เชิญชมจักรยานต้นแบบ และจักรยานโมเดลใหม่ปี 2016 ในงานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 ครั้งที่ 6 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๘
มาแล้ว....จักรยานต้นแบบ จักรยานโมเดลล่าสุดปี 2016 และสินค้าอินเทรนด์ ไฮเทคล้ำสุดๆ สำหรับคนรักการปั่น ที่พลาดไม่ได้จริงๆ กับงานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 หรือมหกรรมจักรยานของผู้ที่ มีใจรักการปั่น ครั้งที่ 6 ภายใต้แนวคิด Thailand Cycling Revolution การันตีความยิ่งใหญ่โดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรในวงการจักรยาน แบรนด์ดังๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ

ชม "2016 Innovation Pavilion" ครั้งแรกในประเทศไทยกับการนำเสนอเทรนด์และนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับจักรยานที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด ในปี 2016 พร้อมสัมผัสจักรยาน Prototype MCipollini รุ่น NK1K คันเดียวในโลก ราคา 800,000 บาท บินตรงจากงาน Euro Bike มาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกของเอเชีย พร้อมด้วยจักรยานโมเดลใหม่ล่าสุดปี 2016 อาทิ Cervelo รุ่น S5 Team MTN-Qhubeka p/b Samsung Limited Edition ซึ่งทั่วโลกมีเพียง 195 คันเท่านั้น Giant รุ่น Propel Advanced SL Team Limited Edition ปี 2016 รุ่นที่ใช้แข่งขันและคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ใน Tour of Alberta มาแล้ว ส่วนเครือแอลเอกรุ๊ป ก็ขนกันมาเพียบ ทั้ง LA Neo, Cube จากเยอรมัน, Look จากฝรั่งเศส จักรยานระดับ High Performance Infinite 2016 อีกกว่า 30 รุ่น หลังจากที่ได้ไปแสดงอวดโฉมที่ Eurobike ประเทศเยอรมัน รวมทั้งการเปิดตัวจักรยานโมเดลใหม่ๆ จากค่ายดังๆ ที่นำมาประชันโฉมกันภายในงานอย่างคับคั่ง พร้อมสินค้าต่างๆ จากผู้ประกอบการกว่า 350 บูธ และโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย ระหว่าง วันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2203-4241-4 หรือ website:bangkokbikeexpo.com นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลการจัดงานผ่านทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/bkbexpo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้