รุ่น Trent XWB

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๔๗
- บริการครบวงจรจากครอมัลลอย ครอบคลุมทั้งการหล่อและการขึ้นรูปชิ้นส่วน

ครอมัลลอย (Chromalloy) เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่งมอบชิ้นส่วน seal segment ล็อตแรกให้แก่โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) เพื่อนำไปผลิตเครื่องยนต์รุ่น Trent XWB ที่ใช้กับเครื่องบิน

“ในฐานะผู้จัดหาชิ้นส่วนเครื่องยนต์ Trent XWB ครอมัลลอยได้ส่งมอบชิ้นส่วน seal segment ล็อตแรกให้แก่สายการผลิตของโรลส์-รอยซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” คาร์โล ลุซซัตโต ประธานบริษัท ครอมัลลอย กล่าว “ชิ้นส่วนดังกล่าวถูกหล่อขึ้นที่โรงหล่อด้วยกรรมวิธีอินเวสต์เมนต์ของครอมัลลอย และขึ้นรูปที่โรงงานผลิตแห่งหนึ่งของบริษัท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโรงงานผลิตที่กระจายอยู่ทั่วโลก”

ครอมัลลอยผลิตชิ้นส่วนดังกล่าวตรงตามกำหนดเวลา ภายใต้สัญญาระยะเวลาหลายปีในการจัดหาชิ้นส่วนที่ใช้ในการผลิตเครื่องยนต์ Trent XWB ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ประหยัดเชื้อเพลิง และมีกำหนดเริ่มใช้งานในช่วงกลางปี 2557

ครอมัลลอยคือผู้จัดหาชิ้นส่วนสำคัญๆสำหรับระบบเครื่องยนต์ต่างๆ โดยนำเสนอบริการครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนาเชิงวิศวกรรม การหล่อ ไปจนถึงการขึ้นรูป” นายลุซซัตโต กล่าว

ครอมัลลอยเป็นซัพพลายเออร์ของโรลส์-รอยซ์ มาอย่างยาวนาน โดยได้จัดหาอุปกรณ์ซ่อมบำรุงและบริการที่เกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนต่างๆ ที่ใช้ในกังหันก๊าซหรือ hot section ของเครื่องยนต์ของเครื่องบินเชิงพาณิชย์และเครื่องบินทหาร โดยสัญญาระหว่างสองบริษัทครอบคลุมถึงบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์ Trent และ RB รวมถึงเครื่องยนต์รุ่นอื่นๆ

ครอมัลลอยเป็นผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ซ่อมแซม อุปกรณ์สำหรับงานเคลือบผิว การหล่อด้วยกรรมวิธีอินเวสต์เมนต์ และบริการที่ทันสมัย สำหรับใบพัดกังหันและชิ้นส่วนเครื่องยนต์สำคัญๆ บริษัทให้บริการแก่ผู้ผลิตเครื่องยนต์และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอากาศยานเชิงพาณิชย์ กลาโหม และพลังงาน ครอมัลลอยมีศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานย่อย และสำนักงานขายตั้งอยู่ใน 17 ประเทศทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chromalloy.com

ครอมัลลอย พัฒนาธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องจากธุรกิจซ่อมแซมชิ้นส่วนกังหันก๊าซ จนกลายเป็นผู้นำด้านการจัดหาชิ้นส่วนสำหรับการผลิต อุปกรณ์ซ่อมบำรุงที่ทันสมัย รวมถึงบริการต่างๆ สำหรับกังหันก๊าซที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินและภาคพื้นดิน ครอมัลลอยนำเสนอบริการอันหลากหลายให้กับอุตสาหกรรมสายการบิน การทหาร การเดินเรือ และพลังงานในหลายประเทศทั่วโลก ครอมัลลอยได้รับการรับรองจาก FAA และ EASA รวมถึง NAA นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO และ NADCAP ทั้งนี้ ครอมัลลอยเป็นบริษัทในเครือ Sequa Corporation

Sequa Corporation เป็นบริษัทที่ทำอุตสาหกรรมหลากหลาย ทั้งด้านอากาศยาน พลังงาน และงานเคลือบผิวโลหะ ทั้งนี้ Sequa เป็นบริษัทในเครือ Carlyle Group สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.sequa.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

เคธี เก็ดวีลัส

โทร. +1-718-974-9595

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้