“เอ็มจี” ประกาศความพร้อมด้านบริการหลังการขาย เปิดศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจี

อาทิตย์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๗
“เอ็มจี” ประกาศความพร้อมด้านบริการหลังการขายเปิดศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจี พร้อมประกันหลังซ่อม 1 ปี

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจีในประเทศไทย แถลงความพร้อมด้านบริการหลังการขาย เปิดศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจี ย่านอ่อนนุช ครบครันด้วยเทคโลยีที่ได้มาตรฐาน และทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ตั้งเป้าให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นเอ็มจี6 ไปแล้วนั้น บริษัทก็ได้มุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า นอกจากสินค้าที่ดี คุณภาพได้มาตรฐานแล้ว เรื่องของบริการหลังการขาย ก็เป็นอีกเรื่องที่เอ็มจี ให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรก บริษัทฯ จึงได้จัดตั้ง ศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจีแห่งนี้ขึ้น เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมรอบด้าน และสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายจากบริษัทฯ

ศูยน์บริการเอ็มจี สามารถให้บริการลูกค้าทั้งการบำรุงรักษาตามระยะและงานซ่อมทั่วไป ด้วยอะไหล่แท้ของเอ็มจี รวมไปถึงศูนย์บริการซ่อมสี ตัวถังที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับศูนย์บริการเอ็มจีทั่วโลก โดยศูนย์บริการเอ็มจีแห่งนี้ สามารถรองรับรถยนต์เอ็มจีได้มากถึง 200 คันต่อเดือน ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือพิเศษในการวิเคราะห์ปัญหาทันสมัย เครื่องทดสอบช่วงล่างและระบบเบรค เครื่องตั้งศูนย์ถ่วงล้อ พร้อมถึงช่างเทคนิคที่ได้รับการอบรมและประสบการณ์ที่ได้รับการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเรื่องของอะไหล่ที่เตรียมพร้อมให้บริการ มั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อม 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร ทั้งนี้ เอ็มจีเซอร์วิสเซนเตอร์ มีบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ (MG Moblie Service) อีกหนึ่งในการบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบและครบจงจร เพื่อช่วยเหลือและให้บริการกับลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน ให้รู้สึกอบอุ่นใจในทุกเส้นทางเดินทางอันสุดพิเศษ

“ด้านศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจี มีหลักการฝึกอบรมช่างเทคนิคที่ได้มาตรฐาน มีบุคลากรมืออาชีพ ให้การฝึกอบรมครอบคลุมครบทุกระดับตั้งแต่ หลักสูตรฝึกอบรมช่างเทคนิคพื้นฐาน หลักสูตรฝึกอบรมช่างเทคนิคระดับ และการฝึกอบรมช่างเทคนิคขั้นสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยมีเป้าหมายคือ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมในการส่งมอบงานบริการหลังการขายผ่านบุคลากรที่มีความพร้อม เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน” มร. หวู่ ฮวน กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital