ฟอร์ดฉลองเปิดสายการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ อย่างเป็นทางการ

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๐
ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดสายการผลิตของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง และอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะด้วยการผสานสมรรถนะที่เป็นเลิศและรูปลักษณ์ที่ดุดัน อย่างเป็นทางการ ณ โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเท ศไทย หรือ เอเอที จังหวัดระยอง

ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานของรถกระบะเรนเจอร์ และความเชี่ยวชาญของฟอร์ดทั่วโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของรถกระบะ ด้วยการผสานสมรรถนะที่เหนือชั้นเข้ากับการดีไซน์ที่ล้ำสมัย และยังล้ำหน้าเหนือใครด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน แข็งแกร่ง ที่จะสะกดสายตาทุกคู่เมื่ออยู่บนท้องถนน ห้องโดยสารภายใน มอบความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัย พร้อมมอบความโฉบเฉี่ยวด้วยการออกแบบเส้นสายตามแนวขวางเพื่อให้ความรู้สึกที่โอ่อ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาให้สามารถรับมือกับการเดินทางบนทุกพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย พร้อมท้าทายทุกอุปสรรค ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อสื่อสารได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง ซิงค์ 2 (SYNC 2) ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในตัวรถรุ่นล่าสุด

ในการฉลองการเปิดสายการผลิตดังกล่าว มีผู้บริหารของฟอร์ด ได้แก่ มร. เคนเน็ท มินิลลีย์ ผู้อำนวยการ ด้านการผลิต ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก (ซ้ายหน้า) มร. มาร์ค คอฟแมน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน (กลางหน้า) และ มร. เทรเวอร์ เนกัส (ขวาหน้า) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย เข้าร่วมฉลองกับพนักงานของ เอเอที

โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จะเป็นฐานการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพื่อส่งออกไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก ซึ่งในประเทศไทยจะเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในเดือนกรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4