มินิ เปิดตัว มินิ บาร์ แห่งแรกของโลกที่บูดาเปสต์

พฤหัส ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๖
มินิ เปิดตัวมินิ บาร์แห่งแรกของโลกในกรุงบูดาเปสต์ เพื่อเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหาร เครื่องดื่ม เสียงเพลง และ รถมินิ โดยการฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นล่าสุด The new MINI ในประเทศฮังการี

มินิ บาร์ บูดาเปสต์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศฮังการี บริเวณหน้ามหาวิหารเซนต์สตีเฟนซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีสุดฮิต “วิถีชีวิตยามค่ำคืนเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของความเป็นมินิ เช่นเดียวกับที่จะเป็นในบูดาเปสต์ต่อจากนี้ไป”มร. บาวดูอิน เดนิส กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศฮังการี กล่าว “มินิ คือการแบ่งปันประสบการณ์สุดเร้าใจต่างๆ ร่วมกับเพื่อนๆ และมินิก็ได้สร้างสถานที่สุดพิเศษขึ้นเพื่อเป็นแหล่งรวมพลของชาวมินิในบูดาเปสต์และจากทั่วโลกให้มาพบปะสังสรรค์และแบ่งปันไลฟ์สไตล์แบบมินิได้อย่างเต็มที่ ณ มินิ บาร์ บูดาเปสต์” มร. บาวดูอิน เสริม

มินิ บาร์ บูดาเปสต์ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง มินิ ประเทศฮังการี และ มร.บาลาซส์ กุบโชเจ้าของและผู้จัดการบาร์ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารบาร์และร้านอาหารสุดอินเทรนด์ต่างๆ มานานหลายปีกล่าวว่า “แขกทุกท่านจะพบกับความเป็นมินิในทุกแง่มุมทันทีที่เข้ามาใน มินิ บาร์ เช่นเดียวกับรถมินิทุกคัน มินิ บาร์ บูดาเปสต์ เป็นร้านขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในทุกรายละเอียด เหมาะสำหรับโอกาสสำคัญต่างๆ ทั้งช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับเพื่อนๆ และการจัดปาร์ตี้สุดเร้าใจ สนุกไปกับเพลงสุดมันส์จากดีเจในขณะที่เราเสิร์ฟค็อกเทลและเมนูพิเศษที่ทำให้มินิโดดเด่น แตกต่างจากใคร”

ผู้จัดการของมินิ บาร์ บูดาเปสต์ ได้สัมผัสมินิเป็นครั้งแรกเมื่อสิบปีก่อน ขณะที่เขานั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถมินิ คูเปอร์ เอส ของตนเอง “นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็กลายเป็นแฟนของมินิอย่างเหนียวแน่น และปัจจุบันผมยังได้มีโอกาสร่วมธุรกิจกับมินิอีกด้วยต้องขอบคุณผู้บริหารของมินิจากฮังการีและมิวนิกที่ให้การสนับสนุนแนวคิดของบาร์ดังกล่าวอย่างเต็มที่และผลักดันให้มินิ บาร์เปิดตัวได้ในที่สุดเพื่อความสนุกสนานที่แท้จริงของคนรักมินิทั่วโลก”

ในวันเปิดตัวบาร์สุดพิเศษดังกล่าวยังได้มีการเปิดตัว The new MINI เป็นครั้งแรกแก่สื่อมวลชนและบรรดาแฟนมินิ โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศฮังการี เชิญแขกผู้มีเกียรติกว่า 400 ท่านร่วมปาร์ตี้ฉลองเปิดตัว ณ มินิ บาร์ บูดาเปสต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้