ดูคาติเปิดราคา 899 Panigale โมเดลประกอบไทย พร้อมอัดแคมเปญใหญ่ในงาน Big Motor Sale

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๘
สาวกซุปเปอร์ไบค์ตรียมเฮ หลังดูคาติจัดเซอร์ไพรส์! ประกาศราคาซุปเปอร์ไบค์ประกอบไทย รุ่น Ducati 899 Panigale พร้อมอัด Big Campaign สุดคุ้มกว่าใคร ในงาน BIG Motor Sale

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงรายละเอียดการนำรถบิ๊กไบค์รุ่นต่างๆ มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งดูคาติไทยแลนด์เองได้เล็งเห็นความสำคัญของความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงมีการนำรถดูคาติรุ่นต่างๆ มาจัดจำหน่ายเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคมากว่า 11 ปี จนได้รับความไว้วางใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันดูคาติไทยแลนด์มีการจัดจำหน่ายรถดคาติรุ่นต่างๆ อย่างครบถ้วนทุก segment โดยมีทั้งหมด 6 segments ได้แก่ Monster (มอนสเตอร์), StreetFighter (สตรีทไฟท์เตอร์), Diavel (แดเวล), Multistrada (มัลติสตราด้า), Hypermotard (ไฮเปอร์โมตาร์ด) และ Superbike (ซุปเปอร์ไบค์) เพื่อตอบสนองความชื่นชอบในสไตล์ที่หลากหลายและตอบโจทย์การใช้งานบนท้องถนนได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นและมีเอกลักษณ์ในการขับขี่แตกต่างกันออกไป

ทั้งนี้ การที่ประเทศไทยเป็นฐานการประกอบรถดูคาติ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีของคนไทยที่จะได้เป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์พรีเมียมสัญชาติอิตาเลียนง่ายขึ้น โดยปัจจุบันรถดูคาติโมเดลประกอบไทย ประกอบไปด้วย Monster เน็คเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก, Diavel สปอร์ตสไตล์ครุยเซอร์, Multistrada รถทัวริ่งแบบ 4 Bikes in 1, Hypermotard รถวิบากสไตล์คุณชาย และล่าสุดเราได้มีการนำรถซุปเปอร์ไบค์ที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่าง Ducati 899 Panigale ที่มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์อันปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย อีกทั้งยังเป็นการนำเทคโนโลยีของรถแข่งในสนามอย่าง Panigale มาปรับใช้เพื่อความคล่องแคล่วสำหรับการขับขี่ในเมือง ด้วยเฟรม Monocoque (โมโนคอค) ขุมพลัง Superquadro 148 แรงม้า 898 CC. นับว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งบิ๊กไบค์สำหรับสาวกดูคาติและผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและความแรง ซึ่ง Ducati 899 Panigale (เฉพาะรุ่นสีแดงเท่านั้น) จะถูกจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวที่ 749,000 บาท พร้อมชุดท่อแบบ slip-on จาก Termignoni และหลังจากนี้ อาจจะมีการปรับราคาขึ้นในภายหลัง”

นอกจากนี้ ภายในงาน Big Motor Sale ยังได้มีการจัด Big Promotion สำหรับรถรุ่นยอดนิยมอย่าง Monster 796 Corse Stripe, Multistrada และ Hypermotard อาทิเช่น

แคมเปญรุ่น Monster 796 Corse Stripe

- Monster 796 Corse Stripe ดาวน์ 89,990 บาท ผ่อนเดือนละ 6,997 บาท (48 เดือน) บอลลูน 99,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

แคมเปญรุ่น Multistrada

- Multistrada 1200 ABS ดาวน์ 169,000 บาท ผ่อนเดือนละ 12,999 บาท (48 เดือน) บอลลูน 199,990 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

- Multistrada Pikes Peak ดาวน์ 229,000 บาท ผ่อนเดือนละ 16,921 บาท (48 เดือน) บอลลูน 299,990 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

สำหรับรุ่น Hyperstrada และ Hypermotard สามารถเลือกรับแคมเปญสุดพิเศษได้ดังนี้

- Hyperstrada ดาวน์ 99,990 บาท ผ่อนเดือนละ 8,788 บาท (48 เดือน) บอลลูน 129,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

- Hyperstrada และ Hypermotard ดาวน์ 30% เลือกรับดอกเบี้ยต่ำ 3.99% สูงสุด 48 เดือน

และสำหรับท่านที่มาชมบูธดูคาติในงาน Big Motor Sale จะได้รับส่วนลดสินค้าไลฟ์สไตล์ Ducati Apparel ในราคาสุดพิเศษอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024