ฮอนด้า เปิดประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับภายใต้แนวคิด “Touch The Excitement”

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๘
ฮอนด้า เปิดประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับภายใต้แนวคิด “Touch The Excitement” พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งยนตรกรรมด้วย 4 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2558 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

ภาพที่ 1: คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และคุณสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และฮอนด้า เลดี้ ร่วมถ่ายภาพกับรถยนต์ไฮไลท์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมยานยนต์และการขับขี่เหนือระดับที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้ร่วมจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมมากถึง 14 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Touch the Excitement สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว” และคว้า 4 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2558 (Car of the Year 2015) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของฮอนด้าในการพัฒนายานยนต์ที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองทุกความต้องการในการขับขี่ของลูกค้าทุกกลุ่มในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 50 ปี โดยมี คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และคุณสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับไฮไลท์สำคัญ คือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งทุบทุกสถิติด้วยยอดจองกว่า 15,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือนหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่ให้การขับเคลื่อนอย่างมีระดับ และฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งนี้ ฮอนด้ายังได้แปลงโฉมเหล่า “ฮอนด้า เลดี้” ให้เป็นสาวลุคมาดมั่นทันสมัยแต่แฝงความงามแบบหญิงไทยในอดีตด้วยชุดร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดตะเบงมาน ภายใต้แนวคิด "The Part of All” ที่ประยุกต์การออกแบบจากการประกวด Honda LPGA Thai Fashion Design Contest ซึ่งเน้นการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันด้วยผ้าสีเงินตลอดทั้งชิ้น รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่มาช่วยสร้างสีสันและความสนุกภายในบูธฮอนด้า ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4