อัลไพน์สตาร์ส เตรียมบุกงาน “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2015” นำเสนอนวัตกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มกว่า 30%

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๕
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลไพน์สตาร์ส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมนำชุดขับขี่และอุปกรณ์มอเตอร์สปอร์ตมาตรฐานระดับโลกจากอิตาลีไปจัดแสดงในงาน “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2015” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2558 พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 30% และของที่ระลึกระดับพรีเมี่ยมต่างๆอีกมากมาย

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในโอกาสที่ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขัน ‘เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2015’ ทางบริษัทฯ ในฐานะที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์สอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงได้เตรียมนวัตกรรมและอุปกรณ์การขับขี่ที่มีมาตรฐานระดับโลกไปจัดแสดงให้แฟนๆ สองล้อชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกแก่ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธของอัลไพน์สตาร์สในงานฟรีอีกด้วย”

ทั้งนี้ อัลไพน์สตาร์สเตรียมมอบส่วนลดสูงสุด 30% ให้แก่ผู้สนใจอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายสำหรับการขับขี่จักรยานยนต์ทางเรียบ อาทิ รองเท้าบูท Supertech R Boots ราคา 13,937 บาท (จากราคาปกติ 19,910 บาท), ชุดสูทหนัง Orbiter Leather Suit ราคา25,634 บาท (จากราคาปกติ 36,620 บาท), เสื้อแจ็คเก็ต Atem Leather Jacket ราคา 19,978 บาท (จากราคาปกติ 28,540 บาท)โดยมีสินค้าที่ร่วมรายการอื่นๆ

อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ชุดสูทหนัง รองเท้าบูท ถุงมือ เสื้อแจ็คเก็ต และกระเป๋าสะพาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นและสินค้าที่ร่วมรายการเพิ่มเติมได้ที่บูธจัดแสดงของอัลไพน์สตาร์ส (บูธหมายเลข C19 – C24) ในงานเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2015 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital