เมกาบางนาทุ่มสุดตัว! จัดทัพรถหรู รถแต่ง เอาใจคนรักรถ ในงานสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งปี “เมกา ออโต้ โชว์ 2015” ตั้งแต่ วันที่ 3-14 มิถุนายน 2558

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๗
ที่สุดของยานยนต์จากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ พร้อมซุปเปอร์คาร์-ซุปเปอร์ไบค์ และไฮไลท์โซนรถแต่งโดยนักแต่งรถระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อนักเลงรถตัวจริงเสียงจริง

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เร่งเครื่องแรงจัดงานมหกรรมยานยนต์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดระดับศูนย์การค้า บนพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกศูนย์ฯ รวมกว่า 10,000 ตารางเมตร ภายใต้ชื่องาน “เมกา ออโต้ โชว์ 2015” เอาใจเหล่าคนรักรถและสิงห์นักบิด รวบรวมสุดยอดแบรนด์รถยนต์ชื่อดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์คาร์ ซุเปอร์ไบค์สุดเท่ห์ และรถยนต์ยอดนิยมรวมกว่า 25 แบรนด์ดัง และที่พลาดไม่ได้สำหรับโซนไฮไลท์ของงานประจำปีนี้ คือการนำเอารถแต่งผลงานของเหล่านักแต่งคนดังระดับแนวหน้าของประเทศไทย อาทิ วิชัย ไดโนคิงส์ , พลพจน์ วรรณภิญโญชีพ หรือ เสี่ยอ้า ECU ศุภโชค ลี้เลิศพันธ์ชัย หรือ เบิร์ดหลักห้า และฐิรภรรษ วิริยตระกูลภัณฑ์ (ต้า Society) พิธีกรรายการ Society Car รวมไปถึงนักแต่งรถตัวยงอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาแสดงศิลปะและสีสันแห่งการแต่งรถให้มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในสไตล์เฉพาะบุคคล พร้อมสินค้าและอุปกรณ์แต่งรถให้ขาช้อปได้เลือกซื้อ รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ร่วมงานจะได้มันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง บอย พีซเมคเกอร์, ฮั่น เดอะสตาร์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และวงแทททู คัลเลอร์ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ตั้งแต่ วันที่ 3-14 มิถุนายน 2558 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยผู้บริหารจากค่ายรถชั้นนำและสื่อมวลชนที่ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมการแสดงจาก “ฮิวแมน สเตทู” การแสดงหุ่นนิ่งสุดล้ำที่ไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับโชว์ การเดินแบบสุดเซ็กซี่จากพริตตี้เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง วันไนน์สแตนด์ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้

ความยิ่งใหญ่ของงานนี้ คือ การนำเอารถยนต์และบิ๊กไบค์จากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกเข้ามาแสดงในศูนย์การค้าได้จำนวนมากที่สุดกว่า 120 คัน จากกว่า 25 ตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีการแบ่งพื้นที่การจัดงานเป็น 4 โซนเพื่อเอาใจเหล่าผู้หลงใหลในยนตรกรรม ได้แก่ โซนรถหรู บริเวณ แฟชั่น แกลอเรีย โซนรถยอดนิยม จัดบริเวณโซนแบงค์กิ้ง โซนบิ๊กไบค์ จัดบริเวณเมกา พลาซ่า และไฮไลท์ของงาน โซนนิชคาร์และอุปกรณ์ตกแต่งยนต์ จัดบริเวณด้านหน้าอีเกียและโฮมโปร

นอกเหนือจากการแสดงรถ ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ อย่างอื่นที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้สนุกไปกับงานอย่างเต็มที่ อาทิการแสดง แดนเซอร์ชายหญิงมืออาชีพ สต็อม โชว์, บอดี้ บาลานซ์, สตรีท แดนซ์ และการแสดงมิกซ์แอนด์แมทช์ ของดีเจร่วมกับเสียงดนตรีจากแซ็กโซโฟนสุดคลาสสิก เท่านั้นยังไม่พอ พบกันคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน อาทิ บอย พีซเมคเกอร์ (6 มิ.ย.) ฮั่น เดอะสตาร์ (7 มิ.ย.) เจนนิเฟอร์ คิ้ม (13 มิ.ย.) และวงแทททู คัลเลอร์ (14 มิ.ย.) ในช่วงสุดสัปดาห์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ