“เวสปิอาริโอ” เผยโฉม “เวสป้า LXV 125 3Vie” โดดเด่นกว่าใครบนท้องถนนด้วยดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลา

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๓
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉม “เวสป้า LXV 125 3Vie” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผนึกสมรรถนะของเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะและตัวถังแนววินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจเป็นพิเศษจากดีไซน์ยุค 60 มาพร้อมกับราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

“เวสป้า LXV 125 3Vie” มาพร้อมกับตัวถังที่เป็นเอกลักษณ์ในช่วงปี 1960 โดยมีตะแกรงบรรทุกสัมภาระส่วนท้ายทำจากโลหะชุบโครเมี่ยม และเบาะหนังแบบ 2 ที่นั่งที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตสไตล์วินเทจ ตลอดจนมีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงและพิถีพิถันทุกส่วนประกอบ จนทำให้ เวสป้า LXV 125 3Vie เป็นยนตรกรรม 2 ล้อระดับ พรีเมี่ยมที่น่าจับตามองที่สุดอีกคันหนึ่งบนท้องถนน

นอกจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แล้ว เวสป้า LXV 125 3Vie ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีทางวิศวกรรมยานยนต์อันทันสมัย มีเครื่องยนต์แบบ 3 วาล์ว พร้อมกล่องควบคุม อี.ซี.ยู เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ด้วยความจุ 125 ซีซี แบบ 4 จังหวะ และระบบน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าแบบสวิงอาร์มเดี่ยว พร้อมโช้คอัพไฮดรอลิก ทำงาน 2 ทิศทาง และระบบรองรับน้ำหนักด้านหลังแบบโช้คอัพเดี่ยวที่สามารถปรับการรองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ ยิ่งไปกว่านั้น เวสป้า LXV 125 3Vie ยังมีค่ามาตรฐานมลพิษที่ผ่านมาตรฐานระดับสากลยูโร 3 (EURO 3) และประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงถึง 55 กิโลเมตร/ลิตร อีกด้วย

สำหรับประเทศไทย ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเวสป้า รุ่น LXV 125 3Vie เข้ามาจัดจำหน่าย 2 เฉดสี ได้แก่ สีไวน์แดง Rosso Chanti และสีขาว Montebianco และเนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 5 ปีของบริษัทฯ ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคาพิเศษเพียง 89,900 บาท (จากราคาปกติ 94,900 บาท) พิเศษสุด! รับข้อเสนอสุดคุ้มกับกระเป๋าสะพายผ้าแคนวาสสุดเท่ และโปรโมชั่นผ่อนสบายกับกรุงศรีออโต้ด้วยราคาดาวน์เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2552 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางด้านความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ โดยตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีแห่งการเติบโตบริษัทฯ ไม่เพียงสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและการตลาด แต่ยังได้ดำเนินกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านโครงการรณรงค์การสวมหมวกนิรภัยและมอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กระหว่างช่วงอายุ 3 – 12 ปี กับแคมเปญ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกรักการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่คนไทยอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ