จีเอ็มขอบคุณลูกค้าในโอกาสผลิตรถครบ 500 ล้านคัน ทั่วโลก

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๖
เจนเนอรัล มอเตอร์ส ฉลองความสำเร็จการผลิตรถทุกแบรนด์ของจีเอ็ม ครบ 500 ล้านคันทั่วโลกตลอดระยะเวลา 106 ปีของการดำเนินธุรกิจ การผลิตรถครบ 500 ล้านคันทั่วโลกนี้ถือเป็นจำนวนการผลิตที่มากที่สุดในผู้ผลิตรถทั้งหมด

กิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นในห้าภูมิภาครวมถึงที่ศูนย์การผลิตยานยนต์ในจังหวัดระยอง จีเอ็มตอกย้ำถึงความสำคัญของลูกค้าที่ช่วยในการขับเคลื่อนความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และแสดงความขอบคุณด้วยการมอบรถภายใต้แบรนด์ของจีเอ็มให้กับลูกค้า

นอกจากนี้จีเอ็มยังนำเสนอวีดีโอบอกเล่าเรื่องราวของลูกค้าที่ผ่านช่วงเวลาสำคัญของชีวิตพร้อมกับการใช้รถแบรนด์ของจีเอ็มซึ่งรวมถึงเรื่องราวของหนึ่งในสมาชิกเชฟโรเลต แคปติวา คลับของประเทศไทยที่ขอแฟนสาวแต่งงานด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนสมาชิกคลับด้วยการจัดเป็นคาราวานรถแคปติวา

“การเฉลิมฉลองครั้งนี้ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่ศักยภาพการผลิตของจีเอ็มแต่หัวใจอยู่ที่ลูกค้าและประสบการณ์อันน่าประทับใจที่พวกเขาได้รับจากการใช้รถเชฟโรเลตและรถแบรนด์อื่นๆของจีเอ็มทั่วโลก” สเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหารและประธานกรรมการของจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวระหว่างกิจกรรมการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ศูนย์การผลิตยานยนต์จังหวัดระยอง

จาค็อบบีกล่าวเสริมว่า “ในขณะที่เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ผลิตรถครบ 500 ล้านคัน เราก็ตระหนักด้วยว่าในก้าวต่อไปของเราที่จะสามารถผลิตรถอีก 500 ล้านคันได้นั้น เราจะยังคงให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ”

ระหว่างการเฉลิมฉลองในจังหวัดระยอง ผู้บริหารระดับสูงของจีเอ็มได้มอบเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี่ ซึ่งผลิตที่ศูนย์การผลิตฯ ในจังหวัดระยองให้แก่คุณสุพจน์ ขวัญคุ้ม เกษตรกรจากจังหวัดพิจิตร ลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับคัดเลือกจากการส่งวีดีโอเรื่องราวความประทับใจในแบรนด์เชฟโรเลตผ่านทางกิจกรรมของเชฟวี่ พลัส ซึ่งเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าเชฟโรเลตในประเทศไทยจะได้รับเมื่อสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิก

ที่มา www.chevrolet.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้