ไฟร์สโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมชูจุดขาย “ยางที่ลงตัวกับทุกคำตอบ”

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๖
ไฟร์สโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ สโลแกน“ยาง...ที่ลงตัวกับทุกคำตอบ” (FIRESTONE, TIRE THAT MAKES SENSE) มร.โทมิโอะ ฟุกุสุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยางไฟร์สโตนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งไฟร์สโตนเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจรุกตลาดยางรถยนต์ โดยการแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “Firestone F-01 Fuel Fighter” สำหรับรถยนต์นั่ง และ “Firestone FS 595” สำหรับรถบรรทุกและรถพ่วง เชื่อมั่นว่ายาง ไฟร์สโตนจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้ตอกย้ำด้วยกลยุทธ์การสื่อสารผ่านช่องทางอันหลากหลาย อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้งตามสถานที่ยอดนิยมต่างๆ สังคมออนไลน์ อีกมากมาย

“Firestone F-01 Fuel Fighter”

สำหรับผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถยนต์นั่ง “Firestone F-01 Fuel Fighter” ชูจุดเด่น ด้วย "Fuel Fighter" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของยางที่พัฒนาขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน โดยการใช้ส่วนผสมเนื้อยางแบบพิเศษ รวมไปถึงการออกแบบโครงสร้างยางและดอกยางที่ล้ำหน้า ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะของยางไฟร์สโตน จึงช่วยลดอัตราการใช้น้ำมัน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และก๊าซเรือนกระจกอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Firestone F-01 Fuel Fighter จึงนับว่าเป็นยางสมบูรณ์แบบ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน ด้วยแนวคิด 3S คือ

- Smooth Ride ขับขี่นุ่มนวล

- Safety Ride ขับขี่ปลอดภัย

- Save Fuel ขับขี่ประหยัด

เพื่อตอบสนองวิถีการขับเคลื่อนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ตอบรับทุกสไตล์การขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ทั้งความนุ่มนวล มั่นใจทุกจังหวะการขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ Firestone F-01 Fuel Fighter มีให้เลือกทั้งหมด 12 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 14 นิ้ว จนถึง ขอบ 16 นิ้ว ด้วยราคา 1 ขอบ 1 ราคา 1,900 บาท สำหรับขอบ 14 นิ้ว 2,300 บาท สำหรับขอบ 15 นิ้ว และ 3,100 บาท สำหรับขอบ 16 นิ้ว ตามลำดับ โดยวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 สิงหาคม นี้ เฉพาะที่ ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย และ แอค เท่านั้น

“Firestone FS 595”

ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกและรถพ่วง “Firestone FS 595” ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติเด่น

- เหมาะสำหรับทุกตำแหน่งล้อ

- หน้ายางกว้าง ให้พื้นที่สัมผัสถนนมากขึ้น เกาะถนนดีเยี่ยมโดยเฉพาะถนนเปียก

- อายุการใช้งานยาวนาน และทนทาน ด้วยผ้าใบเสริมขดลวด 2 ชั้น(Dual Nylon Chafers)บริเวณขอบยาง

- รูปทรงของยางถูกออกแบบเป็นพิเศษ ให้หน้ายางสัมผัสพื้นถนนด้วยแรงกดที่สม่ำเสมอ ช่วยลดการสึกผิดปกติได้ดีเยี่ยม

Firestone FS 595 โด่ดเด่นทั้งด้านประสิทธิภาพ และ ความคุ้มค่าในเรื่องราคา อายุการใช้งานที่ยาวนาน โครงยางที่แข็งแกร่งเพิ่มโอกาสในการนำกลับมาหล่อดอกใหม่ได้อีก จึงทำให้ CPK (Cost per kilometer) หรือ ต้นทุนบาทต่อกิโลเมตรของยางเรเดียลไฟร์สโตน ลดลง อย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับยางทั่วๆไปในกลุ่มเดียวกัน

Firestone FS 595 จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับผู้ประกอบการที่ มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม และมีความคุ้มค่าด้านยางอย่างแท้จริง

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด คือ 9.00R20, 10.00R20 และ 11.00R20 มีจำหน่ายที่ ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BTC) จุดบริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BFP) และผู้แทนจำหน่ายยางสำหรับรถบรรทุกหรือรถโดยสารบริดจสโตนและไฟร์สโตนทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์โทรศัพท์ 02-636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-259-537(ต่างจังหวัดโทรฟรี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้