“นิสสัน Fun to Drive…มาคันไหนไม่เป็นไร แต่ไปกับนิสสัน” นำทัพคาราวานรถยนต์นิสสัน 8 รุ่น เรียนรู้วิถีเกษตรอินทรีย์แบบยั่งยืน

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๔
บริษัทนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม “นิสสัน Fun to Drive…มาคันไหนไม่เป็นไร แต่ไปกับนิสสัน” นำขบวนคาราวานรถยนต์นิสสัน 8 รุ่น พร้อมครอบครัวลูกค้าผู้โชคดีจากรายการ Z-TV แ ละสื่อมวลชน ร่วมเปิดประสบการณ์ดีๆ ใน 1 วัน เพื่อทำความรู้จักกับโชว์รูมนิสสัน สัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยของรถนิสสัน และ สนุกสนานกับกิจกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณค่า กับการลงพื้นที่พบเกษตรกรในระบบอินทรีย์หัวใจแกร่งตัวจริง พร้อมชมแปลงนาดอกไม้ และ เก็บผักจากสวนลุงเขียด ย้อนวิถีพอเพียงทำเมนูมื้อเที่ยงง่ายๆ ทานเอง รวมถึงช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพหลากหลายที่ตลาดสุขใจ

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมคาราวานรถยนต์นิสสันขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ “Nissan Fun to Drive…มาคันไหนไม่เป็นไร แต่ไปกับนิสสัน” โดยร่วมมือกับรายการ Z-TV ททบ.5 ชวนผู้โชคดีจากทางรายการเข้าร่วมเปิดประสบการณ์จริง พร้อมการขับรถยนต์นิสสันรุ่นยอดนิยม 8 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย นิสสันเอ็กซ์เทรล รถยนต์ SUV พรีเมี่ยมเหนือระดับ ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ, นิสสัน จู๊ค รถครอสโอเวอร์ ที่ผสานความแตกต่างของดีไซน์และเทคโนโลยีที่ลงตัว ด้วยคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร, นิสสันเทียน่า ยนตกรรมอัจฉริยะสำหรับผู้นำ ที่ให้ความมั่นใจกับสุดยอดเทคโนโลยีช่วยการขับขี่เต็มรูปแบบ, นิสสันซิลฟี ที่ออกแบบภายนอกภายในสะท้อนความมีระดับ พร้อมอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกสบายครบครัน, นิสสันมาร์ช ขับสนุกตอบสนองทุกการใช้งาน ที่ให้การประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม, นิสสันอัลเมร่า ซีดานยอดนิยม ที่ให้พื้นที่ภายในที่กว้างขวางมากกว่าใครอย่างคุ้มค่า, นิสสันลิวิน่า รถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างพิเศษรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รถกระบะพันธุ์แกร่ง ที่มาพร้อมสมรรถนะ ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทาน และรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย

ด้านนางพิมพร ศิริวรรณ รองกรรมการผู้จัดการสายงานประชาสัมพันธ์และซีเอสอาร์ กล่าวถึง จุดเด่นของกิจกรรมว่า ทางนิสสันเปิดกว้างสำหรับผู้เข้าร่วม โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของนิสสัน ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ซึ่งน่าดีใจ ที่กิจกรรมนี้ได้การตอบรับเป็นอย่างดี หลายคนเดินทางมาไกลจากต่างจังหวัด บางครอบครัวไม่เคยทดลองขับรถนิสสันมาก่อน หลายคนตั้งใจอยากมาสัมผัสกับเทคโนโลยีและสมรรถนะของ เอ็กซ์เทรล บางคนอยากลองสัมผัสกับความล้ำสมัยไม่เหมือนใครของ จู๊ค หรือจะสัมผัสความหรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบายของ เทียน่า ก็เรียกว่าสมดังความตั้งใจกันทุกครอบครัว โดยการเดินทางครั้งนี้ใช้รูปแบบคาราวานแบบวันเดย์ทริป ในระยะทางใกล้ๆ แต่ได้ขับในเส้นทางจริง และไปทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน

สำหรับคาราวาน “นิสสัน Fun to Drive…มาคันไหนไม่เป็นไร แต่ไปกับนิสสัน” นั้นมีจุดเริ่มต้นที่ โชว์รูมและศูนย์บริการ สยามนิสสัน เซลส์ จำกัด สาขาวิภาวดี ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายกิติสร ปุณณะหิตานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท และทีมงาน มาให้การต้อนรับทุกครอบครัวที่มาร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น รวมถึงแนะนำการขับรถนิสสันแต่ละรุ่น โดยนายกิติสรได้กล่าวเสริมว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม เราเองอยากให้ทุกครอบครัวได้มารู้จักกับงานบริการต่างๆของเรา กิจกรรมที่เปิดกว้าง ไม่จำเป็น ต้องเป็นลูกค้านิสสัน ก็ทำให้มีโอกาสบอกเล่าการบริการดีๆ ของเราออกไปได้มากขึ้น ซึ่งลูกค้าหรือผู้สนใจสามารถแวะไปที่โชว์รูมและศูนย์บริการในเครือสยามนิสสัน เซลส์ จำกัด ที่กระจายอยู่กว่า 14 แห่งทั่วได้”

สำหรับเส้นทางการขับคาราวาน “ นิสสัน Fun to Drive…มาคันไหนไม่เป็นไร แต่ไปกับนิสสัน” ในครั้งนี้ ใช้เส้นทางถนนพระราม 5 มุ่งสู่ถนนบรมราชชนนี โดยตัดเข้าถนนเพชรเกษม ผ่านโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ต. สามพราน จ. นครปฐม รวมระยะทางไป-กลับประมาณ 120 กิโลเมตร

ครอบครัว นายประพันธ์ และนางสุรีภรณ์ คำมา หนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า “ทริปนี้ได้ลองขับรถนิสสัน อัลเมร่า เป็นครั้งแรก รู้สึกมหัศจรรย์กับสมรรถนะของรถมาก แค่รถพุ่งตัวจากโชว์รูมก็สัมผัสได้ว่าไม่ผิดหวัง ยิ่งขับก็ยิ่งชอบ และต้องขอขอบคุณที่ทำให้เราได้ร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้”

ขณะที่ครอบครัววิบุญกุล โดย นายวุฒิศักดิ์ และนางสาวปนัดดา วิบุญกุล กล่าวว่า “ขอขอบคุณ นิสสันที่ได้จัดกิจกรรม ให้ครอบครัวเราได้ร่วมสนุก และได้พาชมการทำเกษตรอินทรีย์ การทำนาโยน และกิจกรรมอื่นๆ สนุกมากๆ ได้ทดลองขับรถนิสสัน ลีวิน่า รู้สึกชอบมาก ขับสบาย ดีไซน์สวย ขนสัมภาระได้มาก ”

และอีกความประทับใจจาก ครอบครัว นายสมนัส อินสองใจ และนางสาวกฤติยา งามสมบัติ กล่าวว่า “ได้ทดลองขับรถ นิสสัน เอ็กซ์เทรล สมใจ เป็นรถที่สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม ห้องโดยสารกว้าง ขับสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะ Auto Lift Gate ที่ชอบมากๆ”

สำหรับผู้สนใจ อยากสัมผัสสมรรถนะ ของรถยนต์นิสสันแต่ละรุ่น สามารถติดต่อทดลองขับรถนิสสันรุ่นต่างๆได้ที่โชว์รูมของนิสสัน ทั่วประเทศ และสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “นิสสัน Fun to Drive…มาคันไหนไม่เป็นไร แต่ไปกับนิสสัน” ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.nissan.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest