ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ บุกงาน “BKK IDLE STREET” ส่ง ผ้าเบรก Bendix ultimate ลุยตลาดรถซิ่ง

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๙
ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแล และรักษาระบบเบรก อันดับ 1 เมืองไทย ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของประเทศไทยใจกลางเมือง ร่วมสนับสนุนงาน BANGKOK IDLE STREET รถซิ่ง ริมเลค Check It Out (บางกอกไอเดิลสตรีท) งานอลังการด้วยการรวมตัวกลุ่มผู้รักรถซิ่ง และคาร์คลับกว่า 700 คัน และสุดยอดรถโชว์ที่หาดูได้ยาก ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ กล่าวถึงการร่วมสนับสนุน งาน BANGKOK IDLE STREET ในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากลุ่มคาร์คลับต่างๆ ในเมืองไทยนั้น มีผลต่อการทำการตลาดเช่นกัน เพราะในปัจจุบันมีกลุ่มคาร์คลับ ทั้งกลุ่มรถแต่ง รถซิ่ง ต่างๆ มากมาย ซึ่งเบ็นดิกซ์เองบุกทำการตลาดกับกลุ่มคาร์คลับต่างๆ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ultimate (อัลติเมท) ซึ่งเป็นผ้าเบรกสำหรับรถที่มีสมรรถนะสูง หรือรถยนต์โมดิฟายที่ต้องใช้ความเร็วสูง ทั้งบนท้องถนนทั่วไป ทางหลวงระหว่างเมือง หรือในสนามแข่งขัน ซึ่งให้ความมั่นใจในการเบรกสูง และปลอดภัยสูงสุด

ล่าสุดกับกิจกรรม งาน BANGKOK IDLE STREET ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มคาร์คลับมากที่สุด ถึง 700 คัน โดยภายในงานนี้ ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ultimate (อัลติเมท) จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถทุกคันที่มาร่วมงาน เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงคุณสมบัติของ เบ็นดิกซ์ ultimate ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ชมและผู้ร่วมงานจากคลับต่างๆ จึงทำให้ตนมั่นใจถึงการบุกการทำการตลาด สำหรับผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ultimate ในครั้งนี้ ว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ไม่แพ้สินค้าอื่นๆ ของเบ็นดิกซ์ ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในท้องตลาด” นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้