Factory Gear เปิดสาขา 2 สุขุมวิท 26 สร้างไลฟ์สไตล์คนรักยานยนต์ เจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบเครื่องมือคุณภาพสูง

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๖
บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด ผู้บริหารร้านจำหน่ายเครื่องมือช่างคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “Factory Gear” ขยายฐานลูกค้า พร้อมเปิดสาขา 2 ที่ A Square สุขุมวิท 26 รองรับกลุ่มผู้ใช้งานในกรุงเทพฯ อย่างเต็มตัว

นายมาซาโตะ ทากาโนะกุระ ประธานบริหาร ร้าน Factory Gear และนายวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด เตรียมความพร้อมเปิดตัว Factory Gear สาขา 2 สุขุมวิท 26 โดยตั้งเป้ายอดขายในสาขา 2 สุขุมวิท อยู่ที่ 35 ล้านบาทต่อปี หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ Tesco Lotus Plus Mall อมตะนคร เมื่อสองปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีความชื่นชอบเครื่องมือช่างคุณภาพสูงซึ่งได้รับการรับรองจากทั่วโลก

นายวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในการเปิดร้าน Factory Gear สาขาแรกในประเทศไทยอันเป็นที่มาของการเปิดสาขาใหม่เพื่อรองรับผู้ใช้งานที่กรุงเทพว่า

“ความสำเร็จของร้าน Factory Gear สาขาแรกที่อมตะนครนั้น สาเหตุหนึ่งเกิดจากทุกวันนี้ในบ้านเรามีการขยายตัวของทั้งธุรกิจอากาศยานและการบิน ศูนย์บริการมาตรฐานในอุตสาหกรรมรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บิกไบค์ รวมถึงคนที่ตั้งใจออกแบบโรงรถของตนเองก็มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในขณะเดียวกันวิศวกรและช่างฝีมือในบ้านเราก็ได้ให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อเครื่องมือดี ๆ เป็นของตนเองเพื่อใช้พัฒนาฝีมือและประสิทธิภาพในการทำงานของตนเองมากขึ้น ซึ่งก็เนื่องจากเครื่องมือที่ดีสามารถช่วยลดเวลาการทำงาน ทำให้ช่างมีสมาธิมากขึ้น และช่วยสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามออกมาได้ ดังนั้นเครื่องมือช่างคุณภาพหลากแบรนด์ดังจากทั่วโลกที่ขายอยู่ใน Factory Gear ของเราจึงได้รับความสนใจจากช่างมืออาชีพของไทยเป็นอย่างมาก เป็นที่มาของการเปิดสาขา 2 ที่ A Square สุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นแหล่งรวมคนรักรถมาเจอกัน เป็นการเปิดตลาดใหม่เพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้งานในกรุงเทพฯ อย่างเต็มตัว”

ด้าน มร.มาซาโตะ ทากาโนะกุระ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ Factory Gear ร้านขายเครื่องมือช่าง แบรนด์เนมจากทั่วโลกซึ่งมีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2538 ในขณะที่กระแสของตลาดญี่ปุ่นกำลังสนใจการแข่งขันกันด้วยสินค้าราคาถูก แต่ผมกลับคิดสวนกระแส เปิดร้านที่ขายแต่เครื่องมือคุณภาพดีจากทั่วโลกเท่านั้น และก็ได้รับการตอบรับจากบรรดาช่างญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เพราะไปตรงกับนิสัยของผู้เป็นช่างมืออาชีพที่มักจะซื้อเครื่องมือช่างของตนเองมาใช้งาน แทนที่จะใช้เครื่องมือที่บริษัทมีให้ เนื่องจากเชื่อว่า งานของมืออาชีพจะต้องเป็นงานที่มีคุณภาพระดับสูงซึ่งมือสมัครเล่นทำไม่ได้ ดังนั้นเครื่องมือที่ดีจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของมืออาชีพได้ ความสำเร็จนี้ทำให้ Factory Gear สามารถขยายสาขาที่ญี่ปุ่นได้ถึง 12 สาขาทั่วประเทศ ที่ คาชิว่า โตโยฮาชิ นางาซากิ โยโกฮาม่า ฟุกุโอกะ ฮิโรชิม่า ซัปโปโร่ โตเกียว ไซตามะ โอซาก้า ฟุกุโอกะ และเซนได ด้วยเวลาเพียงไม่นาน โดยทุก ๆ ปีจะมีวิศวกรและช่างมืออาชีพกว่าสองแสนคนมาเยี่ยมชมและเลือกซื้อเครื่องมือ Factory Gear ด้วยความไว้วางใจ”

โดยในปี 2555 ที่ผ่านมา บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาช่างมืออาชีพในประเทศไทยจึงได้เปิด Factory Gear สาขาแรกของไทยที่ Tesco Lotus Plus Mall อมตะนคร ที่ถนนบางนาตราด กม. ที่ 57 จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้งานเครื่องมือช่างทุกกลุ่ม โดยได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับดับแถวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น,เยอรมัน,อิตาลี,สวิตเซอร์แลนด์,ฝรั่งเศส,อเมริกาและไต้หวัน ด้วยหลากหลายแบรนด์ดังคุณภาพสูงซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก อาทิ SNAP-ON, BLUE-POINT, BAHCO, KLEIN TOOLS, WRIGHT TOOL, KNIPEX , CARLTSOE, SIOUX, CDITorque, KDS, NEPROS และ Deen ซึ่งเป็นแบรนด์คุณภาพที่ Factory Gear เองภูมิใจนำเสนอ

สำหรับ Factory Gear สาขา 2 สุขุมวิท 26 จะตั้งอยู่ในโครงการ A Square โซน A เยื้องกับ K-village จาก BTS พร้อมพงษ์ เข้าซอยสุขุมวิท 26 (ซอยอารีย์) ซึ่งเป็นสถานที่ซึ่งมีกลุ่มผู้ใช้ในระดับที่ทาง Factory Gear ตั้งเป้าเอาไว้ โดยพร้อมที่จะเป็นสวรรค์ของคนรักเครื่องมือช่างคุณภาพสูงซึ่งนำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำ ซึ่งทางบริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด จะใช้งบลงทุนไม่ต่ำกว่า 25 ล้านบาทในแต่ละสาขา โดยคิดเป็นการลงทุนในส่วนของมูลค่าสินค้าภายในร้านทั้งหมดอยู่ที่ 18 ล้านบาท ในส่วนการลงทุนที่เหลือจะเป็นการตกแต่งพื้นที่ตามความเหมาะสม

“Factory Gear ประเทศไทย นอกจากเราได้นำเข้าสินค้าดีมาตรฐานระดับโลกมาให้คนไทยได้ใช้แล้ว เรายังคงรักษาภาพลักษณ์และบริการที่โดดเด่นแตกต่างอย่างที่ Factory Gear ประเทศญี่ปุ่นทำไว้ เรามีพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือที่มีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหา สามารถแนะนำเครื่องมือที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้ มีบริการหลังการขาย อีกทั้งยังสามารถเล่าเรื่องราวของเครื่องมือแต่ละชิ้นได้ รับรองว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาในร้านจะต้องรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน” นายวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจซึ่งอดใจรอไม่ไหวที่จะไปชมความหลากหลายของเครื่องมือช่างของมืออาชีพ ก็สามารถเข้าไปชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/factory.gear.thailand ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67