มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ แรงจริง… เพียง 9 วัน กวาดยอดจองแล้วกว่า 2,200 คัน ย้ำชัดตุลาคมนี้เริ่มส่งมอบได้แน่นอน พร้อมเตรียมเดินหน้าลุยโรดโชว์ทั่วประเทศ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๘
- มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลื้มลูกค้าชื่นชอบ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ กวาดยอดจองหลังเปิดตัวในงาน"มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale)" เพียง 9 วัน จำนวนมากกว่า 2,200 คัน

- เตรียมเดินหน้าลุยจัดโรดโชว์ทั่วทุกภาค 52 แห่งหวังให้ลูกค้าได้สัมผัสรถอย่างใกล้ชิดก่อนส่งรถลงโชว์รูม 220 แห่งทั่วประเทศตุลาคมนี้

- ย้ำชัดเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ตุลาคมนี้เช่นกัน

?

มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ถึงกระแสการตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย โดยมียอดจองจากการเข้าร่วมงาน "มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale)" และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 220 แห่งทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาเพียง 9 วัน มากกว่า 2,200 คัน ซึ่งบริษัทฯจะเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์อีก 52 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่ 18 สิงหาคมนี้เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในระหว่างที่บริษัทฯ ยังไม่สามารถส่งมอบรถให้กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศได้

"ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านจากใจจริงที่ไว้วางใจรวมทั้งเชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์ของมิตซูบิชิและเลือกปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เป็นรถของท่าน ซึ่งผมมั่นใจว่ารถรุ่นนี้คือหนึ่งในรถยนต์ที่ดีที่สุดที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ รวมทั้งต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ต้องรอรับรถถึง 2 เดือน"

"ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทฯ จะโชว์รถที่โชว์รูมได้ตั้งแต่ตุลาคมเป็นต้นไป ในระหว่างนี้มิตซูบิชิจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ในต่างจังหวัด 37 แห่ง และในกรุงเทพฯ อีก 15 แห่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในต่างจังหวัดรวมทั้งผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงาน BIG Motor Sale ที่ผ่านมาได้สัมผัสกับกับปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ของเราอย่างใกล้ชิด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัทฯ หรือที่ผู้จำหน่ายของเราครับ" มร.ชกคิ กล่าว

ในส่วนของความพร้อมของผู้จำหน่ายและการบริการหลังการขายของบริษัทฯ นั้น มร.ชกคิ กล่าวว่า "นอกเหนือจากรถที่มีคุณภาพแล้ว มิตซูบิชิยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศ พร้อมพนักงานขายและช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัทฯ ที่ยินดีให้บริการลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกท่าน พร้อมการกำหนดราคาอะไหล่และค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าโชว์รูมมาตรฐานที่ครอบคลุมพื้นที่การขายดังกล่าวจะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการชื้อรถ ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี"

ข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2558 และรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2558

ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว

รุ่น ราคา (บาท)

1สิงหาคม–30กันยายน 2558 1ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

GT- Premium (4WD) 1,399,000* 1,450,000

GT (2WD) 1,250,000 1,250,000

GLS-LTD (2WD) 1,138,000 1,138,000

ทั้งนี้เงื่อนไขจะต้องเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

หมายเหตุ

* เป็นราคาพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวสำหรับรุ่น GT-Premium (4WD) โดยลูกค้าที่จองรถและรับรถจะต้องเป็นบุคคลคนเดียวกัน หรือ ญาติ เท่านั้น (ญาติ หมายถึง ญาติของผู้จอง ซึ่งกำหนดไว้ดังนี้ 1.คู่สมรสของผู้จอง 2.บุตรของผู้จอง 3.บิดามารดาของผู้จอง หรือบิดามารดาของคู่สมรสของผู้จอง 4.พี่ชาย, น้องชาย, พี่สาว, น้องสาวของผู้จอง หรือ ของคู่สมรสของผู้จอง ทั้งนี้ บุคคลดังกล่าวต้องมีความสัมพันธ์ที่ชอบด้วยกฎหมายกับผู้จอง)

สำหรับสีขาวมุก ชำระเพิ่มอีก 15,000 บท

- ฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท สำหรับทุกรุ่น

ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า (Front under garnish)

ชุดตกแต่งใต้กันหลัง (Rear under garnish)

สปอยเลอร์หลัง (Tailgate Spoiler)

- ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง "ไดมอนด์ โปรเทคชั่น" พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี สำหรับทุกรุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital