Porsche Driver’s Safety Training 2015 ขับขี่ปลอดภัยไปกับรถยนต์ปอร์เช่คู่ใจ

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๗
เอเอเอสฯ สอนเทคนิคการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างเต็มสมรรถนะ และปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากเยอรมนี

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยกิจกรรม Porsche Driver’s Safety Training 2015 เพื่อมุ่งเน้นให้ท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้มีความรู้ความเข้าใจ ในวิธีการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างเต็มสมรรถนะและปลอดภัย รวมไปถึงเทคนิคการขับขี่ในทุกสภาวะ และการแก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์การขับขี่ฉุกเฉินได้อย่างถูกต้อง โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2015 ณ ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์

เอเอเอสฯ จัดกิจกรรม “Porsche Driver’s Safety Training 2015” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจากทางเอเอเอสฯ โดยนำรถยนต์ปอร์เช่คู่ใจสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะ และสามารถควบคุมรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ และทุกสภาวะของถนน รวมถึงเข้าใจระบบต่างๆ ของรถมากขึ้น เพื่อลูกค้าสามารถนำไปปรับใช้ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้ เริ่มจากตำแหน่งการนั่งขับขี่อย่างถูกวิธี (Seating Position) ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการขับขี่ที่ปลอดภัย สำหรับสถานีทดสอบแรก “Braking” เป็นการเรียนรู้การใช้งานระบบเบรกที่ถูกต้องแม่นยำของรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง โดยสถานีที่ 2 คือ “Handling” ท่านจะได้พบกับนวัตกรรมเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยสูงสุดของรถยนต์ปอร์เช่ ทั้งระบบรักษาเสถียรภาพและระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน โดยผู้เชี่ยวชาญจะนำท่านเรียนรู้เทคนิคการควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งทางตรงและการเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพและเต็มสมรรถนะ

และสถานีสุดท้ายคือ “Slalom” เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์ที่ต้องใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน พบกับการควบคุมที่แม่นยำและความคล่องตัวสูงของรถที่ทำการเข้าโค้งแบบกระทันหัน รวมถึงศักยภาพในการยึดเกาะถนนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะนำท่านสนุกสนานไปกับสมรรถนะในการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ ปิดท้ายกิจกรรมนี้ด้วยการมอบโล่ห์รางวัล และใบประกาศสำหรับผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในสถานีนี้อีกด้วย

กิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟนี้มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นนี้ให้กับลูกค้าได้ นอกจากจะเป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่างเอเอเอสฯ กับลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังตอกย้ำให้เห็นถึงการดูแลลูกค้าที่เหนือระดับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลูกค้าก้าวเข้ามาในโชว์รูมเพื่อเลือกซื้อรถยนต์ปอร์เช่ไปจนถึงการบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ทั้งรถและคุณ ซึ่งกิจกรรมนี้ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและได้ใช้รถยนต์ปอร์เช่คู่ใจอย่างเต็มสมรรถนะ รวมไปถึงเข้าใจระบบการทำงานส่วนต่างๆ ของรถมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ที่ปลอดภัยและสามารถแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนนได้ ไม่เพียงเท่านี้ เอเอเอสฯ ยังเอาใจลูกค้าด้วยสินค้า Porsche Driver’s Selection และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym ในราคาพิเศษให้ได้เลือกสรรค์ภายในงานอีกด้วย

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 20 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้