AUCT จัดกิจกรรมประมูลขายรอบพิเศษ “EUROPEAN CAR AUCTION” รวมรถยุโรปมือสองหลากหลายยี่ห้อกว่า 100 คันขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด

อังคาร ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๙
สหการประมูลจัดกิจกรรมประมูลเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม “EUROPEAN CAR AUCTION” รวบรวมรถยุโรปหลากหลายี่ห้อทั้ง BENZ, BMW, FORD, AUDI, VOLVO, ALFA ROMEO กว่า 100 คันเปิดประมูลขายราคาถูกกว่าท้องตลาด วันที่ 28 พ.ย.57 ที่สาขารังสิต-คลอง 8

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมประมูลรถยนต์มือสองเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการประมูลรถยนต์หรูร่วมกับกรมศุลกากรสำหรับผู้ที่นิยมซื้อรถยนต์ราคาแพงในระดับหลายสิบล้านบาท รวมทั้งการประมูลรถที่ขับเคลื่อนไม่ได้หรือรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ทำธุรกิจค้าอะไหล่รถยนต์ หรือแม้แต่การเปิดประมูลรถยนต์มือสองเกรด A สภาพใกล้เคียงรถยนต์ใหม่ กิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้สามารถสร้างความสนใจและกระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสองได้เป็นอย่างดี เนื่องจากลูกค้าที่นิยมใช้รถยนต์มือสองนั้นมีความหลากหลาย รวมถึงผู้ประกอบการและพ่อค้ารถยนต์มือสองล้วนแต่ต้องการซื้อสินค้าสำหรับเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค สหการประมูลจึงได้ให้ความสำคัญกับการจัดประมูลขายรถยนต์มือสองเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ

“เพื่อเป็นการตอกย้ำนโยบายดังกล่าวในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมประมูลรถยนต์มือสองโดยใช้ชื่องานว่า “EUROPEAN CAR AUCTION” ขึ้นที่สาขารังสิต-คลอง 8 โดยงานดังกล่าวมีจุดเด่นและแตกต่างจากการประมูลทั่วไปตรงที่จะเป็นการประมูลรถขายเฉพาะรถยุโรปเท่านั้น ซึ่งจะมีการรวบรวมรถยุโรปไว้มากกว่า 100 คันมาเปิดประมูลขายราคาถูกกว่าท้องตลาด ทั้งรุ่นเก่าหายากและรุ่นใหม่ยอดนิยม โดยมีให้เลือกประมูลซื้อทั้ง BENZ, BMW, FORD, AUDI, VOLVO, ALFA ROMEO ฯลฯ ” นายบูรณิศ กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมประมูลในครั้งนี้เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของรถยุโรปโดยเฉพาะ และน่าจะมีทั้งกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อไปใช้งานและกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่อนำอะไหล่รถยุโรปที่หายากไปใช้งาน เนื่องจากในจำนวนกว่า 100 คันนี้มีรถยนต์ที่ขับเคลื่อนไม่ได้ปะปนอยู่ด้วย จึงน่าจะอยู่ในความสนใจของนักแต่งรถหรืออู่ซ่อมรถยนต์ยุโรปโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมประมูลดังกล่าว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรศัพท์ 02-934-7344

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?