จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ นำยานยนต์อวดความสง่างามสไตล์อังกฤษ ในงานเต้นรำโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๕
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สองแบรนด์ยนตกรรมชื่อดังระดับโลกจากสหราชอาณาจักร นำสุดยอดยานยนต์ 2 รุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี และ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ซึ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยเมื่อเร็วๆ นี้ ร่วมสร้างสีสันในงานเต้นรำ "Last Night of the Proms" โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ผู้ปกครองและนักเรียนของโชรส์เบอรีได้เพลิดเพลินกับการเต้นรำและดนตรีคลาสสิก อันเป็นประเพณีของสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติในอังกฤษที่สืบทอดกันมากว่า 464 ปี โดยผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสัมผัสและสนุกสนานกับถ่ายรูปกับยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมทั้งสองรุ่นอย่างใกล้ชิด ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามด้วยการแสดงต่างๆ รวมถึงการจุดพลุและดอกไม้ไฟ เคล้าเสียงเพลงชาติอังกฤษที่ช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์และความสง่างามในแบบสหราชอาณาจักรให้กับงานในครั้งนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

จากัวร์ เอ็กซ์อี ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรป ถึงความเป็นเลิศในด้านการออกแบบที่สง่างามและห้องโดยสารที่หรูหรา เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะแรงเร้าใจแบบรถสปอร์ต ปล่อยไอเสียต่ำ และนำเสนอในราคาที่คุ้มค่า กล่าวได้ว่าเป็นรถสปอร์ตซาลูนขนาดเล็กสำหรับครอบครัวที่ดีเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้ จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์อลูมิเนียมรุ่นใหม่ นำเสนอทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ด้วยอัตราประหยัดเชื้อเพลิงดีเยี่ยมที่ 26.5 กม./ลิตร มอบความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม. หรือ 186 ไมล์/ชม. พร้อมอัตราการปล่อยมลพิษต่ำกว่า 100 กรัม/กม.

สำหรับ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เป็นรถเอสยูวีสำหรับครอบครัวในเมืองใหญ่ที่เพียบพร้อมที่สุด โดยได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "จิตวิญญาณแห่งสายพันธุ์ดิสคัฟเวอรี่ (True to Discovery DNA)" ทำให้ได้ยานยนต์ที่พร้อมผจญภัยไปกับคุณทุกสภาวะ รวมถึงการขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ในเมืองไปพร้อมกับครอบครัว นำเสนอดีไซน์หรูเข้มดุดันเพื่อการพุ่งทะยานอย่างเหนือชั้น ทุกรายละเอียดของงานดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม ล้วนแฝงไว้ด้วยประโยชน์ใช้สอยเพื่อการเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ให้คล่องตัวในทุกสภาพอากาศแบบไร้คู่แข่ง เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวสูงสุดบนท้องถนนและการตะลุยอย่างมั่นใจบนทุกสภาพพื้นผิวในโหมดออฟโร้ด พร้อมเพิ่มสมรรถนะขั้นสูงและดีไซน์ห้องโดยสารภายในใหม่หมดจดทุกมุมมอง สำหรับในประเทศไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต นำเสนอในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล SD4 ขนาด 2.2 ลิตร 190 แรงม้า ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ชั้นยอด การควบคุมเฉียบคมเป็นเยี่ยม และเป็นสุดยอดแห่งความคุ้มค่า

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ทั้งสองรุ่น กรุณาติดต่อ โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่หมายเลข 02-713 6777 อีเมล์ [email protected] หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.jaguar.co.th และ www.landrover-asia.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ