แอสตัน มาร์ติน จัดงาน “สปีด ไนท์ ปาร์ตี้” ค่ำคืนสุดพิเศษกับสายลับ เจมส์ บอนด์

พฤหัส ๑๐ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๕๕
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี เอเชีย (MGC Asia) ตอกย้ำความเป็นรถหรูคู่ใจ เจมส์ บอนด์ ด้วยการจัดงาน "สปีด ไนท์ ปาร์ตี้" (Speed Night Party) ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โอเมก้า ไทยแลนด์ (OMEGA Thailand) และ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (DIAGEO MOËT HENNESSY) ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

"หลังจากที่บอนด์ได้รับข้อความปริศนาจากอดีต เขาจึงจำเป็นที่จะต้องตามล่าหาความจริงจนได้พบกับความชั่วร้ายภายใต้องค์กรลับที่ชื่อว่าอันตรายที่สุดในโลก" ตัวอย่างจากภาพยนตร์ พยัคฆ์ร้าย 007 ในตอนสเปกเตอร์ (SPECTRE) ถูกเปิดโดย บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ถือเป็นการเริ่มต้นปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้อย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องด้วยการจัดแสดงโชว์นาฬิการุ่นพิเศษ เจมส์ บอนส์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 60 เรือนในประเทศไทย โดย โอเมก้า ไทยแลนด์ รวมถึง Belvedere Vodka 007 วอดก้ารุ่นพิเศษที่มีเพียง 150 ขวดในโลก ที่ทาง ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ นำมาเฉลิมฉลองให้กับ เจมส์ บอนด์ ผู้ได้รับการยอมรับในฐานะนักดื่มที่ทรงอิทธิพลและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในโลกอีกด้วย

ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษในงาน สปีด ไนท์ ปาร์ตี้ ที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงแห่งความเร้าใจ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ได้นำ แวนเทจ N430 ยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตรุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งสายพันธุ์แท้อันเปี่ยมด้วยสมรรถนะ บวกกับสีสันเร้าใจในสไตล์ที่เหนือระดับ โดดเด่นในรูปลักษณ์ที่ยากจะห้ามใจ มาจอดแสดงในงาน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกวีไอพีที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4