ศูนย์กลางของแรงดึงดูดเข้าสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๗
ศูนย์กลางของแรงดึงดูดเข้าสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015

ปอร์เช่ เผยโฉม 919 ไฮบริดครั้งแรกในประเทศไทย

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉม 919 ไฮบริด ท่ามกลางขบวนทัพรถยนต์ปอร์เช่สุดหรู ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 5 เมษายน 2015

บูธรถยนต์ปอร์เช่ ตั้งอยู่ ณ บริเวณอาคารชาเลนเจอร์ 2 ซึ่งท่านจะได้พบกับ รถสปอร์ตคูเป้ เจเนอเรชั่นที่ 3 ของปอร์เช่ เคย์แมน (Cayman), รถสปอร์ตซาลูนที่มาพร้อมระบบไฮบริดแบบ Plug-in คันแรกในคลาสรถหรู พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid), ซาลูนหรู เครื่องยนต์ 3 ลิตร 300 แรงม้า พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel), รถสปอร์ตอเนกประสงค์ที่มาพร้อมระบบไฮบริดแบบ Plug-in คันแรกในคลาสรถ SUV คันแรกของโลก คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) และ มาคันน์ (Macan) โมเดลไลน์ที่ 5 ใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ และได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถสปอร์ต ในคลาส Compact SUV

มากกว่านั้น เอเอเอสฯ ภูมิใจนำเสนอปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) ที่จะมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 919 ไฮบริด (919 Hybrid) รถแข่งในคลาส Le Mans prototype ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย การันตีความสำเร็จจากรายการ Le Mans และ WEC ในปี 2014 พร้อมให้ทุกท่านยลโฉมภายในงาน ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrid) มาพร้อมเครื่องยนต์สันดาป เครื่องยนต์ตัว V ขนาด 4 สูบ โดยเครื่องยนต์มีขนาด 2 ลิตร ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยตรงและ Mono-turbocharging เครื่องยนต์สามารถวิ่งไปได้จนถึงความเร็วที่ 9,000 รอบต่อนาที และมีกำลังขับประมาณ 500 แรงม้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4