TPS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาขัด-เคลือบสีรถยนต์ SCHOLL CONCEPTS จับมือพันธมิตร เยอรมันนีเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๑
พร้อมบุกตลาด CAR DETAILING ทั่วประเทศไตรมาสแรกปีนี้ มั่นใจกระแสตอบรับดี ตั้งเป้ายอดจำหน่าย 20 ล้านบาท ขณะที่ตลาดผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วยังมาแรงต่อเนื่อง มั่นใจทั้งปีตัวแทน 30 รายตามเป้า

นายชัยชาญ อุปพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร The Perfect Shine หรือ TPS ผู้นำในธุรกิจ Car Detailing และเคลือบแก้วรถยนต์ของไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขัด-เคลือบสีรถยนต์คุณภาพสูง SCHOLL CONCEPTS จากประเทศเยอรมันนีอย่างเป็นทางการแล้ว และเริ่มทำตลาดกับศูนย์บริการรถยนต์และศูนย์บริการ Car Detailing ทั่วประเทศภายในไตรมาสแรกของปี 58 ซึ่งในเบื้องต้นบริษัทจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และสาธิตการใช้งานให้กับผู้ประกอบการกว่า 30 รายในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้ โดยร่วมมือกับMR.FRANK SCHOLL และผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมันนี

ทั้งนี้คาดว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในการใช้งานสูง ช่วยลดขั้นตอนในการขัด-เคลือบสีรถยนต์ และที่สำคัญช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ โดย TPS ตั้งเป้าหมายรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SCHOLL CONCEPTS ในปีนี้ไว้ที่ประมาณ 20 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทมีแผนขยายช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากขึ้นในอนาคต อาทิ ช่องทางออนไลน์ ช่องทางร้านโมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ อีกทั้งจะมีการร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่างๆ

“ผลิตภัณฑ์ SCHOLL CONCEPTS ถือเป็นผลิตภัณฑ์ขัด-เคลือบสีรถยนต์คุณภาพสูง ผลิตด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด โดยปัจจุบันเป็นที่ยอมรับของโรงงานผลิตรถยนต์ชั้นนำ ตลอดจนโรงงานผลิตรถ Super Car หลายแห่ง อาทิ Ferrari, Lamborghini, Porsche และ Audi การที่ TPS ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพและโอกาสในการขยายธุรกิจ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาด Car Detailing ด้วยเช่นกัน” นายชัยชาญ กล่าว

สำหรับความคืบหน้าการขยายตัวแทน ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว TPS BRILA และ ULGO ที่บริษัทได้มีการเปิดตัวไปในช่วงก่อนหน้านี้ ปัจจุบันมีศูนย์บริการรถยนต์และศูนย์บริการ Car Detailing ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ TPS เพิ่มขึ้นเป็น 16 แห่ง จากเดือน ม.ค.58 มีจำนวน 8 แห่ง ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีจำนวน 30 แห่งตามเป้าหมายที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ