สยามอินเตอร์การประมูลจำกัด การันตีคุณภาพ รถมือสองราคาถูก พร้อมบริการเยี่ยมสุดประทับใจ

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๕
บริษัท สยามอินเตอร์การประมูลจำกัด ได้เปิดให้บริการการประมูลรถมือสองคุณภาพดีมาเป็นเวลา 10 ปี โดยบริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้ให้บริการประมูลรถทั้งมอไซต์ และรถยนต์จำนวนมาก พร้อมทั้งการบริการคุณภาพที่ดีตลอดมา อีกทั้งยังมีการเปิดสาขาเพิ่มสำหรับต่างจังหวัดเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าต่างจังหวัดที่ต้องการรถมือสองคุณภาพดีอีกด้วย โดยต่างจังหวัดที่มีการเปิดบริการดังนี้ สุราษฎร์ธานี พัทยา พิษณุโลก เชียงใหม่ และที่อื่นๆ อีกมากมาย และมีการเติบโตอย่างยั่งยื่นตลอดมา

ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนบริษัท ห้าง ร้าน ไฟแนนซ์ และบุคคลทั่วไปที่สนใจในผลิตภัณฑ์ได้เข้ามาร่วมประมูลรถและส่งรถเข้ามาร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบัน บริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จำกัด เป็นบริษัทจัดการประมูลรถชั้นนำของประเทศไทย โดยการดำเนินการจัดการประมูลนั้นมีความยุติธรรม โปร่งใส รวดเร็ว ถูกต้องและสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการจัดประมูลรถให้ครบทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย

และสัปดาห์นี้ทางบริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จำกัด ยังมีรถมอไซต์คุณภาพเยี่ยมจากค่าย Honda เข้ามาจำนวนมาก เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมประมูลจับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย

โดยสัปดาห์นี้จะมีรถมอไซต์ Honda รุ่นที่เข้าร่วมประมูลดังนี้คะ

1. Honda Wave ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท

2. Honda Click ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 – 18,000 บาท

3. Honda Scoopy ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 – 18,000 บาท

4. Honda Fino (คาร์บูล) ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท

5. Honda Fino (หัวฉีด) ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท

6. Honda Mio (คาร์บูล) ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท

7. Honda Spark 115i ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาท

8. Honda Smash Shooter Jet Let Net ราคาเริ่มต้นที่ 13,000 บาท

9. และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 – 20,000 บาท

รถคุณภาพ และราคาถูกมาเยอะขนาดนี้คงพลาดกันไม่ได้แล้วคะ รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ และลูกค้าทุกท่านที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมประมูลรถและร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางสยามอินเตอร์การประมูล สามารถติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook: www.facebook.com/Siaminter.auction

Website: www.sia.co.th

โทร. (02)735-4446

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest