นิสสัน ตอกย้ำการก้าวสู่ความเป็นยุคใหม่ ยกขบวนรถนิสสัน 9 รุ่น เอาใจลูกค้าทุกกลุ่มในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พร้อมอัด 3 แคมเปญพิเศษ ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดในงาน 10%

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๗
นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพรถนิสสันมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นี้ ครบทุกเซกเมนต์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ตอกย้ำพันธะสัญญาของบริษัทในการสร้างนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น

ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงยานยานยนต์ บนพื้นที่ 1,728 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด นวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ Innovation that excites โดยนิสสันได้นำรถยนต์มาจัดแสดงรวมทั้งสิ้น 9 รุ่น คือ นิสสัน เทียน่า นิสสัน ซิลฟี นิสสัน ลิวิน่า นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน เออร์แวน และอีก 4 รุ่นที่นับเป็นไฮไลต์ คือ นิสสัน จู๊ค ใหม่ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา และ นิสสัน อัลเมร่า รุ่นสปอร์ตเทค

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ใน งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36นี้ นิสสันมีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างจากนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจและครบครันด้วยรถยนต์ทุกเซกเมนต์ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม และด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย ดีไซน์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีอัจฉริยะ ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความปลอดภัยที่เหนือระดับ ของรถยนต์นิสสัน ทุกรุ่น คาดว่า นิสสันจะได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้า โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานประมาณ 10%”

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากนิสสัน ในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 เมษายน มีข้อเสนอพิเศษ ต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือก เช่น ดาวน์ต่ำ 5% หรือ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ในรถยนต์หลากหลายรุ่น

บูธของนิสสันในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 ถูกออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์เทคโนโลยีพร้อมกับอุปกรณ์สื่อสารรูปแบบต่างๆ ภายใต้วงแหวนแห่งประสบการณ์ โดยจะเน้นการถ่ายทอดสัมผัสแห่งความปิติยินดีที่นำเสนอจากความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจในอดีตของนิสสันในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตยานยนต์ที่ใหญ่และดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ของนิสสัน ผู้เข้าชมงานภายในบูธนิสสันยังจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของอโรมา ที่จะทำให้ผู้เข้าชมงานรู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่สนใจได้เป็นอย่างดี

สำหรับรถยนต์ 4รุ่น ไฮไลต์ ที่นิสสัน ภูมิใจนำเสนอ ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ คือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยภายนอกและภายในที่โดดเด่นเหนือใคร ประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ และไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ระบบกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา ระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติ และระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ ส่วนพื้นที่ภายในแบบ 3 แถว และที่นั่งแบบ 5+2 ที่ ซันรูฟแบบพาโนรามิค และประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอย สนุกและเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ง่ายๆด้วย NISSAN CONNECT ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ที่รื่นรมย์อย่างเหนือระดับ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีด้วยยอดขายรวมกว่า 3,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

นิสสัน จู๊ค ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Bold and Futuristic Design ด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ เพิ่มความดุดันด้วยไฟรี่ LED รูปทรงใหม่แบบ Boomerang Shape ล้ำสมัยและเฉียบคมด้วยกระจังหน้า กันชนหน้า และกันชนท้ายใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ นำเทรนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกับระบบสื่อสาร EZ Talk ใส่ความปลอดภัยเต็มขั้น ด้วยถุงลม 6 จุดรอบคัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ประเภทคอมแพค สปอร์ตครอสโอเวอร์ ด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านคัน ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และกว่า 1 หมื่นคันในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2556 ที่ผ่านมา

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ครบทุกตัวถัง ได้แก่รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ รุ่นคิง แค็บ และ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ รวมไปถึงรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล และรุ่นเบนซิน โดยทุกรุ่นได้รับการติดตั้งกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ มีการติดตั้งที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างเพื่อความสดวกในการใช้งาน ทำให้นิสสันครบครันด้วยรถกระบะครบทุกการใช้งาน ตอกย้ำชื่อเสียงอันโดดเด่นในสมรรถนะพันธุ์แกร่งของรถกระบะนิสสัน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

สุดท้าย นิสสัน อัลเมร่า รุ่น สปอร์ตเทค รถอีโค คาร์ ซีดาน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้นิยมความเป็นรถสปอร์ต ด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมช่องกันชนล่างลายรังผึ้งแบบสปอร์ต กระจังหน้าแบบโครเมียม รมดำ สเกิร์ตด้านข้างและด้านหลัง ไฟหน้าฮาโลเจนพร้อมด้วยภายในสีโครเมียม รมดำ ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน พร้อมกับล้ออัลลอยด์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว สีรมดำพิเศษ และโลโก้รุ่นด้านท้าย Sportech และพวงมาลัยหุ้มหนัง ทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบเพื่อให้อัลเมร่า สปอร์ตเทค เป็นรถที่ดูทันสมัยแต่เต็มไปด้วยพละกำลัง

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆที่น่าสนใจได้จากโปรแกรม Nissan Easy Pay ผู้สนใจสามารถสัมผัสและเยี่ยมชมนวัตกรรมรถยนต์นิสสันได้ที่บูธภายในงานตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลส์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้