สไปเดอร์ฯ ต่อยอด สู่ธุรกิจรถนำเข้ามือสอง

จันทร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๑๙
สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท หนึ่งในผู้นำเข้ารถยนต์อิสระจากต่างประเทศ ต่อยอดธุรกิจ ผุด สไปเดอร์ ทรัสต์ ให้บริการรับซื้อขายแลกเปลี่ยนเฉพาะรถนำเข้าจนถึงระดับซุปเปอร์คาร์ ทุกยี่ห้อ หลังขายรถนำเข้ามือหนึ่งไปแล้วกว่า 1,500 คัน

นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ ประธาน บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ปัญหาหลักๆ ที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับลูกค้าที่อยากจะซื้อรถยนต์มือสอง โดยเฉพาะรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งมีราคาแพงกว่ารถทั่วไปคือ ความไม่เชื่อมั่นในตัวรถก่อนซื้อ และการให้บริการซ่อมแซม ดูแลรักษารวมถึงอะไหล่หลังการซื้อ จึงทำให้ตลาดนี้มีช่องว่างพอสมควร เนื่องจากถึงแม้จะเป็นรถมือสองแต่เมื่อเป็นรถนำเข้าซึ่งไม่ใช่รถตลาดทั่วไป จึงยังมีราคาแพงอยู่ ที่ผ่านมา สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่นิยมรถนำเข้าจากต่างประเทศมานาน จึงได้เตรียมต่อยอด ขยายเข้าสู่ธุรกิจรถนำเข้ามือสอง โดยเน้นเฉพาะรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศทุกยี่ห้อ ทั้งจากยุโรป และญี่ปุ่น โดยค่ายรถยนต์นำเข้าต่างๆ จนถึงระดับซุปเปอร์คาร์ ที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี

“ จุดแข็ง คือฐานลูกค้าที่ซื้อรถนำเข้าจากเราไปแล้วกว่า 1,500 คัน รวมถึงการเติบโตของตลาดรถนำเข้า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้มีรถยนต์นำเข้ามือสองสภาพดีในตลาดอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเราจะนำศูนย์บริการหลังการขาย ภายใต้ชื่อ SSM ที่มีช่าง และเครื่องมือทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ครบวงจร มาตรวจสอบรถมือสองทุกคัน ที่จะรับมาขายต่อให้กับลูกค้า โดยจะมีการตรวจเช็คสภาพกว่า 108 รายการ เพื่อออกใบรับประกันให้สูงสุดถึง 2 ปีเต็ม ขึ้นกับสภาพรถ รับประกันไมล์แท้ ไม่เคยผ่านการกรอ รถไม่เคยชนหนัก และไม่ใช่รถจดประกอบ พร้อมดูแลรักษาให้ด้วยศูนย์บริการของเราเองโดยไม่มีค่าแรกเข้า ตลอดจนอะไหล่สำรองสำหรับซ่อมต่างๆ รวมถึงให้บริการด้านไฟแนนซ์ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ จากสถาบันการเงินชั้นนำ ” นายจักรกฤติ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ