คัดรถสวยสภาพเกรด A กว่า 60 คันเปิดประมูลรอบพิเศษกระตุ้นยอดขายสาขาสาย 2

พุธ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๒
คัดรถสวยสภาพเกรด A กว่า 60 คันเปิดประมูลรอบพิเศษกระตุ้นยอดขายสาขาสาย 2

AUCTเผยรถทุกคันมีรับประกันคุณภาพพร้อมเปิดให้ทดลองขับและบริการจัดไฟแนนซ์

บมจ.สหการประมูลจัดแคมเปญพิเศษคัดรถสภาพเกรด A กว่า 60 คันและบิ๊กไบค์ 5 คัน หวังกระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสองสาขาใหม่พุทธมณฑลสาย 2 ในวันที่ 3 ส.ค.57 ยืนยันรถทุกคันมีรับประกันคุณภาพและรับซื้อคืน 100% หากพบว่าชนหนัก น้ำท่วม หรือเครื่องพัง ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้ทดลองขับและมีบริการจัดไฟแนนซ์ทุกคัน

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในวันที่ 3 สิงหาคม 2557 ที่จะถึงนี้บริษัทร่วมกับไฟแนนซ์จัดแคมเปญพิเศษ “ประมูลรถสวยคัดพิเศษสภาพนางฟ้า” ขึ้น ณ สาขาพุทธมณฑลสาย 2 โดยการประมูลในวันดังกล่าวได้มีการรวบรวมรถยนต์มือสองทั้งรถยุโรปและญี่ปุ่นจำนวน 60 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองอีก 5 คัน มาประมูลขายในราคาพิเศษ กล่าวคือถูกกว่ารถใหม่ประมาณ 40% และรถยนต์ส่วนใหญ่จดทะเบียนระหว่างปี 2011-2014 ที่สำคัญแคมเปญการประมูลในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้ทดลองขับ เนื่องจากบริษัทฯ มั่นใจเรื่องคุณภาพของรถยนต์ทุกคันที่ได้ผ่านการตรวจสอบมาแล้ว พร้อมทั้งมีการรับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ หากพบว่ามีปัญหาสามารถเข้าซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ นอกจากนี้แล้วยังมีการรับประกันสภาพรถยนต์ หากผู้ซื้อตรวจสอบพบว่ารถที่ซื้อไปชนหนัก พลิกคว่ำ เครื่องพัง เกียร์พัง หรือเป็นรถที่ผ่านการถูกน้ำท่วมจะมีการรับซื้อคือ 100% ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ยกเว้นความเสียหายที่เกิดขึ้นในกรณีที่ผู้ซื้อขับรถออกจากบริษัทแล้วเกิดอุบัติเหตุ

การประมูลในวันดังกล่าวน่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภครายย่อย ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดี เนื่องจากเป็นแคมเปญพิเศษที่ไม่ได้จัดขึ้นบ่อยนัก คาดว่าจะสามารถสร้างความคึกคักให้กับสาขาพุทธมณฑลสาย 2 เป็นอย่างดี เพราะได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่มีเงินก้อนก็สามารถร่วมประมูลซื้อในครั้งนี้ได้ โดยได้จัดให้มีบริการสินเชื่อจากไฟแนนซ์ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อสามารถเข้าชมรถยนต์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557 และทดลองขับได้ในวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อสามารถขอรายการรถยนต์และสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest