ฮุนไดเตรียมเปิดตัว H-1 Limited เอาใจลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ยกระดับความสปอร์ตเอ็มพีวีที่เหนือชั้นกว่าด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๙
เปิดรับจองครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2015 และโชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไปพร้อมข้อเสนอพิเศษ

สีพิเศษ ขาว Creamy White ตามกระแสเรียกร้อง มีเฉพาะในรุ่น H-1 Limited เท่านั้น

เพียบพร้อมด้วยชุดตกแต่งพิเศษเฉพาะรุ่น H-1 Limited เท่านั้น มีจำนวนจำกัด

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถใหม่ The New Hyundai H-1 Limited ซึ่งเป็นรถ Sport MPV ที่มีลุคความเป็นสปอร์ต ดุดันทั้งภายในและภายนอก มาพร้อมสีพิเศษ ขาว Creamy White ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวพรีเมี่ยมยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย หรูหราในแบบสปอร์ตได้อย่างลงตัว Hyundai H-1 Limited พร้อมจะเปิดตัวให้ลูกค้าได้สัมผัสและเปิดรับจองเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่1-9 สิงหาคม 2558 ณ อาคารแสดงสินค้าไบเทค บางนา และที่โชว์รูมรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ

The New Hyundai H-1 Limited เป็นรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่แตกไลน์มาจากรุ่น Hyundai H-1 Series โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานมาจากรุ่น H-1 Deluxe ซึ่งเป็นรถครอบครัวที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยH-1 Limited โดดเด่นกว่าด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่ยกระดับให้พรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถ MPV แบบครอบครัว ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าคุ้มราคา ในแบบที่หรูหรา และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

มร.ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบแทนในกระแสตอบรับของแฟนคลับฮุนได ที่มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ฮุนไดมาตลอดระยะเวลา7ปี ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความคุ้มค่าและสมรรถนะที่เหนือระดับของ Hyundai H-1 Series ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด MPV ในขณะนี้ ทั้งนี้บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงขอตอบแทนความเชื่อมั่น ด้วยการพัฒนาและเสริมคุณภาพรถยนต์ H-1 รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยฟังก์ชั่นและอุปกรณ์ตกแต่งที่เสริมคุณภาพของตัวรถและรองรับการใช้งานในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ กับ H-1 Limited ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ยกระดับความเป็นพรีเมี่ยมในแบบสปอร์ต อย่างแท้จริง โดยเราได้เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ที่เน้นความสปอร์ต หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์เอนกประสงค์ทางเลือกใหม่ที่ลงตัวและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร”

“H-1 Limited เป็นรถ MPV ที่ได้รับการเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ภายนอกมาพร้อมสีขาว Creamy White ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะรุ่น H-1 Limited เท่านั้น สะท้อนรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่น หรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว สีพิเศษ Hyper Black ที่เพิ่มความสปอร์ต หรูหรา และดุดันกว่าเดิม ด้านท้ายเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วย โลโก้ตัวอักษรโครเมี่ยมใหม่ “LIMITED” บ่งบอกถึงความมีรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง”

“ภายในมีการปรับเปลี่ยนลายไม้ใหม่ที่คอนโซลกลางเป็นสีเทาเข้ม เพิ่มความหรูหรา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเบาะหนังลายใหม่สีเทาและพรมปูพื้นที่นุ่มนวลสีเทาเข้มเต็มคัน ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับคอนโซลกลาง ดูกลมกลืน เรียบหรูแบบมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเป็นสปอร์ตด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย ทำให้ H-1 Limited มีความลงตัวแบบสปอร์ต เรียบหรูทั้งภายนอกและภายใน” มร. ยานากิซาวา กล่าวเสริม

H-1 Limited ใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Hyundai H-1 Series ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร แบบCommonrail Direct Injection พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน VGT ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 175 แรงม้า และแรงบิด441 นิวตันเมตร มั่นใจได้ในเรื่องของสมรรถนะและอัตราเร่ง ที่สามารถตอบสนองได้อย่างทันใจ คล่องตัวในทุกช่วงความเร็ว ซึ่งการเปิดตัว H-1 Limited ในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยความโดดเด่นของตัวรถที่ลงตัวในเรื่องของสมรรถนะ รูปโฉมภายนอก และภายใน ที่ให้อารมณ์สปอร์ตและหรูหราอย่างเห็นได้ชัด

H-1 Limited จะเปิดรับจองเป็นครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ในจำนวนจำกัดและมีเพียงสีพิเศษ ขาว Creamy White เพียงสีเดียวเท่านั้น ท่านใดสนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชม H-1 Limited และรถยนต์ฮุนไดรุ่นอื่นๆที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษได้ที่บู๊ธรถยนต์ฮุนได A20 ในงาน Big Motor Sale ณ อาคารแสดงสินค้าไบเทค บางนา ฮอลล์ 104-105 หรือที่โชว์รูมรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th หรือ www.facebook.com/hyundaithailand พร้อมสอบถามและรับข้อเสนอพิเศษได้ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา