ปอร์เช่เปิดตัวทีมประเทศไทย สำหรับการแข่งขัน Macan Challenge contest

พฤหัส ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๙
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับปอร์เช่ เอเซีย เเปซิฟิค เชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อต้อนรับมาคันน์ (Macan) ใหม่ล่าสุด โดยการแข่งขัน Macan Challenge จะจัดขึ้นที่ประเทศไต้หวันระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2014 นำทีมโดย ดร.นาวิน เยาวพลกุล (นาวิน ต้าร์) ซึ่งเป็นผู้โด่งดังและมีชื่อเสียงในประเทศไทย โดยมีสมาชิกในทีมคือ 1. คุณสุธาสินี ผกากรอง 2. คุณศุภกิจ อิงคนางกูล 3. คุณภูริเดช อึ้งสุประเสริฐ

สมาชิกทั้ง 3 ท่านของทีม ได้รับคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันที่ทำการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์จำนวนพันกว่าคน และเข้าร่วมการแข่งขัน REAL RACING 3 รอบคัดเลือกที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ผู้เข้ารอบได้รับเลือกโดยคณะกรรมการจากผู้บริหาร ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด และ ดร.นาวิน เยาวพลกุล (นาวิน ต้าร์) ผู้นำทีมประเทศไทย อีกทั้งยังพิจารณาจากคะแนนที่ได้จากการเล่นเกมส์ REAL RACINGTM 3 ในรอบคัดเลือกอีกด้วย และนี่คือเส้นทางที่จะนำพาพวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขันครั้งนี้

“พวกเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากใจเมื่อต้องเลือกผู้เข้าร่วมการแข่งขันและตัดสินให้เป็นทีม มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากมาย ส่งผลให้การเลือกทีมนั้นคือการท้าทายสำหรับเราเป็นอย่างยิ่ง การตอบรับต่อการแข่งขัน Macan Challenge ครั้งนี้เป็นไปอย่างดีเยี่ยม ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกิจกรรมในครั้งนี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะคอยติดตามการแข่งขัน Macan Challenge และจะให้การสนับสนุนทีมประเทศไทยในการแข่งขัน Macan Challenge ครั้งนี้ที่ประเทศไต้หวันในวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2014” คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

การแข่งขัน Macan Challenge ประกอบด้วยทีมที่ชนะจากประเทศที่ร่วมจัดการแข่งขัน อาทิเช่น ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศสิงคโปร์ ประเทศไทย และประเทศไต้หวัน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ประเทศไต้หวัน ทีมผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะได้เข้าร่วมเดินทางไปประเทศเยอรมนี เพื่อเข้าชมโรงงานปอร์เช่ (Porsche Factory Tour) และพิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum) อย่างใกล้ชิดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมทั้งได้รับประสบการณ์อันสุดพิเศษจากปอร์เช่ตลอดการเดินทาง ไม่เพียงเท่านี้พวกเขาจะเป็นผู้ที่ได้ทดสอบรถยนต์ปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) ก่อนใครในภูมิภาคเอเซียอีกด้วย

การแข่งขัน Macan Challenge จัดขึ้นโดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด และบริษัท ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุน บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด และทิสโก้

Public Relations and Media

ปวราภา ดุพัสกูล

Phone: +66 2 522 6655 ext. 448

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ