ฟิล์มประหยัดพลังงาน ที่มีดีมากกว่ากันร้อน

พฤหัส ๒๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๔๐
อากาศที่ร้อนแรงของเมืองไทยนับวันยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ที่ใช้รถยนต์ต้องหาวิธีการต่างๆมาป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในตัวรถ "ฟิล์มประหยัดพลังงาน" จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่เจ้าของรถต้องเลือกมาติดตั้งเพื่อกันความร้อน

บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงานภายใต้แบรนด์ “MAXXMA” (แม็กซ์ม่า) ขอนำเสนอประโยชน์ของฟิล์มประหยัดพลังงาน"แม็กซ์ม่า" ที่มีดีมากกว่าแค่กันร้อน โดยประโยชน์ของการติดตั้งฟิล์มประหยัดพลังงานนั้น นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อนที่เข้ามาภายในรถแล้ว ยังลดอุณหภูมิภายในรถมากกว่า 60% สามารถยืดอายุของชิ้นส่วนภายใน เช่น แผงหน้าปัด, คอนโซน, พวงมาลัย ฯลฯ ซีดจางและแตกร้าวเร็ว คอมเพรสเซอร์และอุปกรณ์อื่นๆ ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง ยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ มีผลทำให้เครื่องยนต์ทำงาน เบาลง ช่วยประหยัดน้ำมันด้วย

ฟิล์มประหยัดพลังงานที่มีความมืดทึบนั้น ยังสามารถช่วยปกป้องทรัพย์สินภายในรถได้ สร้างความเป็นส่วนตัว ไม่ให้คนภายนอกสามารถมองเข้าไปภายในรถได้ ปกป้องอันตรายจากพวกมิจฉาชีพ เป็นสิ่งที่ดีมาก โดยเฉพาะสำหรับสุภาพสตรี

นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ สามารถลดแสงจ้าจากดวงอาทิตย์ ลดแสงไฟในเวลากลางคืนจากรถที่วิ่งสวนทาง สาเหตุที่ทำให้ดวงตาเกิดความเครียด เมื่อยล้า สายตาเสีย ป้องกันผิวหนังและดวงตา เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีขึ้นโดยการติดฟิล์มประหยัดพลังงานนั้น สามารถลดรังสีอัลตร้าไวโอเลตหรือยูวีได้กว่า 99% ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงของการเกิดฝ้า ตกกระ มะเร็งผิวหนังและต้อกระจก จอประสาทตาเสื่อม

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของฟิล์มประหยัดพลังงาน เมื่อเกิดอุบัติเหตุยังสามารถป้องกันเศษกระจกที่แตกได้ทำให้ปลอดภัยจากเศษของกระจก ฟิล์มที่ดีจะช่วยยึดกระจกไม่ให้แตกกระจาย นอกจากนั้นฟิล์มยังช่วยเรื่องของความสวยงาม เพราะมีฟิล์มแบบแฟชั่นที่สร้างความสวยงามกับให้กับรถยนต์ได้ด้วย ที่สำคัญฟิล์มยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาวะโลกร้อนได้ โดยการป้องกันความร้อนที่เข้ามาในตัวรถ ทำให้ระบบปรับความเย็นในรถ ทำงานน้อยลงจึงเป็นการช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงค่าดูแลรักษาระบบปรับความเย็นอีกด้วย

รู้ถึงคุณประโยชน์มากมายของฟิล์มประหยัดพลังงานกันแล้ว อุณหภูมิที่สูงขึ้นในเมืองไทย จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้ที่ใช้รถกันแล้ว ติดตั้งฟิล์มประหยัดพลังงานกันเลยมีดีมากกว่าที่คิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ