จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ เปิดตัวรถรุ่นพิเศษในภาพยนตร์เจมส์บอนด์ภาคล่าสุด

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๒๕
- จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ เปิดตัว จากัวร์ C-X75, เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต เอสวีอาร์, และ แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ที่งานเปิดตัวระดับนานาชาติ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต เยอรมนี

- บรรดานักแสดงจากภาพยนตร์สายลับบอนด์ ตอน SPECTRE เช่น นาโอมี แฮร์ริส และเดวิด บอว์ทิสตา ได้เข้าร่วมงานซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าดารา ก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัวรถดังกล่าวที่งานมอเตอร์โชว์

- บรรดาแขกรับเชิญได้รับความบันเทิงจาก จอห์น นิวแมน นักร้องและนักดนตรีชาวอังกฤษ

- ทีมงานชุดพิเศษด้านปฏิบัติการยานยนต์ (SVO) และทีมออกแบบของจากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ ได้ทำงานร่วมกับทีมผู้ผลิตภาพยนตร์ในเรื่องแนวคิดและการผลิตภาพยนตร์เจมส์ บอนด์

- ทีม SVO เป็นผู้รับผิดชอบด้านการผลิตรถยนต์สุดหรูและทรงประสิทธิภาพที่จากัวร์ แอนด์ แลนด์ โรเวอร์ ผลิต

- จากัวร์ และ แลนด์ โรเวอร์ เตรียมเผยฉากเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบอินเตอร์แอ็คทีฟของภาพยนตร์ภาคต่อSPECTRE โดยสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.jaguar.com และ http://www.landrover.com

จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวยานพาหนะรุ่นใหม่ที่ปรากฎในภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ที่มีชื่อว่า SPECTRE ซึ่งบรรดารถรุ่นต่างๆ เช่น จากัวร์ C-X75, เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต เอสวีอาร์ และรถระดับไอคอนอย่าง แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ได้ขโมยซีนเด่นๆในการเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกที่ Thurn und Taxis ในแฟรงค์เฟิร์ต

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150915/266660 )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150915/266661 )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150915/266662 )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150915/266663 )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150915/266936 )

นาโอมี แฮร์ริส(รับบท มันนีเพนนี) และเดวิด บอว์ทิสตา(รับบท ฮินซ์) ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ในงานเปิดตัวรถที่ใช้ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุดนี้ ในขณะที่บรรดาแขกรับเชิญได้เพลิดเพลินไปกับ จอห์น นิวแมน นักร้องและนักดนตรีชาวอังกฤษ ผู้ซึ่งขับกล่อมบทเพลงจากอัลบั้มที่ติดอันดับท็อปเทน

SPECTRE ซึ่งเป็นภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ตอนที่ 24 โดย บริษัท อีโอเอ็น โปรดัคชันส์ (EON Productions), เมโทร โ-โกลด์วิน-เมเยอร์ สตูดิโอส์ (Metro-Goldwyn-Mayer Studios) และโซนี่ พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sony Pictures Entertainment) ของ อัลเบิร์ต อาร์. บร็อคโคลี นำเสนอฉากขับรถไล่ล่ากัน โดยใช้รถจากัวร์ C-X75 ขับขี่บนท้องถนนท่ามกลางแสงจันทร์ในกรุงโรม นับเป็นอีกหนึ่งในฉากขับรถไล่ล่ากันที่เด่นที่สุดฉากหนึ่งโดยมี ฮินซ์ (รับบทโดย เดวิด บอว์ทิสตา) เป็นผู้ขับขี่รถซูเปอร์คาร์อย่างจากัวร์ C-X75 รุ่นสุดล้ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา ภายใต้การดูแลและความร่วมมือของทีมงานชุดพิเศษด้านปฏิบัติการยานยนต์ (SVO) กับพันธมิตรด้านการพัฒนาอย่างวิลเลียมส์ แอ็ดวานซ์ เอ็นจิเนียริ่ง (Williams Advanced Engineering) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองอ็อกซ์ฟอร์ดไชร์ ประเทศอังกฤษ

ทีม SVO จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือน มิถุนายน 2557 โดยพุ่งเป้าไปที่การตอบสนองความคาดหวังในด้านต่างๆของกลุ่มลูกค้าจากัวร์ และแลนด์ โรเวอร์ที่มีวิสัยทัศน์และกระตือรือร้นมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยการทำงานด้านการพัฒนารูปแบบอันทรงประสิทธิภาพของโมเดลรถรุ่นที่มีอยู่ ความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ลูกค้าอันสุดเลิศหรู และการผลิตรถเพื่อการรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นทีม SVO จึงเป็นทีมงานที่นำเสนอเป้าหมายสูงสุดของทั้งสองแบรนด์

แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ซึ่งเป็นรถที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และยังเป็นรถที่มีความเร็วสูงสุด ทรงพลังมากที่สุดของแลนด์ โรเวอร์ ในขณะที่ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต เอสวีอาร์ ก็ปรากฎโฉมในฉากแอ็คชั่นใหญ่ๆ หลายฉากที่ถ่ายทำในออสเตรีย รถยนต์ดีเฟนเดอร์ประสิทธิภาพสูงคันนี้ได้พัฒนาขึ้นโดยทีมงานเจแอลอาร์ สเปเชียล โอเปอเรชั่นส์ (JLR Special Operations) ซึ่งใช้ยางออฟโร้ดเส้นผ่าศูนย์กลาง 37 นิ้วขนาดใหญ่ พร้อมเพิ่มสมรรถนะในการปกป้องตัวรถ เพื่อรับมือกับสภาพท้องถนนบนภูเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะซึ่งเป็นสถานที่ในการถ่ายทำ

เดวิด บอว์ทิสตา นักแสดง กล่าวว่า "การที่เราได้รับโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของฉากขับรถไล่ล่าในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ และการที่ได้ขับรถซูเปอร์คาร์อย่าง C-X75 เปรียบเสมือนความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับผม รถคันนี้ถือเป็นจ้าวแห่งรถที่งดงามพร้อมที่จะไปปรากฎตัวในประวัติศาสตร์แห่งภาพยนตร์

นาโอมี แฮร์ริส ผู้ซึ่งรับบทเป็น มันนีเพนนี ใน SPECTRE กล่าวว่า "ฉันเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ครั้งแรกกับรถดีเฟนเดอร์ และมีความทรงจำอันน่าหลงใหลมากมายในขณะถ่ายทำที่ตุรกี ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาคต่อสุดพิเศษที่ฉันได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาแฟรงค์เฟิร์ตพร้อมกับทีมงานจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์"

จอห์น เอ็ดเวิร์ดส์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการพิเศษของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ กล่าวว่า "การที่จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของบรรดารถระดับไอคอนในภาคต่อของภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกบ่งชี้ถึงช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจสำหรับเรา และยังเป็นโอกาสที่ดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการนำเสนอคอนเซ็ปต์คาร์และการผลิต เราหวังว่าสายสัมพันธ์ครั้งนี้จะเดินหน้าต่อไปด้วยดีในอนาคต"

บรรดาแฟนคลับจากทั่วโลกสามารถรับชมภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ตอน SPECTRE แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ใหม่ของจากัวร์ และแลนด์ โรเวอร์ รวมถึงการชมวิดีโอฟุตเทจพิเศษ และบทสัมภาษณ์ทีมงานออกแบบ ทีมงาน SVO และทีมงานนักแสดงแทน รวมทั้งยลโฉม จากัวร์ C-X75 แบบครบ 360 องศา

ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาค SPECTRE พร้อมฉายทั่วโลกตั้งแต่เดือน ต.ค.ที่จะถึงนี้

หมายเหตุสำหรับกองบรรณาธิการ

สามารถดูไฟล์วิดีโอคุณภาพสูงได้ที่ http://www.broadcast.jaguarlandrover.com/stories/9335

เกี่ยวกับทีมปฏิบัติการพิเศษของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์

ทีมปฏิบัติการพิเศษของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ มุ่งเน้นการผลิตรถยนต์อันเฉิดฉาย การปฏิบัติงานตามความต้องการ การผลิตสินค้าระดับตำนาน และการผลิตสินค้าที่มีแบรนด์

ทีมงานปฏิบัติการพิเศษด้านยานพาหนะของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ รับผิดชอบภายใต้ทีมงานปฏิบัติการพิเศษเพื่อการผลิตโมเดลการผลิตทรงประสิทธิภาพให้แก่จากัวร์ และ แลนด์ โรเวอร์ การผลิตรถยนต์เฉพาะบุคคล และการผลิตโมเดลรถยนต์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่าสูง ในปริมาณต่ำ สำหรับทั้งสองแบรนด์

เกี่ยวกับ SPECTRE

ข้อความลับจากอดีตของบอนด์ถูกส่งมาให้สายลับผู้นี้ไปปฏิบัติภารกิจเพื่อเปิดโปงองค์กรชั่วร้าย ในขณะที่ M กำลังรับมือกับแรงกดดันทางการเมืองเพื่อรักษาหน่วยงานภารกิจลับให้อยู่ต่อไปได้นั้น บอนด์ก็สามารถเปิดโปงเรื่องโป้ปดมดเท็จต่างๆ เพื่อแฉความจริงอันชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง SPECTRE กำกับโดย แซม เมนเดส เขียนบทโดย จอห์น โลแกน และ นีล เพอร์วิส &โรเบิร์ต เวด และดำเนินการผลิตโดย ไมเคิล จี. วิลสัน และ บาร์บารา บร็อคโคลี

เกี่ยวกับ บริษัท อีโอเอ็น โปรดัคชันส์ ของ อัลเบิร์ต อาร์. บร็อคโคลี

บริษัท อีโอเอ็น โปรดัคชันส์ จำกัด และ Danjaq LLC มีครอบครัวบร็อคโคลี/วิลสัน เป็นเจ้าของและควบคุมดูแล ขณะที่ Danjaq เป็นบริษัทที่มีฐานอยู่ในสหรัฐ ซึ่งเป็นเจ้าของร่วมกับเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ สตูดิโอส์ Metro-Goldwyn-Mayer Studios ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เจมส์บอนด์ และควบคุมสิทธิ์ในการผลิตภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ในอนาคต และการผลิตสินค้าเกี่ยวกับเจมส์ บอนด์ อีโอเอ็น โปรดัคชันส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Danjaq เป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ของอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้สร้างภาพยนตร์เจมส์บอนด์ ภาพยนตร์ของเจมส์ บอนด์ ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีภาคต่อมาอย่างยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ด้วยจำนวนภาพยนตร์ถึง 23 เรื่องโดยเริ่มผลิตตั้งแต่ปี 2505 โดยไมเคิล จี. วิลสัน และ บาร์บารา บร็อคโคลี เป็นผู้รับช่วงต่อจาก อัลเบิร์ต อาร์. "คับบี้" บร็อคโคลี และได้ผลิตภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาคต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อาทิ CASINO ROYALE, QUANTUM OF SOLACE และ SKYFALL โดยภาพยนตร์เจมส์บอนด์ เรื่องที่ 24 ตอน SPECTRE ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนช่วงหลังการผลิต

เกี่ยวกับเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์

เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ เป็นบริษัทชั้นนำด้านความบันเทิง ซึ่งเน้นไปที่การผลิตและการจำหน่ายภาพยนตร์และคอนเทนท์สำหรับรายการโทรทัศน์ไปยังทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นบริษัทหนึ่งในบริษัทซึ่งมีคลังคอนเทนท์ภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ระดับพรีเมี่ยมที่เจาะลึกที่สุดในโลก นอกจากนี้ MGM ยังได้ลงทุนในการผลิตรายการโทรทัศน์ภายในประเทศและต่างประเทศ และยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่และผู้จัดจำหน่ายให้แก่บริษัท ยูไนเต็ด อาร์ททิสท์ มีเดีย กรุ๊ป หรือ United Artists Media Group (UAMG) อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgm.com

เกี่ยวกับ โซนี่ พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

โซนี่ พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (SPE) เป็นบริษัทในเครือ โซนี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sony Entertainment Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท โซนี่ คอร์ปอเรชั่น (Sony Corporation) ในญี่ปุ่น การดำเนินการที่ครอบคลุมทั่วโลกของ SPE ประกอบไปด้วยการผลิตภาพยนตร์ การจัดซื้อภาพยนตร์ การจัดหน่ายภาพยนตร์ เครือข่ายโทรทัศน์ การพัฒนาและเผยแพร่คอนเทนท์ดิจิทัล บริการด้านสตูดิโอ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ และเทคโนโลยีด้านความบันเทิงใหม่ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sonypictures.com

ช่องทางเผยแพร่ของแลนด์ โรเวอร์;

- เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/landrover

- ทวิตเตอร์: @LandRover

- อินสตาแกรม: LANDROVER

- ยูทูบ: http://www.youtube.com/user/landrover

ช่องทางเผยแพร่ของจากัวร์:

- เฟซบุ๊ก: http://www.facebook.com/Jaguar

- ทวิตเตอร์: http://twitter.com/Jaguar : @JaguarUK

- อินสตาแกรม: http://instagram.com/Jaguar

- ยูทูบ: http://www.youtube.com/JaguarCars

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.media.landrover.com หรือ http://www.media.jaguar.com

ที่มา: จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ