ความหรูหราที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าจากสุดยอดยนตรกรรมตามแบบฉบับของรถยนต์ปอร์เช่

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๒
ความหรูหราที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าจากสุดยอดยนตรกรรมตามแบบฉบับของรถยนต์ปอร์เช่ เอเอเอสฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ในงาน "BIG Motor Sale 2015" เท่านั้น

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย?บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด?ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านพบกับสุดยอดยนตกรรมจากค่ายรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือ BIG Motor Sale 2015 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 1 – 9 สิงหาคม 2015 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งในครั้งนี้ เอเอเอสฯ ขนทัพยนตกรรมสปอร์ตที่ไม่ได้เป็นแค่รถยนต์ในคลาสหรู แต่ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่าในทุกการขับขี่ อาทิ ปอร์เช่ มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid), คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E–Hybrid) มากไปกว่านั้นยังเตรียมข้อเสนอและแคมเปญสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ ภายในงานนี้เท่านั้น

ข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ ภายในงาน เริ่มต้นด้วยแคมเปญผ่อนเงินจอง 0% นาน 10 เดือนสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย มากกว่านั้น เอเอเอสฯ ขอมอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 100,000 บาท พร้อมการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี นาน 9 ปี (9 years Factory Warranty) การบริการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ปอร์เช่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นาน 4 ปี (4 years Free Service Package) รวมถึงรับจดหมายรับประกันการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

มาคันน์ (Macan) ใหม่ล่าสุด รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) จากปอร์เช่ ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้ ด้วยความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ ทุกๆ สภาวะของถนนด้วยการขับเคลื่อนที่ โดดเด่นแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลัง และรูปลักษณ์ภายนอกยังคงเส้นสายความเป็นสปอร์ต โดดเด่นด้วยด้านข้างตกแต่ง Slide Blades สี Lava Black ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น เครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.88 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 233 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวทั้งในด้านสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันและสนุกสนานในทุกการขับขี่ อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้ท่านครอบครองด้วยราคาเพียง 5.99 ล้านบาทเท่านั้น

พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถสปอร์ตซาลูนสุดหรูที่มาพร้อมความคุ้มค่า ด้วยสมรรถนะสูง แต่ยังคงความเป็นสปอร์ต รถยนต์ไฮบริดที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ครบครันด้วยความสะดวกสบายอย่างไร้ที่ติ สามารถขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกลถึง 36 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุด 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 32 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ 5.5 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุด 270 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถเสียบปลั๊กชาร์จไฟด้วยกระแสไฟบ้านได้ในเวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมง พร้อมให้ท่านครอบครองด้วยราคา 10.25 ล้านบาทเท่านั้น

คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E–Hybrid) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ระดับพรีเมี่ยมคันแรกของโลกที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี แบตเตอรี่แบบความดันสูงสามารถชาร์จพลังงานผ่านอุปกรณ์ชาร์จหรือชาร์จระหว่างที่รถกำลังขับเคลื่อนได้ และอีกหนึ่งจุดที่โดดเด่นคือเบรกคาลิปเปอร์สีเขียว Acid ที่มาพร้อมกับคำว่า "Porsche" อย่างโดดเด่นสะดุดตา สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกลถึง 18-36 กิโลเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ 5.9 วินาทีเท่านั้น ด้วยความเร็วสูงสุด 243 กิโลเมตร/ชั่วโมง พร้อมให้ท่านครอบครองด้วยราคา 7.99 ล้านบาทเท่านั้น

และพลาดไม่ได้สำหรับนักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบในสินค้า Accessories ของรถยนต์ปอร์เช่ เพราะในงานนี้เอเอเอสฯได้นำสินค้าและของที่ระลึกต่างๆ จาก Porsche Driver's Selection คอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบตามแบบฉบับของความเป็นปอร์เช่ อาทิ โมเดลรถ เสื้อT-Shirt เสื้อโปโล หมวก พวงกุญแจและอีกมากมาย มาให้ทุกท่านได้เลือกเก็บสะสมในราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" หรือ "AAS Looking after YOU and your CAR" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

Porsche Centre Bangkok PR

Public Relations and Media

ปวราภา ดุพัสกูล

Phone: +662 522 6655 ext. 448

e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน