ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความก้าวล้ำแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์จาก แซดเอฟ (ZF) ที่งาน Bus & Truck’14

อังคาร ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๓๘
แซดเอฟ (ZF) บริษัทผู้ผลิตระบบขับเคลื่อนและระบบรองรับน้ำหนักระดับชั้นนำระดับโลก ขอเชิญท่านเข้าร่วมชม สุดยอดเทคโนโลยีอันก้าวล้ำของแซดเอฟสำหรับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ในงานแสดงเทคโนโลยีสำหรับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Bus&Truck’14 ณ บูธ H301 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11.00 น. - 19.00 น. ณ ไบเทคบางนา

ที่บูธของแซดเอฟในงานนี้ ผู้สนใจเข้าชมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดจากแซดเอฟ สำหรับรถบรรทุก รถโดยสาร และรถเพื่อการพาณิชย์ประเภทอื่นๆ ทั้งสำหรับรถยุโรป รถญี่ปุ่น และรถจีน พร้อมกันนี้จะได้พบกับทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้ และให้ข้อมูลเชิงลึกในเรื่องของระบบเกียร์สำหรับรถเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งมีทั้งเทคโนโลยีระบบเกียร์ธรรมดาและระบบเกียร์อัตโนมัติ อาทิเช่น เกียร์อีโคมิด (Ecomid) เกียร์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับรถบรรทุกขนาดกลางทั่วไป เกียร์เอเอส โทรนิค (AS Tronic) เกียร์กึ่งอัตโนมัติสำหรับรถบรรทุกหนัก และเกียร์แซดเอฟ อีโคไลฟ์ (ZF EcoLife) เกียร์อัจฉริยะที่เหมาะสมครอบคลุมการใช้งานได้ทั้งรถโค้ชและรถโดยสารระหว่างเมือง อีกทั้งยังมีโช้คอัพและคลัตช์ซาคส์ (SACHS) รวมถึงชิ้นส่วนระบบบังคับเลี้ยวและระบบรองรับน้ำหนัก ชุดลูกหมากเลมฟอร์เดอร์ (LEMFÖRDER) นอกเหนือจากนี้ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสรับทราบข้อมูลเทคโนโลยีล้ำยุคใหม่ๆเกี่ยวกับโอเพ่นเมติกส์ (Openmatics) - มิติใหม่ของนวัตกรรมเทเลเมติกส์จากแซดเอฟ ที่รวบรวมเอาข้อดีของระบบเทเลเมติกส์ต่างๆ ที่ซับซ้อนเข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่สามารถสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย และทรงประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ แซดเอฟ ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมในงานสัมมนาที่แซดเอฟจัดขึ้นเป็นพิเศษ เกี่ยวกับอินทาร์ดเดอร์ (Intarder) เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสำหรับรถเพื่อการพาณิชย์ และ โอเพ่นเมติกส์ (Openmatics) ระบบการใช้งานเทเลเมติกส์ที่พัฒนาไปอีกขั้นของแซดเอฟ ผ่านระบบการสื่อสารและการส่งข้อมูแบบดิจิตอล ในวันศุกร์ที่7 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15.30 - 16.30 โดยมีผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีนี้จำนวน 2 ท่าน ร่วมบรรยายและถามตอบ ในหัวข้อ

· อินทาร์ดเดอร์/ รีทาร์ดเดอร์ (Intarder/ Retarder) โดย คุณ ภากรณ์ ไชยมั่นคง - ผู้จัดการฝ่าย โอ.อี. จาก บริษัท แซดเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด

· โอเพ่นเมทิกส์ (Openmatics) โดย คุณ ทรัคคา จาคุบ – ฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากบริษัท โอเพ่นเมติกส์ เอส.อาร์.โอ.

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

เม มณีกูลพันธ์, ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย ในนามของ แซดเอฟ ประเทศไทย

โทรศัพท์ : +662 260 5820 แฟ็กซ์: +662 260 5847

อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4