Emeli Sande และจากัวร์ พร้อมแต่งแต้มความมีชีวิตชีวาในกรุงลอนดอน

พุธ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๐
- จากัวร์ เปิดตัวรถซาลูนสไตล์สปอร์ตตระกูล XE รุ่นใหม่ในแคมเปญ FEEL XE

- Emeli Sande เตรียมเปิดการแสดงในแคมเปญ FEEL XE ครั้งแรก วันที่ 8 กันยายน อันเป็นปรากฏการณ์สุดตื่นตาตื่นใจด้วยแสงสีเสียง ที่จะปรากฎให้เห็นทั่วแม่น้ำเทมส์

- Emeli ขอเชิญชวนผู้รักเสียงเพลงทุกคน เข้ามามีส่วนร่วมในเพลงบทพิเศษผ่านโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #FEELXE

- FEEL XE จะเป็นตัวแทนถึงความมีชีวิตชีวา ที่แฝงอยู่ในใจกลางยานยนต์ XE

- จากัวร์ จับมือเพื่อเดินหน้าโครงการต่างๆร่วมกับ Stella McCartney และ Idris Elba ในแคมเปญ FEEL XE

จากัวร์ประกาศเปิดตัว FEEL XE อันเป็นเวทีที่ถือกำเนิดขึ้น เพื่อใช้พลังจากจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์และนวัตกรรมแบบอังกฤษ ผ่านทีมบุคลากรผู้สร้างแรงบันดาลใจในโลกแห่งเสียงเพลง ภาพยนตร์ และการออกแบบ

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/699805 )

จากัวร์ จะจับมือร่วมกับบรรดาศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น Emeli Sande, Stella McCartney และ Idris Elba เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความมีชีวิตชีวา อันแฝงอยู่ในใจกลางของ XE รถซาลูนสไตล์สปอร์ตขนาดกลางระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ของจากัวร์

Emeli Sande นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย จะเป็นผู้สร้างสรรค์แคมเปญ FEEL XE เป็นครั้งแรก โดย Emeli และจากัวร์ กำลังมองหาแรงบันดาลใจจากผู้คนทั่วไป เพื่อนำไปแต่งเพลงประกอบแคมเปญ FEEL XE ที่บอกเล่าเรื่องราวความมีชีวิตชีวาก่อนการเปิดตัว Jaguar XE และเพื่อให้เราสามารถได้รับทราบถึงแรงบันดาลใจอันทรงคุณค่า Emeli และจากัวร์ ขอตั้งคำถามที่ว่า “อะไรทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวามากที่สุด”

ด้วยแฮชแท็ก #FEELXE ผู้คนทั่วไปจึงสามารถแบ่งบันคำบอกเล่า รูปภาพ เสียง และภาพเคลื่อนไหว ซึ่งแสดงถึงสิ่งที่ทำให้ตนเองมีชีวิตชีวากับ Emeli ผ่านทางโซเชียลมีเดีย (ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก และอินตราแกรม) โดย Emeli และจากัวร์ พร้อมเปิดรับแรงบันดาลใจในมุมมองอันหลากหลาย เนื่องจากความมีชีวิตชีวานั้นอาจมีความหมายที่แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละคน

Emeli กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ในการร่วมงานกับแบรนด์อังกฤษที่น่าทึ่งอย่างจากัวร์ในแคมเปญ FEEL XE โดยยานยนต์ XE รุ่นใหม่นั้นถือเป็นรถแห่งนวัตกรรมในแง่ของการออกแบบ และดิฉันแทบจะรอไม่ไหว ที่จะได้ร่วมงานกับผู้คนทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาความหมายของความมีชีวิตชีวาในรูปแบบของผู้คนทั่วโลก และเปิดการแสดงบทเพลงดังกล่าวในกรุงลอนดอน ซึ่งจะกลายเป็นอีเวนท์ที่น่าทึ่ง”

บทเพลง FEEL XE ของ Emeli จะถูกถ่ายทอดเป็นครั้งแรก ในสถานที่ที่ยังไม่มีการเปิดเผยตลอดแนวแม่น้ำเทมส์ในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งเป็นปรากฏการณ์สุดแสนจะตื่นตาตื่นใจด้วยแสงสีเสียง โดยในช่วงท้ายของอีเวนท์ จะเป็นการเปิดตัวรถซาลูนสไตล์สปอร์ตขนาดกลางระดับพรีเมียมตระกูล XE รุ่นใหม่ของจากัวร์สู่สายตาทุกคน พร้อมการแสดงโลดโผนและอีเวนท์สุดอลังการทั่วเมืองหลวงแห่งนี้

XE เป็นรถซาลูนสไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับการออกแบบ วางระบบทางวิศวกรรม และผลิตในสหราชอาณาจักร ด้วยการออกแบบและนวัตกรรมล้ำหน้าในวงการ จากัวร์ขอนำเสนอประสบการณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่จะเปลี่ยนโลกของคุณ ตลอดจนคุณภาพที่ FEEL XE จะแสดงให้เห็นผ่านการสร้างสรรค์บทเพลงแห่งความมีชีวิตชีวา

Idris Elba นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษ ผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ จะเข้ามาร่วมสร้างแคมเปญ FEEL XE ผ่าน Green Door Pictures ซึ่งเป็นบริษัทโปรดักชั่นของเขาเอง โปรเจคนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลที่ Idris มีต่อยานยนต์และนวัตกรรม ซึ่งเขาได้ค้นพบจากรายการ 'King Of Speed' ทางช่อง BBC2 โดย Idris ให้ความเห็นว่า “ผมมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและเฉพาะตัวกับยานยนต์ และเมื่อนึกถึงความมีชีวิตชีวาแล้ว ผมนึกถึงจุดที่หล่อหลอมความเป็นตัวตนในชีวิตของผมเอง รวมถึงบทบาทความสำคัญของรถยนต์ในช่วงเวลาที่มีความหมายเหล่านี้”

Stella McCartney ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ที่จะร่วมสร้างแคมเปญ FEEL XE เช่นเดียวกัน กล่าวว่า “ดิฉันมีความหลงใหลในการออกแบบและนวัตกรรมอังกฤษ และรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Jaguar FEEL XE ซึ่งดิฉันตั้งหน้ารอคอยความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นครั้งนี้”

Fiona Pargeter ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ กล่าวว่า “XE เป็นยานยนต์ที่มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง และเราต้องการการเปิดตัวที่พิเศษเป็นอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้ร่วมงานกับบุคลากรมากความสามารถระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ดึงดูดใจ ซึ่งเราสามารถแบ่งปันให้กับผู้คนทั่วโลก Emeli เป็นศิลปินที่น่าทึ่ง และเปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์และความงดงาม อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์จากัวร์และ XE”

นับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน ผู้คนทั่วไปสามารถรับชมแรงบันดาลใจที่ Emeli Sande ได้รับจากสื่อโซเชียลมีเดียได้ทางเฟซบุ๊กเพจของจากัวร์ (http://www.facebook.com/Jaguar) ผ่านวิดีโอเบื้องหลังและการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแคมเปญ FEEL XE เพิ่มเติมในส่วนของ Stella McCartney และ Idris Elba จะมีการเผยแพร่ให้ทราบตามกำหนด

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เกี่ยวกับจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์

จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ (Jaguar Land Rover) เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งก่อตั้งผ่านแบรนด์รถยนต์อังกฤษชั้นนำ 2 แบรนด์ ยานยนต์ที่ถูกผลิตขึ้นทั้งหมด ได้รับการวางระบบทางวิศวกรรมและการออกแบบในอังกฤษ โดยขณะที่ทางบริษัทมีแผนสร้างความก้าวหน้าทางธุรกิจทั่วโลก แต่หัวใจหลักของธุรกิจยังอยู่ในสหราชอาณาจักร ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่าหลายพันล้านปอนด์ในส่วนของโรงงานผลิต และศูนย์วิจัยและพัฒนาอันทันสมัย ในปี 2556 จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ มียอดขายยานยนต์ทั้งสิ้น 425,006 คัน เพิ่มขึ้น 19% จากปีก่อนหน้า ในกว่า 170 ประเทศ และมีพนักงานถึง 30,000 คนทั่วโลก

JAGUAR XE เป็นชื่อใหม่ของรถซาลูนสไตล์สปอร์ตระดับพรีเมียม พร้อมเครื่องยนต์ตระกูล INGENIUM สุดล้ำ

- จากัวร์ ประกาศเปิดตัวรถซาลูนสไตล์สปอร์ตขนาดกลางระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ ในชื่อ Jaguar XE

- Jaguar XE จะกลายเป็นยานยนต์ที่ใช้โครงสร้างตัวรถแบบ Monocoque ที่ทำจากอลูมิเนียมตัวแรกในเซ็กเมนต์ และจะกลายเป็นรถสปอร์ตซาลูนที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุดในคลาส

- ยานยนต์ดังกล่าวจะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรก ที่ประกอบขึ้นผ่านสถาปัตยกรรมอลูมิเนียมขั้นสูง ซึ่งถูกจัดแสดงเป็นครั้งแรกในคอนเซ็ปต์คาร์ C-X17 ที่มหกรรม Frankfurt Auto Show ปี 2556

- เครื่องยนต์ตระกูลใหม่ที่มีเอาท์พุตสูง เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันทั้งเบนซินและดีเซล จะถูกเปิดตัวในชื่อ Ingenium โดย Jaguar XE จะเป็นยานยนต์รายแรกที่ใช้เครื่องยนต์ Ingenium เบนซินและดีเซลความจุสองลิตร สี่กระบอกสูบ โดยจะเดินเครื่องประกอบเครื่องยนต์ที่โรงงานผลิตแห่งใหม่ของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ในสหราชอาณาจักร

- เครื่องยนต์เต็มรูปแบบจะเปิดโอกาสให้จากัวร์ สามารถนำเสนอยานยนต์ที่มีสมรรถนะชั้นนำเหนือคลาสเดียวกัน ผ่านอัตราทำความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ชม. (186 ไมล์/ชม.) และปล่อยก๊าซ CO2 ต่ำกว่า 100 กรัม/กม.

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก JAGUAR XE

- การเปิดตัว Jaguar XE โฉมใหม่ทั่วโลกจะถูกจัดขึ้นในกรุงลอนดอน วันที่ 8 กันยายน

- XE จะเป็นรถซาลูนที่มีความสปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยหลักกลศาสตร์ การขัดเกลา และเทคโนโลยีอันเหนือชั้น

- มอบเสถียรภาพการบังคับรถที่แม่นยำการและขับขี่สมรรถนะสูง ผ่านระบบรองรับล้อหลังแบบ Integral Link ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อนำเสนอสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และการควบคุมที่ดีที่สุด

- ระบบรองรับล้อหน้าที่ปรับมาจาก F-TYPE นำเสนอการตอบสนองอย่างแม่นยำและทันท่วงที

- ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าอันทันสมัย นำเสนอการรับรู้และการตอบสนองตามแบบฉบับของจากัวร์

- ระบบ All Surface Progress Control ตัวแรกของโลก จะช่วยสร้างแรงดึงเมื่อขับล้อหลังในขณะที่รถหยุดนิ่ง แม้แต่ในสภาพพื้นผิวที่สมบุกสมบัน

JAGUAR XE รุ่นใหม่โครงอลูมิเนียม: รถจากัวร์ที่ประหยัดน้ำมันที่สุดได้กว่า 75 ไมล์/แกลลอน

- Jaguar XE นำความชำนาญด้านโครงสร้างอลูมิเนียมน้ำหนักเบา สู่วงการรถยนต์เซ็กเมนต์เดียวกัน

- คาดว่าจะสามารถประหยัดเชื้อเพลิงกว่า 75 ไมล์/แกลลอน* (น้อยกว่า 4 ลิตร/ 100 กม.) ตามหลักการประเมินของสหภาพยุโรป

- ตัวถังรถยนต์ความแข็งแกร่งสูง ส่งมอบหลักพลศาสตร์การขับขี่ระดับเวิลด์คลาส ด้วยการขับขี่ที่ปรับตัวได้ง่าย พร้อมกับเสถียรภาพการบังคับรถที่แม่นยำ

- สถาปัตยกรรมโมดูลาร์รูปแบบใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้น โดยอิงจากเทคโนโลยีอลูมิเนียมของจากัวร์รุ่นที่ห้า

- ใช้อลูมิเนียมอัลลอยแบบใหม่ที่ได้มีการคิดค้นขึ้นมา: RC5754 มีการใช้อลูมิเนียมรีไซเคิล เพื่อลดการใช้พลังงานและวงจร CO2

*ยังอยู่ในระหว่างการรับรอง

โซเชียลมีเดียของ EMELI SANDE:

ทวิตเตอร์: @emelisande

เฟซบุ๊ก: http://www.facebook.com/emelisande

อินสตราแกรม: http://instagram.com/emelisande

ช่องทางสำหรับการติดต่อ JAGUAR:

เฟซบุ๊ก: http://www.facebook.com/Jaguar

ทวิตเตอร์: http://twitter.com/Jaguar

อินสตราแกรม: http://instagram.com/Jaguar

ยูทูป: http://www.youtube.com/JaguarCars

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่:

จูเลียต แฟร์แบร์น (Juliet Fairbairn)

อีเมล: [email protected]

โทร: +44-(0)24-76-565-571

คลอเดีย เดวี่ส์ (Claudia Davies)

อีเมล: [email protected]

โทร: +44-207-292-6200

แหล่งข่าว: จากัวร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4