ฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต ครองแชมป์ยอดขายของฟอร์ดในเดือน กรกฎาคม

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๔
-รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังคงเป็นรถที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในประเทศไทยด้วยยอดขายในเดือน กรกฎาคมที่ 1,836 คัน

-ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ที่ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถเอสยูวีของไทย ด้วยยอดขายที่แข็งแกร่งในเดือนกรกฎาคม

-ฟอร์ด ยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งล่าสุดคือ ฟอร์ด ออโต แกลลอรี จังหวัดปทุมธานี

ฟอร์ด ประเทศไทยรายงานยอดขายเดือนกรกฎาคม อยู่ที่ 3,046 คัน ด้วยความนิยมของรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รถเอสยูวีสำหรับคนเมือง

ถึงแม้ว่า ยอดขายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยจะตกลงอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนกรกฏาคม อุตสาหกรรมตกลงเกือบ 30 เปอร์เซ็นต์ จากปีที่แล้ว แต่ยอดขายของฟอร์ดในเดือนกรกฎาคมยังคงไปได้ดีกว่าตลาดโดยรวม โดยส่วนแบ่งการตลาดของฟอร์ดตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันอยู่ที่ 4.5 เปอร์เซ็นต์

“ถึงแม้ว่าสถานการณ์การโดยรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในเดือนกรกฎาคมยังคงชะลอตัว แต่เรายังคงส่วนแบ่งการตลาดที่น่าพอใจไว้ได้ ด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่อง ของ ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในเดือนกรกฎาคมด้วยยอดขาย 1,836 คัน ทั้งนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สามารถสร้างยอดขายที่เหนือกว่ารถที่อยู่ในระดับเดียวกัน โดยเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและรุ่นเกียร์ธรรมดา ทำให้ยอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่อยู่ที่ 14,261 คัน

ยอดขายของฟอร์ด ในเดือนกรกฎาคมยังมาจากรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รถเอสยูวีสำหรับคนเมือง โดยมียอดขายในเดือนกรกฎาคมที่ 657 คันและยอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันอยู่ที่ 3,290 คัน รถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ป็นรถที่ผสมผสานความสะดวกสบายของรถขนาดเล็กกับความอเนกประสงค์ของรถเอสยูวี อย่างลงตัว ทำให้ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่เป็นรถที่พร้อมด้วยคุณภาพ ความปอลดภัย ประหยัดน้ำมันและความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของ

ฟอร์ด เฟียสต้ายังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยยอดขายในเดือนกรกฎาคมที่ 382 คัน ยอดขายตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันอยู่ที่ 4,131 คัน ฟอร์ด เฟียสต้ายังได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตร ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตร มอบขุมพลังเท่ากับขนาด 1.6 ลิตร พร้อมการประหยัดน้ำมันและลดการปล่อยของเสียสู่อากาศ

ในเดือนกรกฎาคม ฟอร์ด ยังคงเดินหน้าเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์ บริการ ฟอร์ด ออโต้ แกลลอรี่ จังหวัดปทุมธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ